Chương 11

11.1K 767 21
                                    

Đôi tất màu trắng được cởi ra ném sáng một bên, lộ ra mu bàn chân trắng nõn tinh tế cùng với những ngón chân tròn trịa đáng yêu. Không chút ngoại lệ, khớp xương ngón chân của Diệp Kính Tử cũng lộ ra màu hồng. Lúc này hai chân của y bất an co quắp, dưới cái nhìn chằm chằm của Mục Tu, y lại không nhịn được mà tiếp tục lùi về phía sau.

Thậm chí hai chân của Diệp Kính Tửu cũng lộ ra dáng vẻ thiếu chịch như vậy. 

Mục Tu thầm mắng một câu ở trong lòng, dương vật dưới quần càng ngày càng trở nên cương cứng, cho đến khi nhô lên khỏi đũng quần, tạo ra một cái lều vải căng phồng. Mục Tu khàn giọng thúc giục: "Ngươi cởi chậm như vậy để làm gì? Ngươi muốn để ta nhìn kỹ hay sao? Sao ngươi lại dâm đãng như vậy."

Ngươi mới dâm! Cả nhà ngươi đều dâm!

Diệp Kính Tửu tức giận đến mức xanh mặt, "Ánh mắt của ngươi không đứng đắn, cho nên nhìn cái gì cũng thấy dâm!"

Mục Tu nhướng mày, hắn ta hừ cười một tiếng, nhưng hắn ta lại không phản bác y.

Nhưng cho dù đối phương không phản bác, thì thái độ của Mục Tu cũng khiến cho Diệp Kính Tửu tức giận đến mức lộ ra ý định lật mắt với hắn ta. Diệp Kính Tửu cảm thấy mình bị Mục Tu coi thành kỹ nữ đang bán thân thể.

Cảm giác xấu hổ trong lòng khi bị người khác coi thường và sỉ nhục khiến cho Diệp Kính Tửu không muốn tiếp tục cởi nữa. Y dừng lại động tác, nhặt y phục ở dưới đất và định mặt vào.

"Ngươi muốn làm gì?"

Nhưng sau khi Diệp Kính Tửu vừa hành động, thì cậu thiếu niên vẫn luôn nhìn chằm chằm vào y lập tức tiến lại gần, hắn ta dùng một tay ôm lấy hai chân của y, sau đó đột ngột bế y lên. Diệp Kính Tửu còn chưa kịp phản ứng, liền bị đối phương ném lên giường. Ngay sau đó, một thân hình nóng bỏng nặng nề lập tức đè lên người y.

"Ngươi làm gì? Buông ta ra!"

"Ta không buông. Tại sao lúc nảy lại muốn dừng lại? Ta chọc ngươi tức giận à?"

Mặc dù hai người bọn họ trạc tuổi nhau, nhưng Mục Tu lại cao hơn Diệp Kính Tửu một cái đầu, cơ thể của hắn ta còn cường tráng hơn y. Hơi thở nóng bỏng của cậu thiếu niên nhanh chóng phả lên mặt Diệp Kính Tửu, làm cho y cảm nhận được một loại xâm lược cực kỳ mãnh liệt. Trong lòng Diệp Kính Tửu vô cùng hoảng sợ, y dùng sức đẩy mạnh vào lòng ngực của đối phương, muốn giãy giụa khỏi sự giam cầm của cậu thiếu niên.

"Buông ta ra! Mục Tu!"

"Để ta liếm vú dâm của ngươi một chút."

Mục Tu khàn giọng, hắn ta dễ dàng áp chế sự giãy giụa của Diệp Kính Tửu. Hắn ta cúi người xuống, dán sát đầu trước ngực Diệp Kính Tửu, dùng chóp mũi thân mật cọ cọ đầu vú hoảng loạn của Diệp Kính Tửu.

Chóp mũi cọ xát đầu vú nhạy cảm một cách vô cùng sắc tình, khoái cảm kỳ quái xa lạ lập tức tràn vào cơ thể y. Hô hấp của Diệp Kính Tửu đột nhiên ngừng lại, ngay sau đó âm thanh run rẫy lập tức phát ra, giọng điệu của y tràn đầy sự kháng cự, "Đừng, đừng..ưm———"

Xuyên Thành Tiểu Sư Đệ Của Vai Chính Thụ Trong Tiểu Thuyết Đam Mỹ Tu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ