III . [1/?]

210 29 0
                                    

Lưu ý: có vài yếu tố gây khó chịu cho người đọc, cân nhắc trước khi xem.

Trước đó các truyện viết có vẻ khá dài, nên tác giả sẽ cắt ngắn và chia thành nhiều phần. Hy vọng mọi người kiên nhẫn chờ.

16+
------------

Bộp.

Một tệp giấy dày cộm được đặt lên bàn, con ngươi màu hoa mai khẽ liếc qua cái tệp kia rất nhanh liền rời đi. Thanh Minh ngồi trên cái ghế xoay lớn, hắn như không xương dựa lưng vào ghế trông ngả ngớn vô cùng. Ngước lên nhìn người vừa đặt đống giấy này trên cái bàn trắng tinh của mình, hắn cau mày.

"Cái gì đây? Hôm nay tôi nghỉ phép đấy, mấy người không biết à!??"

"Tôi biết, nhưng mà.. Đây là nhiệm vụ cấp trên giao xuống đặc biệt dành riêng cho anh. Hì hì, anh cũng biết mà. Tôi cũng chỉ là nhận lệnh thôi."

Nhìn tên đồng nghiệp hai tay xoa xoa, cái ánh mắt đáng ghê tởm của gã nhìn Thanh Minh rõ ràng đến mức khiến hắn chán ghét. Bản thân Thanh Minh rất đẹp, body nóng bỏng cùng cái chiều cao đáng chú ý đốn gục biết bao nhiêu thiếu nữ trong đó có cả nam giới, nhưng cái nhìn trần trụi không che dấu như vậy thật sự rất khó chịu. Mắt đỏ đảo một vòng rồi với tay cầm xấp giấy kia lên đọc.

'Bắt cóc sao?'

Thanh Minh lật tiếp vài tờ đến khi hết sấp giấy đó, cái tệp giấy thảm thương bị ném lên bàn không thương tiếc, bang một tiếng còn có thể nghe được tiếng nứt vỡ không rõ là của cái bàn hay cái tệp. Tên đồng nghiệp thấy Thanh Minh phản ứng như vậy, run như cầy sấy. Dù có háo sắc thế nào nhưng vẫn biết sợ nha.

Danh tiếng của Thanh Minh dù đã bị ép xuống nhưng lịch sử chiến tích của hắn vẫn còn đó. Chiến tích của hắn dài kể không hết, chỉ nhận các nhiệm vụ đặc biệt quan trọng hoặc từ chính đại tá Thanh Vấn gửi xuống thôi.
Gã ta thở dài, thật sự không muốn chọc điên vị này. Lỡ đắc tội y chắc chắn không yên ổn, trước kia có vài tên không sợ chết dám gạ gẫm hắn, chưa đến một tuần liền biến mất không tung tích. Tin đồn lan ra rất nhanh cũng bị ém xuống. Không ai biết chuyện gì xảy ra với những người đó, cũng không dám đồn đại hay bàn tán lung tung. Còn tại sao á hả? Do hắn có người chống lưng chứ gì nữa!!! Không phải chỉ mỗi đại tá Thanh Vấn, vẫn còn rất nhiều bậc quan chức cấp cao âm thầm chống lưng cho tên điên đó.

Mặc dù mọi nhiệm vụ của Thanh Minh đều được hắn hoàn thành một cách triệt để, nhưng hậu quả và tổn thất mang lại cũng tương đương nhiệm vụ của hắn nhận được. Thà rằng bảo tên đó ngồi yên một chỗ còn tốt hơn ấy chứ!! Đến cuối cùng lại chẳng ai có thể không công nhận năng lực của Thanh Minh cả. Một tên điên rồ hoàn thành mọi nhiệm vụ bất chấp cả mạng sống.

"Chậc, thế là chú mày muốn anh nhận nhiệm vụ thôi chứ gì? Xong chuyện của mình thì phắn nhanh đi, đừng có đứng đây hưởng ké máy lạnh phòng của ông đây."

Thanh Minh trề môi, mắt trợn trắng phẩy phẩy tay, biểu cảm đáng ghét vô cùng. Rất thẳng thắng, đuổi khách!!! Hắn đá tên đồng nghiệp ra khỏi cửa rồi đóng sầm cửa lại, tên kia ngã lăn ra sàn, ăn đau, miệng lầm bầm chửi rủa.

[ HSTK ] CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ