Dường như ma tu rất biết lợi dụng ưu thế của mình để khiến cho trang phục của mình trở nên điềm đạm đáng yêu.
Cho dù tiểu ma tu này còn chưa trưởng thành, nhưng lòng dạ của y đã trở nên sâu xa như vậy, có lẽ sau khi trưởng thành rồi, y sẽ ngày càng quyến rũ mê người hơn.
Sầm Lan cau mày, lạnh lùng nói: "Nhắm mắt lại."
Sau khi tiểu ma tu nghe thấy lời nói của sư tôn, tiểu ma tu lập tức sợ hãi đế mức rụt cổ lại. Tuy nhiên bởi vì không thể từ chối, cho nên Diệp Kính Tửu chỉ có thể do dự nhắm mắt lại, "Sư, sư tôn, ngài muốn truyền thụ công pháp cho đệ tử sao?"
Sầm Lan cụp mắt xuống nhìn vào Diệp Kính Tửu, hai ngón tay khép lại để vận hành công pháp, đưa về phía mi tâm của cậu thiếu niên.
Cái tên sư tôn lạnh lùng này đang muốn làm gì?
Trong lòng Diệp Kính Tửu tràn đầy nghi vấn, nhưng y cũng không dám đặt câu hỏi đối với nam nhân này, y chỉ có thể kiên trì làm theo lời nói của sư tôn, ngoan ngoãn nhắm mắt lại và suy nghĩ bậy bạ.
Cái tên sư tôn này sẽ không giết chết y đúng không...Ha ha...
Suy nghĩ của Diệp Kính Tửu còn chưa tan biến, thì đột nhiên y lại cảm thấy giữa hai lông mày của mình có thứ gì đó vừa lạnh vừa mềm dính vào. Một giây tiếp theo, trong đầu của y bỗng nhiên xông vào một loại y thức bá đạo lạnh lùng không thuộc vào y.
Sầm Lan đang dò xét thức hải của y!
Trong lòng Diệp Kính Tửu tràn đầy kinh sợ, y cố gắng thanh trừ sạch sẽ những mạch suy nghĩ của mình, trong lòng mặc niệm: Ta không biết gì cả, ta không biết gì cả...
Cơ thể y trở nên căng thẳng, ra sức nắm chặt ống tay áo của mình.
Vậy mà lúc này, Sầm Lan - người vốn định tìm bí mật trong đầu Diệp Kính Tửu lại đột nhiên ngưng lại.
Trong lúc kiểm tra thức hải của cậu thiếu niên, Sầm Lan đã nhìn thấy ý thức của y biến hoá khôn lường, nó khiến hắn cực kỳ kinh ngạc đối với mọi thứ trước mắt. Ở sâu trong thức hải của cậu thiếu niên lại sạch sẽ hơn bất kỳ biển ý thức nào mà hắn từng thấy.
Trong biển ý thức của cậu thiếu niên, hắn đang bước trên thảo nguyên xanh bao la, trên đầu là bầu trời đầy sao sáng chói, gió nhẹ thổi lất phất, hương hoa dành dành thoang thoảng từ phương xa bay tới.
Lúc trước bởi vì tinh thần bị thương mà thức hải của hắn trở nên đau đớn mơ hồ, nhưng sau khi bước vào biển ý thức của y, hắn đã dần dần bình phục trở lại, thậm chí hắn còn cảm nhận được sự thoải mái ấm áp khi chấn thương tinh thần đang dần được chữa lành.
...Làm sao có thể như vậy?
Kể từ trận quyết chiến với Hoa Bất Tiếu vào năm đó, Sầm Lan liền bị để lại vết thương tinh thần nghiêm trọng. Trong vài thập niên qua, hắn đã tìm hơn ngàn loại thuốc bí truyền với ý đồ chữa lành bệnh tật, nhưng bởi vì nó là bị thương bởi bí pháp thượng cổ, cho nên hắn không thể trị hết tận gốc, ngay cả thần y Thẩm Chi tiếng tăm vang lừng cũng phải bó tay, chỉ kê một toa thuốc, có thể miễn cưỡng giảm bớt cơn đau nhức trong đầu của Sầm Lan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tiểu Sư Đệ Của Vai Chính Thụ Trong Tiểu Thuyết Đam Mỹ Tu Tiên
Fiksi UmumDiệp Kính Tửu là một sinh viên rất đỗi bình thường. Tuy rằng tự nhận mình là một thẳng nam, nhưng lại đang xem một quyển đam mỹ NP tu tiên cẩu huyết cưỡng chế ái Tu la tràng bay đầy trời, một giấc ngủ dậy cậu xuyên thành tiểu sư đệ mới nhập môn của...