Vậy là trốn luôn rồi.
Sakura hôm qua còn nức nở khóc lóc, cả người run bần bật, bây giờ vừa tỉnh dậy đã biệt tăm biệt tích không thấy mặt mũi đâu. Đặc biệt còn để lại tiền trên bàn.
"..."
Đã nói không phải trai bao mà.
"Xem ra bị nhầm thành thịt tươi rồi..."
Kaneko trốn về nhà. Thế mà thành như vậy thật. Nhưng nàng làm vậy cũng có chủ đích, tuy sáng dậy ngó nghiêng cũng nhận ra người này có dùng biện pháp an toàn, nhưng để an tâm vẫn mua một liều tránh thai.
Nàng đứng trước cửa nhà, nhìn vào cánh cửa chạm khắc tinh tế, mà lòng lạnh tanh.
Rõ ràng gọi là nhà, mà lại chẳng thoải mái chút nào.
Vừa mở cửa, lọ hoa đã phi tới đập bên cạnh tường. Vỡ choang rồi rơi hết xuống đất.
"Con gái con đứa, con đi đâu giờ này mới chịu về? Không phải mẹ đã bảo con sống nề nếp giữ thể diện cho cha và mẹ à?"
"..."
Kaneko Ako năm nay 43 tuổi, bà gầy và mảnh mai, nhưng cái nét điêu ngoa chua chát của bà vẫn cứ tồn đọng trên khuôn mặt và thư thái của bà.
"Con—"
"Con biết mẹ thương con mà phải không?"
Không, rõ ràng là không.
"Không thương con, sao lại nhặt một đứa nhóc như con về chăm bẵm chứ? Sakura, chị gái con thì đi du học rồi, mẹ còn mỗi mình con thôi, con phải nghe lời mẹ chứ?"
Ako rất giỏi trong việc như này. Bà giả nhân giả nghĩa, cũng tàn nhẫn nhất trên đời.
Vì đơn giản, Sakura không phải con ruột của hai người họ.
Sakura sinh ra ở một khu ổ chuột.
Hiện về trong tâm trí khoảnh khắc từng bị nàng bôi mờ, lúc đó Sakura gầy rất gầy, cũng yếu rất yếu.
Ở đó chỉ có một Hotaru cũng bẩn bẩn xấu xấu chia cho nàng cái bánh mì khô khốc. Lập tức đã khiến nàng bật khóc bô lô ba la, rằng này, sao cậu tốt thế? Người đó nhỏ con, dáng vẻ độc lập, tính cách còn có phần khác biệt không giống trẻ nhỏ, tay chân luộm thuộm. Người đó nhuộm vào tiềm thức của Sakura rất nhiều thứ. Luôn khiến ngày đó nàng quá nhức đầu, luôn nói về mấy thứ chuyện nhân sinh mà trẻ con thường chẳng ai nói. Hoặc do giữa cái ổ chuột đó không cho phép. Người ta đau chân, thì làm gì đếm xỉa đến cái chân đau của người khác nữa? Hotaru chỉ là trẻ con, mộng mị hay hiện thực vẫn là trẻ con, cậu nhóc đó vẫn có tình người. Trong cái bình thản còn rất ngạo mạn.
"Sakura, không được phép để bản thân trong lòng bàn tay ai cả."
"Sao thế?"
"Cuộc đời, phải do mình quyết định, thì dù là sống chết cũng thế. Nhân sinh ấy mà, đau khổ một chút thôi. Sau đó cũng sẽ hạnh phúc thôi. Tiên quyết, là đừng đánh mất chính mình."
"Chả hiểu gì cả!"
Hotaru sau đó chết, vì bị xe tải đâm, ngay trước mắt Sakura. Hình dạng khi chết cũng chẳng đẹp đẽ gì cả. Máu me be bét, mắt mở to không kịp nhắm.
Không ai bảo vệ Sakura nữa, nàng phải tự mình lầy lội giữa vũng bùn.
Sakura được nhận nuôi, thực ra nàng cũng biết, người ta có một đứa con gái rất xinh xắn, đầu đeo bờm nơ, tay ôm thỏ bông. Sau này cũng biết, họ sợ con gái gặp nguy hiểm, dùng nàng cũng có nhan sắc làm tấm bia đỡ đạn. Từ nhỏ học ca học múa, tạo ra kiểu con gái cầm kì thi hoạ cái gì cũng biết như con búp bê sống.
Chỉ là họ chẳng biết được thật ra nàng là đứa ngông cuồng ra sao, là đứa nhìn thấy cặn kẽ nhất của bọn họ, từ từng bùn đen tới từng bẩn tưởi thế nào.
"Mẹ."
"Con ngủ với người khác rồi."
Sau đó Ako sựng người. Mặt bà lúc xanh lúc đỏ, rồi miệng như muốn rơi xuống. Bà run tay đưa lên hai má của nàng, kéo sát lại. Khuôn mặt bà nhăn nhó, nếp nhăn đổ xô lại.
"Con nói cái gì?! Ôi... Sakura?! Con ngủ với đàn ông? Là làm tình? Mẹ kiếp! Con bé ngu đần! Con có biết mẹ đã... Mẹ nó và giờ cha con mà biết thì con tiêu đời! Không phải mẹ đã nói với con là hôm nay mẹ đã sắp xếp cho con gặp một người chồng tốt sao? Con làm như vậy mặt mũi của mẹ ở đâu?! Sakura! Sakura con sao lại làm ra cái điều bẩn thỉu hư thân như thế?! Cha con không chỉ đánh con mà còn đánh mẹ đấy!? Con không nhớ cha từng đánh con thế nào à!"
"À không... Không sao, con chỉ cần không nói thôi. Sakura, con nhớ cho mẹ, con vẫn còn trinh!"
"Nghe rõ chưa?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Thế Giới Bạc Và Cánh Hoa Đào
Fanfic_Vai Chính: Haitani Ran x Kaneko Sakura _Thể Loại: Ngôn Tình, Hệ Thịt, 1vs1, Hắc Đạo Bạch Đạo, Thế Giới Ngầm, Đô Thị Duyên, Chữa Lành Thầm Lặng. ->Từ trên giường tới lễ đường. _Chủ Đề: Xoáy Bùn Đen Tinh x Trắng Xoá Tinh Khôi _Văn Án: Kaneko Sakura...