Diệp Kính Tửu bị bàn tay của "Yến Lăng Khanh" bóp cổ thật chặt, y bị bóp đến mức không thể thở được, gương mặt trở nên đỏ bừng bởi vì thiếu dưỡng khí. Nỗi sợ hãi về cái chết khiến cho Diệp Kính Tửu lộ ra ý định cố gắng thoát khỏi lòng bàn tay của "Yến Lăng Khanh", y dùng hết sức để lôi kéo, tuy nhiên bàn tay kia lại siết quá chặt, mặc cho y lôi kéo như thế nào, thì cảm giác hít thở không thông vẫn ngày càng trở nên mạnh mẽ.
Thậm chí Diệp Kính Tửu còn không có cơ hội mở miệng cầu cứu, y từ bỏ sự vùng vẫy, cố gắng đánh thức sư tôn. Nhưng bất kể Diệp Kính Tửu cố gắng dùng sức như thế nào, thì y vẫn không thể chạm vào sư tôn dù chỉ bằng đầu ngón tay.
Xảy ra chuyện gì thế? Tại sao đại sư huynh lại đột nhiên bị ma tôn mượn thân? Đáng ghét ...
"Yến Lăng Khanh" chú ý tới động tác nỗ lực đánh thức Sầm Lan của Diệp Kính Tửu, ánh mắt của hắn lập tức híp lại, "Lúc nãy bổn tôn cũng không chú ý tới, hóa ra bên cạnh ngươi chính là lão cẩu Sầm Lan, ha, với dáng vẻ bây giờ của hắn, dường như Sầm Lan đã xảy ra chuyện bất trắc gì đó."
Diệp Kính Tửu không thể trả lời "Yến Lăng Khanh", y gần như không thể hô hấp, cảm giác nghẹt thở thiếu dưỡng khí đã khiến cho toàn bộ sức lực của y cũng dần dần cạn kiệt. Rõ ràng Hoa Bất Tiếu có thể nhìn ra Diệp Kính Tửu đã sắp bị hắn bóp chết, nhưng ánh mắt của hắn vẫn cực kỳ lạnh lùng và không có một tia xúc động nào.
Hoa Bất Tiếu đã thực sự tức giận.
Khi máy truyền tin vẫn còn có thể kết nối, vật nhỏ của hắn vẫn là một tấm thân xử nam. Tuy nhiên, chỉ trong một tháng ngắn ngủi, vật nhỏ này lại bị người khác phá thân trước hắn, chính là Yến Lăng Khanh - người mà hắn đã gặp ở Tù Uyên vào trước đó. Hoa Bất Tiếu thực sự hối hận vì một tháng trước hắn đã không tự tay giết chết Yến Lăng Khanh, cho dù Sầm Lan có hạ chú thoát thân lên người Yến Lăng Khanh, thì chỉ cần hắn muốn, cho dù bất luận là bằng cách nào, thì hắn vẫn có thể giết chết Yến Lăng Khanh.
Hoa Bất Tiếu đã từng nói, hắn không thích đồ của mình bị người khác chạm vào. Một khi đồ của Hoa Bất Tiếu bị người khác làm bẩn, thì hắn thà phá hủy đồ của mình, còn hơn là ham muốn thứ đồ dơ bẩn này.
Lực trên tay Hoa Bất Tiếu vẫn không hề giảm đi chút nào, lúc hắn nhìn thấy vật nhỏ sắp bị hắn bóp chết, thì dâm huyệt đang siết chặt dương vật của Yến Lăng Khanh lại đột nhiên trở nên co rút kịch liệt, dâm thủy ngọt ngào không ngừng phun ra ngoài, tất cả đều xối lên quy đầu dương vật thô to, trông có vẻ cực kỳ sắc tình.
Khoái cảm sung sướng khi dương vật được dâm thủy xối vào đã khiến cho gân xanh trên trán Hoa Bất Tiếu liên tục giật giật, hắn gần như không thể kiềm chế được bản năng của cơ thể, mà chậm rãi rút ra cắm vào bên trong dâm huyệt khít chặt trơn trượt của Diệp Kính Tửu.
Hoa Bất Tiếu đột nhiên buông tay ra, hắn nhìn chằm chằm vào Diệp Kính Tửu đang há miệng thở hổn hển, không ngừng thấp giọng ho khan, hình ảnh này đã khiến cho khóe môi của hắn bất giác giật giật, "Đây là lần đầu tiên bổn tôn nhìn thấy một người dâm đãng như ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tiểu Sư Đệ Của Vai Chính Thụ Trong Tiểu Thuyết Đam Mỹ Tu Tiên
General FictionDiệp Kính Tửu là một sinh viên rất đỗi bình thường. Tuy rằng tự nhận mình là một thẳng nam, nhưng lại đang xem một quyển đam mỹ NP tu tiên cẩu huyết cưỡng chế ái Tu la tràng bay đầy trời, một giấc ngủ dậy cậu xuyên thành tiểu sư đệ mới nhập môn của...