Chăn gối vẫn còn đấy,những người thì nơi đâu.Hắn chỉ nghĩ là em lại đùa nghịch ở đâu đó.Lạ thật..Hắn đã đi khắp căn nhà vẫn chẳng thấy bóng dáng ai nghịch ngợm,trong đầu hắn đang suy nghĩ gì đó..
Cố xoa thái dương,hắn cần một chút bình tĩnh cửa trước và cửa ra vườn cũng luôn được đóng chặt,không thể nào em ra khỏi đây được..
Bỗng hắn nhớ ra điều gì đó..
Cửa mục..đúng rồi,có lẽ nào..
Chậc..thật vô ý! Em đã trốn khỏi đây mất rồi..
"Quản gia! Quản gia đâu?!"
Giữa đêm khuya thanh vắng,hắn làm ầm lên,gương mặt như sắp ăn tươi nuốt sống bất cứ ai.
Hắn nắm lấy cổ áo người quản gia,anh ta vừa mới chạy về nhà sau trận rượt đuổi chẳng thành công..
"Minh đâu? Hả?!"
"Minh..Minh"
"Tôi hỏi anh Minh đâu?!"
"Cậu ấy..trốn rồi ạ!"
Bịch
"Vô dụng! Anh làm việc cái kiểu gì vậy hả?!"
Nhật Phát tức điên lên mất! Mặt anh đỏ bừng cùng với hơi thở nóng hừng hực,đôi mắt trợn tròn thấy rõ cả gân máu.
Không phải vì vẫn chưa thực hiện được kế hoạch,thật sự hắn không hiểu cảm giác đang mang trong mình là gì? Nhưng chắc rằng Nhật Phát thừa nhận là không hề có tình cảm với em!
Mạnh tay buông gã quản gia xuống,có thể nghe thấy tiếng đôi bàn tay gân guốc bóp chặt tạo âm thanh "rắc rắc" từ các đầu ngón tay.
"Tôi..tôi xin lỗi..nhưng cậu Minh..cậu Minh chạy nhanh quá..tôi không đuổi theo kịp.."
"Vì thế mà anh để người của tôi dễ dàng trốn đi như thế à?"
...
"Bắt đầu từ ngày mai nghỉ việc đi!"
"Cậu..tha cho tôi lần này đi cậu..cậu ơi..nghỉ việc,tôi không thể sống được cậu ơi.."
"Không sống được? Thì chết đi? Nếu người thằng nhóc đó có mệnh hệ gì,chuyện này sẽ không yên đâu!"
Thật quá đáng! Rõ ràng chuyện này người ta vô tội,quản gia chỉ là muốn giúp hắn giữ cậu ở lại nên mới thục mạng chạy theo,thế mà nỡ đuổi việc sao?
Rầm
Hắn đóng mạnh cửa,chống tay xuống bàn,hơi thở hắn bây giờ rất vội vã,từng lớp mồ hôi tay dày đặt khiến hắn bấu càng bấu chặt hơn.
Lập tức với lấy điện thoại thật nhanh.
Tíc tíc
Hắn đang gọi cho ai đó..với những con số rất lạ.
Tút tút
"Chủ tịch Nguyễn..khuya rồi,tôi giúp gì được cho ngài?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HavPhatSu ; Màu (trắng đen)
Historia Corta"Bạn có tin vào thần chết? Tin vào thiên đường Cứu rỗi ai đời trong sạch? Tin đời như cuốn phim Không hồi kết? Cứ đầu thai đầu thai mãi Không sao dừng chân? Không còn chốn thoát thân Giờ tôi thấy sao ngày càng khó Để tìm hạnh phúc đơn thuần Giữa mỗi...