Chương 4:Ở Chung Sao?-Cái Hôn Thầm Lặng

76 7 3
                                    

Ở Kamome thì sẽ có một khu kí túc xá mới được tu sửa lại và những học sinh nếu muốn thì có thể chuyển tới cho gần và tiện hơn,đặc biệt với Teru và Akane.

Nhà trường có nhu cầu cho cả hai ở ký túc xá nhưng hai người đều không đồng ý.Họ cho rằng ở nhà thì sẽ tốt hơn ở trường,tại nó có không gian rộng hơn và dễ dàng nấu ăn hơn.Và đặc biệt là nó có cái giường to tổ chảng còn hơn cái giường bé tí đéo ai ngủ được trong cái phòng bé tí.

Ừm,ở nhà là thứ tuyệt vời nhất cho tới khi....

-Aoi,em là hội phó đúng không?

-Dạ.Có gì không thầy?

-À..thì thầy nhờ em chuyện này...

-Chuyện gì vậy ạ?

-Bây giờ nhà trường có đăng kí cho em và hội trưởng vào cuộc thi học sinh giỏi quốc tế ấy.Nên tạm thời nhà trường sẽ chuyển em sang ký túc xa để học chung phòng với hội trưởng,phòng đôi nên em yên tâm nha!

-Ơ...?D-dạ thầy...

-Được hả?Vậy thầy đi đây!

-Gì chứ?Mình lại phải học chung với tên đó sao?Số phận mình nghiệt ngã quá đi à...

Chiều hôm đó,khi cậu đang làm trong phòng hội học sinh thì bất ngờ Teru đi vào, nói:

-Hơ?Sao cậu còn ở đây,dọn đồ qua ký túc xá ở đi chứ?

-Bộ cậu không nhận được thông báo hay sao?

-Tôi có!Nhưng bây giờ tôi đang bận!Chút nữa tôi qua sau.

-Ể....

Teru mặt buồn hiu hiu đi về phía kí túc xá.

-Gì chứ....Phải sắp xếp đồ...-

-ALÔ??Đâu rồi.!!?!!!ĐỤ MẸ NÓ!!!!!?!!!?!

Cậu hốt hoảng tìm chai thuốc ức chế Phermone dành cho Omega.Không có cái đấy có khi mất trynh không chừng.

Cậu vội vã chạy một mạch về nhà,may là nhà cậu gần trường nên cậu chỉ cần chạy vài phút là đã đến nơi,vừa vào nhà cậu liền phá tung cái phòng của cậu, tìm thấy rồi nhưng nó chỉ là cái hộp thôi chứ chẳng còn viên nào trong đó rồi.Akane nhớ ra ở tiệm thuốc gần nhà có bán vài lọ nên chạy ra mua.May sao người ta còn đúng 4 hộp.Nhưng mà có một vấn đề.Kho hàng của quán đó đang bị đầy nên đang phải tìm.Người ta bảo cậu đợi một chút nên cậu định qua nhà kia ngồi tạm.Đang đi thì cậu chợt thấy có cái xe đạp tông thẳng vào cậu.May là chỉ bị xước xung quanh tay và chảy máu một số vùng,chưa kịp làm gì thì đã bị người ta gọi nên cũng chỉ đi lấy thuốc rồi về,trên đường tới ký túc xá,cậu có xem giờ tại một chiếc đồng hồ to tướng.

6 giờ.

Akane chợt nhận ra.Bây giờ là 6 giờ rồi.Bình thường thì cậu sẽ học bài từ lúc tan trường,tầm 6 giờ là cậu đã phải tắm rồi.Mà giờ là 6 giờ.Và cậu còn đang đứng ở đây.Cậu liền nhớ ra.Mai có bài kiểm tra chuẩn bị cho kì thi sắp tới mà cậu còn chưa học cái gì hết vì đầu cậu chỉ mải nghĩ tới Aoi mà thôi.Cậu liền phi như flash tới khu ký túc xá.Teru đang lướt mạng thì bỗng cánh cửa mở ra.Cơ thể tàn tạ,kính lệch,quần áo xộc xệch,giống kiểu vừa đi đánh nhau về ấy.Teru thấy cảnh này thì bất ngờ lắm,trong lòng tự hỏi rằng cậu ấy có sao không,này này nọ nọ....

Tránh Xa Tôi Ra!Đồ Hội Trưởng Si Tình!{Teru X Akane}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ