Nam nhân kia đặt Diệp Kính Tửu lên giường, để cho Diệp Kính Tửu quỳ sấp ở trên giường, nâng cặp mông lên, gương mặt nhỏ nhắn đỏ ửng hướng về phía Sầm Lan đang ngồi thiền với sắc mặt lạnh như băng, ngay sau đó, Hoa Bất Tiếu lập tức ưỡn eo, đẩy toàn bộ dương vật thô to vào trong dâm huyệt ướt át của cậu thiếu niên một cách nhanh chóng.
Hoa Bất Tiếu cúi người xuống, cắn lên vành tai trắng nõn của cậu thiếu niên, thổi một hơi, âm thanh trầm thấp lộ ra nụ cười, tuy nhiên nó lại cất giấu vô số ác ý, "Ngươi hãy đối mặt với Sầm Lan và rên rỉ lớn hơn một chút."
Hoa Bất Tiếu nhìn chằm chằm vào cậu thiếu niên đang nắm chặt ga trải giường phía dưới, trên tấm lưng trắng như tuyết mềm mại toát ra từng lớp mồ hôi mịn, tầm mắt ngước lên phía trên, cần cổ mảnh khảnh vẫn lưu lại dấu ngón tay vừa bị hắn bóp, hơn nữa làn da của y còn lộ ra màu tím bầm, hình ảnh này lập tức kích thích ham muốn bạo ngược của nam nhân.
Diệp Kính Tửu không chịu nhìn vào Sầm Lan, đầu ngón tay của Hoa Bất Tiếu chậm rãi luồn qua những sợi tóc, nắm lấy mái tóc đen dài của cậu thiếu niên, làm cho y buộc phải ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào Sầm Lan có sắc mặt tái nhợt.
"Sư tôn ..."
Hoa Bất Tiếu nghe thấy cậu thiếu niên thất thần nỉ non, giống như y đã đột ngột tỉnh tảo trở lại, y không muốn làm tình với Hoa Bất Tiếu nữa - người đã "mượn thân" Yến Lăng Khanh, phần lưng của y trở nên căng thẳng, y quỳ trên giường và cố gắng bò về phía trước, thoát khỏi dục vọng không thể chịu nổi của Hoa Bất Tiếu.
"Ngươi gọi lão già kia là sư tôn?"
Hoa Bất Tiếu híp mắt lại, dĩ nhiên hắn cũng nhanh chóng lôi kéo Diệp Kính Tửu trở về mà không cần suy nghĩ, khiến cho dương vật vừa mới được rút ra ngoài lập tức đâm sâu vào trong dâm huyệt của cậu thiếu niên, phát ra những tiếng "bạch bạch" thanh thúy.
Hoa Bất Tiếu nắm lấy hai tay của cậu thiếu niên và kéo về phía sau, khiến cho nửa người trên của Diệp Kính Tửu buộc phải nâng lên, cặp vú trắng như tuyết liên tục lắc lư trên không trung, động tác đâm chịch kịch liệt đã khiến cho chỗ giao hợp của bọn họ trở nên nhớp nháp và phát ra những tiếng lép nhép vang dội.
"Diệp Kính Tửu, nhìn rõ đi."
Giọng điệu của Hoa Bất Tiếu vô cùng lạnh lùng, "Mặc kệ là Yến Lăng Khanh, hay là Sầm Lan, bọn họ đều là tu sĩ chính đạo, hoàn toàn khác với ngươi. Ngươi và bọn họ vốn là hai mặt khác nhau, nếu ngươi có tình cảm thực sự với bọn họ, thì chính là tự mình chuốc lấy cực khổ."
Diệp Kính Tửu mở to hai mắt, đập vào mắt y chính là gương mặt lạnh lùng tuấn mỹ của sư tôn, khoái cảm làm tình cùng với những lời cảnh cáo của Hoa Bất Tiếu nhanh chóng xông vào đại não của y, mang theo một loại hiện thực gần như tàn nhẫn, "Từ đầu đến cuối, ngươi là ma tu, là đồ của bổn tôn."
"..."
Diệp Kính Tửu thất thần, y buộc phải thừa nhận sự xâm phạm của Hoa Bất Tiếu, rõ ràng đây là cơ thể của đại sư huynh, nhưng Diệp Kính Tửu lại không có một tia cảm giác quen thuộc, y chỉ cảm thấy trái tim của mình dần dần trở nên lạnh lẽo theo những câu nói tàn nhẫn của Hoa Bất Tiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tiểu Sư Đệ Của Vai Chính Thụ Trong Tiểu Thuyết Đam Mỹ Tu Tiên
Ficción GeneralDiệp Kính Tửu là một sinh viên rất đỗi bình thường. Tuy rằng tự nhận mình là một thẳng nam, nhưng lại đang xem một quyển đam mỹ NP tu tiên cẩu huyết cưỡng chế ái Tu la tràng bay đầy trời, một giấc ngủ dậy cậu xuyên thành tiểu sư đệ mới nhập môn của...