Chương 32: Bảo toàn năng lượng

12.9K 1.5K 247
                                    

Diệp Lạc Dao vừa hưng phấn ở trong lòng rít gào vừa nhanh chóng xem phản ứng của những khách mời khác.

Tống Triết Hàm nghe câu hỏi của Đỗ Nguyệt Cầm xong liền mỉm cười, không hề che giấu ý hóng chuyện trên mặt mình, tầm mắt dừng trên người Đỗ Nguyệt Cầm và Chu Tử Kiện đảo qua đảo lại.

Lê Tư Viễn không nghĩ tới Đỗ Nguyệt Cầm sẽ hỏi thẳng thừng như vậy, to gan, biểu tình rất kinh ngạc nhưng trong ánh mắt nhìn về phía hai người mang theo một tia hưng phấn khó kìm nén.

Mà trong số tất cả những khách mời, người duy nhất cảm thấy khó tin chính là Lưu Nghiên.

Trước đó cô cảm thấy Đỗ Nguyệt Cầm có chút ác cảm mơ hồ với cô, nhưng cô vẫn không hiểu chuyện gì, vì không để gây mâu thuẫn với Đỗ Nguyệt Cầm, hai ngày này trong quá trình ghi hình cô đều cố gắng né tránh không tiếp xúc nhiều với Đỗ Nguyệt Cầm.

Thậm chí, bởi vì Lưu Nghiên không quá quen biết với những khách mời khác, để không bị bỏ lại một mình trong quá trình ghi hình, khi có thời gian cô sẽ đi tìm Chu Tử Kiện.........

Lưu Nghiên luôn cho rằng Đỗ Nguyệt Cầm chỉ đơn giản là không thích cô, không nghĩ tới là bởi vì Đỗ Nguyệt Cầm nhìn trúng Chu Tử Kiện mới không thích mình.........

Vấn đề mà Lưu Nghiên ưu phiền mấy ngày nay cuối cũng cũng được giải quyết(*), nhưng Lưu Nghiên không cảm thấy đột nhiên thông suốt, chỉ cảm thấy đau lòng.

(*) Nguyên văn — 剥开云雾见日出 Gạt mây mù thấy được mặt trời ró dạng.

Rốt cuộc cô có bao nhiêu chậm chạp!

Vậy mà còn bất chấp ánh mắt của Đỗ Nguyệt Cầm, năm lần bảy lượt dịch đến bên cạnh Chu Tử Kiện, nháy mắt liền có chút mồ hôi đầm đìa.

Có đầu mối rồi.

Sau này Lưu Nghiên nhất định nhớ rõ cách xa Chu Tử Kiện một chút!

Ba Hoắc mẹ Hoắc canh giữ trước máy theo dõi của đạo diễn càng thêm hưng phấn.

Tới rồi tới rồi.

Bọn họ đợi cả một buổi tối, thời khắc khiến người kích động nhất chẳng phải đã tới rồi sao!

Ba Hoắc mẹ Hoắc còn cho rằng ít nhiều gì thì Đỗ Nguyệt Cầm cũng sẽ hỏi mấy câu tế nhị, nhưng mang tính biểu thị mạnh mẽ, kết quả ai mà ngờ Đỗ Nguyệt Cầm lại trực tiếp thẳng thắn(*)!

(*) Nguyên văn — đánh bóng thẳng 打直球: Yêu một ai đó một cách thẳng thắn không có bất kỳ khúc mắc nào. ( theo 网易新闻 )

Lại nhìn vẻ mặt của Chu Tử Kiện, rõ ràng hắn cũng sửng sốt, hiển nhiên không nghĩ tới Đỗ Nguyệt Cầm sẽ trực tiếp như vậy.

Nhìn kỹ thì trên trán Chu Tử Kiện thậm chí còn có một lớp mồ hôi mỏng.

Cho nên Chu Tử Kiện sẽ trả lời thế nào đây?!

Dưới trăm con mắt đang nhìn, Chu Tử Kiện chậm rãi hít một hơi, như đã chuẩn bị sẵn tâm lý mới ngẩng đầu nhìn Đỗ Nguyệt Cầm, giọng điệu nghiêm túc mà trang trọng trả lời: "Không phải."

Sau khi âm thanh nội tâm của người qua đường giáp bị lộ được cả nhà sủng áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ