7

57 17 2
                                    


Ting ting

Đêm nay Nhật Phát không về nhà.Hắn không đủ năng lượng để lê thân ra thang máy vào giờ này.

Màn hình điện thoại sáng đèn,một âm thanh nhỏ vang lên trong căn phòng chẳng còn tí động tĩnh.

Người đàn ông gửi địa chỉ,chẳng một hồi âm.Nhật Phát chỉ nở một nụ cười điềm đạm.

Cả công ty,cả một bầu trời sập tối,chỉ còn mỗi một căn phòng sáng đen,trên cao vút như tranh giành điểm sáng của các vì sao.

Mỗi khi đêm đến,hắn lại nhớ đến một cậu bé..

Mỗi khi hắn mệt mỏi,mỗi khi hắn muốn có ai đó nghịch ngợm,và phồng đôi má lên mỗi khi hắn chọc ghẹo.

Cậu lại không có ở đây,pha một ly cacao cho hắn,hay là giận dỗi,bướng bỉnh khi bị hắn ôm.

Haizz

Nhật Phát thở dài.

Bây giờ hối hận thì có phải đã muộn quá không?Hắn là người cố chấp trong tất cả mọi chuyện cơ mà.

Ngủ ở đây cũng chẳng ngon lành gì,và ở nhà cũng thế.Thời gian này thật trơ trội.

Hắn phải giải quyết mọi chuyện trong êm đềm mà thôi.Suy cho cùng tiền nhiều cũng chẳng để làm gì.

.
.
.

Tiếng ve kêu in ỏi,trong màn đêm thanh vắng.Nhóc con ngẩn ngơ nhìn lên trời.

Từ phía ban công,có thể thấy cả toà công ty cao lớn ở xa xa bên trong lòng thành phố,cậu có chút nhớ Nhật Phát..

Cái tên đáng ghét đó! Lúc nào cũng nghĩ cho bản thân,tạo ấn tượng xấu cho cậu! Làm bây giờ cậu không quên được!

Yên ắng quá..đáng lẽ giờ này những cô cậu sinh viên bằng tuổi cậu đã say giấc mộng trên chiếc giường sau một ngày học mệt nhoài..

Thế mà cậu lại chẳng thể ngủ được..có lẽ là vì cậu không được đi học..nên cũng chẳng cảm thấy mệt để dì ngủ sớm.

Bảo Minh vốn dĩ khó ngủ.

Két

Hoàng Anh Vương kéo cánh cửa ban công ra,rõ là lúc nãy đã thấy anh nằm lên giường ôm gối ngủ rồi mà..

"Khuya lạnh rồi,sao còn ra đây?"

"Em khó ngủ.."

Thằng nhóc này lại lấy con cún bông yêu thích của anh ôm rồi,ở đây được mấy hôm,anh thấy nó thoải mái hơn nhiều.

Và anh cũng thế.

Người bé tí,mặt thì trẻ măng thế mà trông cái vẻ chống cầm nhìn xa xăm của nó kìa.Có khác chi ông cụ non không?

HavPhatSu ; Màu (trắng đen)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ