Lưu ý: có vài yếu tố gây khó chịu cho người đọc, cân nhắc trước khi xem.
16+
-----------------
Bộp.
Lại một cái tệp được đặt trên bàn của Thanh Minh. Lật ra xem, vẫn là cái nhiệm vụ hôm qua. Có chút thay đổi, chỉ là không phải tên đồng nghiệp hôm qua đưa cho. Hôm nay không thấy mặt gã đâu, hắn cũng chả thèm quan tâm. Ai đời rảnh để ý nhiều thứ như vậy chứ.
Cầm cái tệp dày gấp đôi hôm qua, lật qua lật lại lần nữa. Vẫn là nhiệm vụ hôm qua được gửi xuống.
"Cái này không phải lại gửi nhầm chứ?"
"Nhiệm vụ có chút thay đổi, lần này không phải tìm người mất tích nữa. Cấp trên yêu cầu xử lí triệt để. Nhiệm vụ lần này dính dáng đến việc thí nghiệm trực tiếp lên cơ thể con người. Cậu đã đọc hết chưa?"
"Thí nghiệm con người?"
"Ừm, tối hôm qua. Phân đội được cử đi làm nhiệm vụ này hơn năm người đều mất tích bí ẩn. Có lẽ đã bị bắt đi rồi. Sáng hôm nay tại khu nhiên liệu tái chế. Phát hiện hơn mười cái xác bị trộn lẫn vào đống rác sắp bị mang đi tiêu hủy."
Cô gái kia vuốt tóc mái ra sau tai, nhìn Thanh Minh. Thấy hắn đang nghiêm túc nghe mình nói, mỉm cười nói tiếp.
"Khi những cái xác kia được phát hiện ra, chúng ta phát hiện đó đều là những nạn nhân bị bắt cóc vài hôm trước đó. Kì lạ là nạn nhân đều là người có tuổi, nhưng người thì tay lại rất mịn màng như trẻ con, người thì mặt biến dạng sưng phù lên. Cơ thể bị cắt ra rồi khâu lại hay nửa người bị thu nhỏ. Thôi, tôi nói đại khái chắc cậu cũng hiểu rồi. Nhiệm vụ của cậu là điều tra và xử lí hang ổ của bọn bắt cóc. Đồng thời mang nạn nhân trở về."
Nói giữa chừng, nàng im lặng một chút rồi trầm giọng.
"Như mọi khi, nhiệm vụ được giao cho anh. Xử lí lũ kia không nhất thiết phải toàn mạng mang về. Đấy là Thanh Vấn bảo tôi nhắc riêng cho cậu. Còn nữa, nhiệm vụ lần này sẽ có Đường Bảo hỗ trợ cậu."
"Cái gì? Sao lại là tên ngốc đó!??"
"Đấy là yêu cầu của đại tá, cậu chỉ việc nghe theo."
"Khừ.."
Đợi nữ nhân kia đi, Thanh Minh cào cấu cái tệp giấy đáng thương trên bàn. Mấy trang đầu vẫn là gương mặt quen thuộc hôm qua hắn thấy, lật qua mấy trang sau đều hoàn toàn xa lạ.
"Chậc, mục tiêu vẫn là người già. Đừng nói tên bắt cóc là lão già sắp chết muốn cải lão hoàn đồng đấy nhá?"
Hai đường chân mày của Thanh Minh nhíu lại muốn dính đến nơi. Cùng lúc đó, Đường Bảo đẩy cửa vào.
"Hú! Em nè anh ơiii!"
"Gì đấy? Chú mày cũng có phải đi đu idol đâu mà hú hét như khỉ vậy?"
"Sao anh nói em vậy? Nhiệm vụ lần này là em tự mình xin cấp trên được làm chung với anh đấyyy."
"Nhưng anh đâu có cần."
Đường Bảo giận rồi, Đường Bảo tổn thương nhiều chút. Chiếm một góc trong văn phòng của Thanh Minh ngồi làm tổ ở đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HSTK ] Cuồng
Short StoryLưu ý trước khi đọc truyện: Shortfic và là nơi gửi gắm tình yêu của t.giả Lịch cập nhật: tạm drop Đường Bảo x Thanh Minh