Dành cho em triệu đoá hồng đỏ thắm
Dành cho em cả một trái tim yêu
Dành cho em một đoạn tình nồng cháy
Dành cho em tất cả cuộc đời anh...Em là Ánh dương của anh! Và là Ánh dương duy nhất.
Jung Hoseok, em là một cậu ca sĩ xinh đẹp, tài hoa, không chỉ có giọng hát tuyệt vời mà còn nhảy đẹp. Đốn tim không biết bao nhiêu người hâm mộ, trong đó có cả anh.
Anh là ai?
Anh là Jeon Jungkook, chỉ là một tên hoạ sĩ nghèo với tài sản là một căn nhà nhỏ và một trái tim chân thành yêu say đắm em - Ánh dương của anh!
Hiển nhiên anh biết rằng em không biết điều đó và càng không biết Jungkook anh là ai.
Dù như thế thì anh vẫn yêu và luôn dõi theo em, em à...
Em biết không, Hoseok?
Anh yêu em nhiều như là yêu niềm đam mê vẽ tranh của mình, mỗi ngày anh đều đi làm và bán những bức tranh mình vẽ với giá bèo bọt.
Cuộc sống như thế làm sao anh có thể xứng được với em đúng không ánh dương của anh?
Dù cuộc sống khó khăn là như thế, nhưng mỗi ngày anh đều mua một bông hoa hồng để đặt trước cổng nhà của em.
Anh biết em đã thấy những bông hoa hồng ấy! Em có vui không Hoseok?
Anh biết em đã ngạc nhiên khi thấy những bông hoa hồng kia, em đã quen dần và nghĩ rằng những người hâm mộ đã tặng mình.
Nhưng em biết không?
Đối với anh không chỉ là một người hâm mộ. Đó là tình yêu em à, tình yêu nồng cháy của anh dành riêng cho em.
Đỏ thắm như máu.
Rực rỡ như lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hope
FanfictionĐoản AllHope - Mặt Trời hi vọng của Bangtan 💜 "Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời Thương thầm một nụ cười, cả cuộc đời phiêu lãng."