Chương 8:Gì Chứ?Hội Trưởng Khóc Sao!?

39 3 2
                                    

Bật nhạc nghe,thích thì bật=))


Mấy nay Akane cứ thấy hội trưởng cực kì lạ,nào là mua nước cho cậu uống,rồi còn cho cậu khăn khi tập thể dục.Đỉnh điểm là hôm trước,ổng còn hun cậu nữa!Đúng là cái đồ dê xồm!Em trai em gái thì không có lo,đằng này đi lo cho mình, mình chỉ là hội phó thôi mà ổng quan tâm như con đẻ ấy,bực thật sự.Giống kiểu như kiếp trước mình cứu ổng hay gì á!

À mà dạo gần đây ở lớp Minamoto em có người mới chuyển tới nhỉ.Cái người tóc hồng đi cùng với Amane, không thể biết là nam hay nữ nữa,nhìn cũng có vẻ hiểu biết đó chứ,hay là nhờ ẻm xem sao.Có vẻ là hội trưởng cho em ấy nộp hồ sơ xin vào nhỉ,có lẽ nó nằm ở trong tủ ổng.

-Đây rồi!Để xem nào....

-Cậu làm gì thế?

-À...ừm...k-không có gì cả đâu!Tôi đi đây!

Akane vội vàng giấu tờ hồ sơ sau lưng mình nhưng cũng không thể nào mà qua mắt được Teru đâu.Anh liền phát hiện đó là của Mitsuba,nên khá là nghi.

-Họ Tên:Mitsuba Sosuke              Tuổi:15                   Giới Tính:Nam               Lớp:9A6                  Tóc hồng,đeo khăn quàng cổ.              Khá là tự luyến.         Mồ côi cha lẫn mẹ                   bạn của Ko.

-Ồ,thì ra là vậy.Cuối giờ đi gặp coi sao.

Cuối giờ sau khi học xong,Akane liền đến gặp Mitsuba thì thấy cậu đang nói chuyện với mấy bạn nữ trong lớp.Tên này có thật là trai không vậy?

-Ờm...Xin hỏi em có phải là Mitsuba Sosuke đúng không?

-Ủa?Ai dị?Tìm tới tui chắc là thấy tui nổi tiếng quá phải hơm??

-A!Là tên phó hội trưởng tuần trước nè!Tóc cam đúng hông!?

-Gọi có vai vế dùm...

-Được rùi...Gọi tui làm cái gì??

-Nè,giúp tôi một việc.

-Là gì?

-Là...

-Ồ,vậy sao?Được thôi,cũng không khó lắm đâu!

-Nhưng mà có trả công không đó?

-Thích Yashiro-san đúng không?Hôm nào chả thấy cậu cuối giờ nói chuyện với Yashiro.

-H-hả!?!K-không có!C-chỉ là tui t-thân thiết với Củ cải-senpai nên m-mới nói chuyện thôi!!

-Thôi,có gì lần sau tôi rủ Yashiro đi chơi với cậu,được chứ?

-Hừm...Thôi cũng được....

-Vậy chốt nha!

-Aoi...Cậu.....!!!!!!

Sáng hôm sau,cậu vừa bước chân vào trong phòng hội học sinh thì bỗng nhiên Teru từ đâu xuất hiện,đứng lù lù trước mặt cậu.

-Óa!!Giật mình!!Anh làm cái gì vậy!?!?

-Aoi....Hôm qua cậu đi đâu thế?

-Ừm...Đi chơi với bạn thôi....

-Anh quan tâm làm gì thế?

-À không...Anh chỉ hỏi thôi.Ai thèm quan tâm cậu chứ?

-Được rồi...Tôi về lớp đây.

Tránh Xa Tôi Ra!Đồ Hội Trưởng Si Tình!{Teru X Akane}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ