Trước khi đi gặp Tần Diệu, L1 đã đổi một số dữ liệu ở cửa hàng tích phân, biến cơ thể con người của mình khôi phục trở nên khỏe mạnh.
Làm xong những việc này, cậu định lén lút lẻn vào trong nhà Tần Diệu.
Chỉ là Tần Diệu dù sao cũng là phản diện lớn nhất của thế giới nhỏ A20231007, L1 ngược lại không rõ rốt cuộc hắn là một người thế nào, cho nên trước khi bí mật đi gặp đại phản diện, L1 đã xem qua thông tin của Tần Diệu ở thế giới nhỏ.
Tần Diệu, nam, 23 tuổi.
Bởi vì từ nhỏ đã bị ba mẹ ghét bỏ, tính cách từ nhỏ đã trở nên vặn vẹo cố chấp, tàn nhẫn độc ác.
Sau khi trưởng thành vì ham muốn thụ chính, tranh đấu chống lại công chính khắp nơi, nhưng trận nào cũng thua, cuối cùng chết trong một vụ tai nạn xe hơi.
L1 đọc đến đây, lập tức nổi lên cảnh giác.
Cậu đã sinh sống trong thế giới loài người hơn nửa tháng, từ lâu đã không phải hệ thống không nghiên cứu bản chất con người như trước kia nữa.
Cụm từ thủ đoạn độc ác này có chút nghiêm trọng.
Quả nhiên, không phải phản diện nào cũng dễ chung sống như nhà Hoắc gia.
Tính cách của phản diện Tần Diệu này không khác phản diện trong tưởng tượng của L1 mấy.
Cho nên lần này L1 không định trực tiếp đi gặp Tần Diệu, mà là dự định quan sát hắn trước.
Diện tích biệt thự của nhà Tần Diệu còn lớn hơn diện tích biệt thự của Hoắc gia.
L1 dùng ẩn thân, trước tiên đi dạo quanh những nơi gần biệt thự Tần gia trước, sau đó hít sâu một hơi bay về phía phòng Tần Diệu.
Cậu trực tiếp rơi trên ban công của Tần Diệu.
Vừa đáp đất, L1 liền sửng sốt.
Lớp tuyết rơi rụng cực dày rơi trên ban công,. Ở trong góc nơi mặt trời không chiếu tới được, còn có một đôi người tuyết bụ bẫm.
Người tuyết đội một chiếc mũ, quàng một chiếc khăn quàng cổ màu đỏ, trên mặt còn cắm một củ cà rốt, trong tay cầm theo cái rổ, trong rổ có mấy viên kẹo.
Tầm mắt của L1 rơi trên người người tuyết, thiếu chút nữa không dời được mắt.
Người tuyết này thật đáng yêu, cậu nghĩ.
Nhưng rất nhanh L1 liền hồi thần.
Cậu tới quan sát đại phản diện Tần Diệu, không phải tới xem người tuyết!
Nhưng tại sao đại phản diện lại đắp người tuyết trên ban công của mình?
L1 vừa nghi hoặc, vừa chuẩn bị đi vào trong phòng.
Chỉ là cậu căn bản không vào được.
Ngày đông giá lạnh tuyết rơi, ban công của Tần Diệu không đóng nên bông tuyết mới có thể lọt vào.
Nhưng Tần Diệu không có khả năng ngay không đóng cửa sổ sát đất trong phòng ngủ của mình, cho nên cho dù L1 ẩn thân, nhưng hiện tại cậu cũng không vào trong được bằng cơ thể con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi âm thanh nội tâm của người qua đường giáp bị lộ được cả nhà sủng ái
Science FictionTruyện được đăng tải duy nhất trên wattpad bởi Phong Tình Vạn Chủng