"Ừm,tôi thích em"Có lẽ anh đã dối lòng,anh đâu có thích cậu đâu chứ..
Anh yêu cậu,rất lâu rồi.Vài tháng chẳng phải là rất dài với một người chưa từng yêu sao.
Thằng nhóc này vẫn ngây thơ như ngày đầu nó ôm lấy anh trong màn đêm,nhìn đôi mắt nó long lanh chưa rất nhiều những vì tinh tú trong lành..
Anh xoa lấy mái tóc nó mềm thơm,nếu được anh chỉ muốn cả hai đứng cạnh nhau lâu hơn một chút.
Chẳng phải sao? Hồ Gươm từ lúc có bước chân bé nhỏ của cậu đến lại trở nên xanh và hơi nước lại hất lên một mùi hương tươi mát,trong tầm mắt anh,Bảo Minh như một làn gió mới đến thổi hồn anh chìm vào những lãng quên.
"Hì,em cũng thế! Anh tốt với em lắm luôn,em cũng thích anh!"
Bảo Minh ngô ngây,nó cho tay vào chiếc túi quần như sắp lấy ra một cái gì đó..
"Nhưng mà..ý tôi là tình yêu cơ!"
"Hả? Tình yêu á?"
...
Hừm..
Vẫn chưa hiểu tình yêu là gì sao?
Nhìn nó ngớ ra,trông có thật buồn cười không,ôi..cứ như này thì làm sao ta quên được em đây..
Nôm na rằng,Bảo Minh cũng chỉ hiểu đôi chút,nhưng cậu biết là tình yêu giống như một cung bậc cảm xúc.
Ở bên người này,quả thật cảm xúc của cậu đã dâng lên,nhưng lại không quá nhiều như khi ở cạnh Nhật Phát..
Nhưng nếu có thể,Bảo Minh muốn yêu thương cả hai người..cậu bé ấy chẳng muốn làm ai tổn thương..
Khi anh lơi bàn tay ra khỏi mái tóc nó,là lúc anh quay lại ngắm nhìn một bờ ao biếc thẫm,xanh thật xanh.
Cậu khều lấy anh,bên trong lòng bàn tay có một chú thỏ được móc bằng đan..rất xinh xắn.
"Cho anh này!"
"Trông nó giống anh đó!"
"Hửm,giống tôi sao?"
"Ừm ừm!"
Xem người gục gật kìa kia..
Nhìn anh giống một chút thỏ bông sao? Đưa tay nhận lấy món quà be bé bên trong những đầu ngón tay hồng hào..
"Tại sao tôi lại giống chú thỏ này?"
"Bởi vì anh có mái tóc trắng,như màu của chú ấy vậy! Cả da nữa"
"Với anh vừa hiền lành,vừa nhanh nhẹn giống như thỏ!"
Nó vừa cười,vừa nói lại vừa chỉ tay vào chú thỏ lên với chiếc má hồng hồng đã dúi vào tay anh.
...
"Được rồi,cảm ơn nhóc nhé! Đan xinh lắm.."
"Hì,món quà này em dành tặng nó cho người em mến cơ! Anh Vương hợp với nó lắm"
Sao lại đáng yêu và ngốc như thế chứ..anh chẳng muốn xa em nhỏ này chút nào đâu..
BẠN ĐANG ĐỌC
HavPhatSu ; Màu (trắng đen)
Короткий рассказ"Bạn có tin vào thần chết? Tin vào thiên đường Cứu rỗi ai đời trong sạch? Tin đời như cuốn phim Không hồi kết? Cứ đầu thai đầu thai mãi Không sao dừng chân? Không còn chốn thoát thân Giờ tôi thấy sao ngày càng khó Để tìm hạnh phúc đơn thuần Giữa mỗi...