Ngoại truyện 3

50 12 13
                                    


Lấy idea từ fic 'caprhy | chín tháng mười ngày' đính chính đây không phải ý tưởng của tôi ạ.<3

~~~

Ôi trời,mới đấy mà thời gian đã trôi qua nhanh vậy sao?

Đã là tháng thứ 6,thứ 7 gì đó cho một tình yêu đã lâu cùng với một nhỏ nhỏ xinh yêu sắp chào ban mai!

Nổi tiếng trên khắp các trang mạng bây giờ là không khó,mối tình tay ba của 'một trắng,hai đen' đều được đón nhận như một phép màu siêu siêu rạn rỡ!

Quả thật là..

Đằng sau cơn mưa sẽ có cầu vồng!

Hôm nay cả ba có một buổi phỏng vấn nho nhỏ,à..

Thật ra là một thước phim do 'đạo diễn' Quang Anh dựng lên,sau này nhỏ nhỏ trong bụng có thành lớn lớn thì còn có cái để xem..

Hay là để rêu rao cho hội 'Dê Yêu' thì không rõ..vừa quay xong,đã thấy thằng Duy ngồi xem cười khoái trí..

[Note:

🎙️: Quang Anh
🍭: Bảo Minh
🌻: Nhật Phát
🐇: Hoàng Anh (Vương) ]

;

🎙️: Nào! Sắp đẻ đến nơi rồi,nghiêm túc đi! Hôm nay có quầng tới tận nửa đêm tao cũng bắt chúng mày quay xong đấy!

🎙️: Thằng Vương bớt đọng chạm tay chân vào người em tao đi,quay xong rồi anh cho mày hốc tất!

🎙️: Nguyễn Nhật Phát..Bố lạy mày,ngồi xa ra! Bảo bao lần rồi!

Ơ thôi thôi..vào luôn chứ Quang Anh sắp tụt huyết áp đến nơi rồi!


1.Lần đầu gặp mặt của ba người diễn ra
như thế nào? Đối phương khi ấy ra sao?

🍭: đùa,bọn em chả nhớ..-

🌻: Bé không nhớ chứ anh nhớ rõ. Thật ra thì em thuộc kiểu nuôi vợ từ bé í,ngày bé toàn nghịch,có hôm phá hết cả bài tập về nhà của em cơ! Đến lúc lớn rồi vẫn thế,vẫn bé tẹo teo,vẫn nghịch em miết! Em nhớ có hôm xin em đi thả diều với mấy nhóc trong thôn,mà lại không được đi nên ngồi khóc lu loa trong nhà,thế là em phải sử dụng kinh nghiệm chưa dỗ con nít lần nào trong cuộc đời ra để dụ dỗ em bé khóc nhè,tại lúc đó tai em cũng mỏi lắm rồi!

Còn thằng đầu trắng này là gặp nó qua một tấm ảnh được thám tử chụp đấy! Nghe bảo gì cảnh sát ngầm đáng sợ cực..đe doạ rồi điều tra các thứ,cứ tưởng lần đầu gặp nó sẽ là ở toà xét xử chứ,ai ngờ lại gặp nhiều nhất là nằm chung một giường và ôm cùng quả gối ôm bé tí này này!

🐇: em thì gặp phải que kẹo này ở một con hẻm lúc một giờ sáng..lúc đấy ẻm đang bị quản gia của cha Phát rượt chạy đến mức chẳng thấy chân còn dép đâu,may mà gặp một người đứng trong bóng tối với cái mái tóc trắng tinh của em,thế là vồ tới ôm cứng ngắt lấy em thỏ thẻ vài câu yêu cực..giờ nhớ lại em nghĩ,chắc là em biết yêu từ lúc đó chứ chẳng phải mai này..

HavPhatSu ; Màu (trắng đen)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ