Sau khi dương vật thô to cắm vào bên trong cổ họng, Diệp Kính Tửu lập tức sinh lý cảm giác nôn mửa, nhưng đại sư huynh lại nắm chặt lấy tóc của Diệp Kính Tửu, dùng sức đâm chọc dương vật vào trong cố họng của y một cách kịch liệt.
Một lần, hai lần——
Dương vật thô to nóng bỏng của đại sư huynh chịch mạnh vào trong khoang miệng của Diệp Kính Tửu, tinh dịch hơi đắng tràn ngập ở trong khoang miệng của y, sau đó bọn chúng chậm rãi chảy xuống cổ họng của y từng chút một.
Không, không được, rất khó chịu——
Khoang miệng của cậu thiếu niên nóng bỏng mềm mại, khi quy đầu thô to chịch vào chỗ sâu nhất, bên tai Yến Lăng Khanh liền truyền tới những tiếng rên rỉ mê người do tiểu sư đệ không thể nhịn được, âm thanh quyến rũ của cậu thiếu niên mang theo tiếng vang mãnh liệt, tuy nhiên nó lại hầu hạ dương vật của Yến Lăng Khanh ngày càng trở nên sảng khoái, khoái cảm nhanh chóng lan tràn, lửa dục bùng cháy dữ dội.
"Ưm... Đại sư huynh... Ưm ...dừng..."
Tiểu sư đệ dùng sức nắm chặt cánh tay của Yến Lăng Khanh, cố yêu cầu hắn dừng lại.
...Tuy nhiên, Yến Lăng Khanh đã không thể dừng được.
Yến Lăng Khanh nghĩ: "Hắn hoàn toàn không thể dừng được."
Yến Lăng Khanh giống như bị quỷ ám, hắn dùng sức vừa nắm vừa kéo mái tóc đen nhánh của tiểu sư đệ. Mặc dù động tác dưới thân đã trở nên nhẹ nhàng hơn một chút, nhưng vẫn không thể tránh khỏi việc khiến cho tiểu sư đệ cảm thấy đau đớn.
Nhưng ham muốn tình dục của một nam nhân luôn đi kèm với cảm giác bạo dâm, tiểu sư đệ càng khóc như vậy, thì Yến Lăng Khanh lại ngày càng trở nên hưng phấn, mãi cho đến khi hắn không nhịn được mà nhấp hông một cách mãnh liệt, chịch dương vật thô to vào trong cố họng của cậu thiếu niên, hung hãn rút ra cắm vào, khiến cho cậu thiếu niên phát ra giọng mũi đặc sệt và đôi mắt ướt át ...
...Dường như cậu thiếu niên đã hoàn toàn tín nhiệm hắn.
Không biết thời gian đã trôi qua bao lâu, Yến Lăng Khanh liên tục thở hổn hển, ngay sau đó, tinh dịch đặc sệt mùi tanh bắn thẳng vào trong cổ họng của Diệp Kính Tửu.
Diệp Kính Tửu lập tức che cổ họng ho khan một tiếng, nhưng y lại không ho ra được cái gì. Diệp Kính Tửu quỳ xuống đất, nước bọt và tinh dịch còn sót lại đang chậm rãi chảy từ khoé miệng xuống tới cằm, khoé môi trở nên đỏ bừng khi bị dương vật cường tráng không ngừng cọ xát, giọng điệu của y cũng trở nên khàn đặc.
Hôm nay đại sư huynh thật là quá đáng.
Dù cho y có khóc lóc như thế nào, thỉnh cầu như thế nào, thì đối phương vẫn không chịu ngừng lại.
Thật là quá xấu xa.
Cơ thể gầy yếu của cậu thiếu niên được cậu thanh niên bế lên một cách dễ dàng, Yến Lăng Khanh dịu dàng lau khô tinh dịch ở trên khoé miệng của cậu thiếu niên, sau đó hắn lại dùng tay nhẹ nhàng xoa xoa đầu gối đỏ bừng của cậu thiếu niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tiểu Sư Đệ Của Vai Chính Thụ Trong Tiểu Thuyết Đam Mỹ Tu Tiên
Fiction généraleDiệp Kính Tửu là một sinh viên rất đỗi bình thường. Tuy rằng tự nhận mình là một thẳng nam, nhưng lại đang xem một quyển đam mỹ NP tu tiên cẩu huyết cưỡng chế ái Tu la tràng bay đầy trời, một giấc ngủ dậy cậu xuyên thành tiểu sư đệ mới nhập môn của...