Chương 43

5.6K 511 15
                                    


Dấu ấn của thần thức là một điều rất đặc biệt trong tu chân giới, nó có thể khiến cho yêu ma của tu chân giới trở nên lợi hại. Cho nên có một số đạo lữ thần giao với nhau, họ cũng không nguyện ý lưu lại dấu ấn tinh thần của mình trong biển ý thức của người kia, cho dù lưu lại, thì họ cũng sẽ nhanh chóng xóa bỏ.

Nhưng trong thực tế, nó cũng không đáng sợ như mọi người đã lan truyền, ít nhất là đối với thực lực của các đạo lữ có sức mạnh ngang tài với nhau. Nó có thể truyền đạt nguy hiểm đến ý thức của đối phương, sau đó đối phương sẽ có thể phát hiện nguy hiểm mà kịp thời chạy tới giải cứu.

Ngoài ra, khi thủy nhũ quấn lấy nhau, bọn họ có thể nhận ra được đạo lữ của mình cần được thỏa mãn dục vọng ở đâu mà không cần hỏi. Điều này có nghĩa là người đó luôn luôn có thể cảm nhận được sự dao động trong ý thức của đối phương bất cứ lúc nào, trên thực tế cũng có điều kiện, mà điều kiện tiên quyết chính là có được sự đồng ý của người bị đóng dấu.

Nhưng đối với thực lực chênh lệch quá lớn của các đạo lữ mà nói, nhược giả lưu lại dấu ấn tinh thần ở trong biển ý thức của cường giả, khi cường giả nguyện ý truyền tin, thì nhược giả mới có thể cảm nhận được ý thức chập chờn của đối phương.

Tuy nhiên, nếu cường giả lưu lại dấu ấn tinh thần ở trong biển ý thức của nhược giả, thì điều này có nghĩa là giám sát tuyệt đối, nhược giả không thể xóa bỏ nó, thậm chí nó còn có thể cưỡng chế nhược giả tiến hành cộng tình với ý thức của người đó.

Giống như lúc này, ngay khi Diệp Kính Tửu đang hưởng thụ cảm giác sung sướng trong lúc làm tình, thì bỗng nhiên biển ý thức của y lại cảm thấy cực kỳ tức giận và tràn ngập sát ý, loại cảm xúc kịch liệt dao động này đã khiến cho đầu óc của y như muốn nổ tung ngay lập tức.

Diệp Kính Tửu không nhịn được mà vươn tay ôm đầu, sau đó phát ra một tiếng rên rỉ thống khổ. Làm cho Yến Lăng Khanh đang rong ruổi bên trong thân thể của Diệp Kính Tửu cũng vội vàng dừng lại, sau khi nhìn thấy vẻ mặt của tiểu sư đệ tràn đầy đau khổ, toàn thân bắt đầu run rẩy, thì hắn liền không khỏi kinh ngạc, "Kính Tửu, sao vậy?"

"Ưm... Đầu của đệ đau quá..."

Dục vọng của Diệp Kính Tửu đã hoàn toàn tiêu tán, y vươn tay ôm đầu, trên trán lấm tấm mồ hôi lạnh, không biết tại sao y lại đột nhiên cảm nhận được một cỗ sát ý và sự tức giận nồng đậm.

Tuy nhiên, một giây tiếp theo, cảm xúc mạnh mẽ kịch liệt đó lại đột nhiên biến mất. Cơ thể căng thẳng của Diệp Kính Tửu đã có thể thả lỏng ngay lập tức, sau đó y há miệng thở hổn hển và lắc đầu với đại sư huynh đang tràn đầy lo lắng.

"... Không sao, đại sư huynh." Diệp Kính Tửu nói.

Cơn đau đầu chậm rãi lắng xuống, Diệp Kính Tửu đã lường trước được chuyện gì vừa xảy ra.

Lúc này, da đầu của Diệp Kính Tửu lập tức trở nên tê dại, Diệp Kính Tửu cũng nhớ tới việc sư tôn vẫn còn lưu lại dấu ấn tinh thần ở trong biển ý thức của mình.

Xuyên Thành Tiểu Sư Đệ Của Vai Chính Thụ Trong Tiểu Thuyết Đam Mỹ Tu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ