Hellooo các anh em của tuii nho , chuyện là tui lặn và drop truyện cũng đã lâu rồi :)) giờ thì tui đăng lại nhé . Hứa sẽ viết truyện chăm chỉ để điểm Văn được cao.
————————————————————————
Portgas D. Ace từ nhỏ đã không thích tên nhóc Luffy rồi . Vì sao ư ? Là vì cái lão Garp từ đâu mang một tên nhóc đến làm phiền bữa ăn giấc ngủ của hắn. Thề với thiên hạ là từ lúc em về thì hắn ghét em vãi ra , thậm chí hắn đã rất nhiều lần làm điều xấu để tránh xa em . Thế mà em ngày nào cũng lẽo đẽo theo hắn .Ấy thế mà đã nhiều năm trôi qua . Ace cũng đã trưởng thành , hắn thì đã ra biển khơi từ lâu và đi theo băng hải tặc Râu Trắng . Còn em thì tự lập một băng hải tặc khác rồi tung hoành khắp nơi làm cho các băng hải tặc khét tiếng khác và chính phủ chú ý đến. Họ muốn săn bắt cho bằng được cái tên Mokey D. Luffy để trở nên nổi tiếng mà thôi .
"Ái chà , chuyện này hay rồi đây " Ace ngồi trên thuyền đọc tờ báo về việc Luffy đang ở Alabasta."Lão già , tôi có nhiệm vụ ở Alabasta nên tôi đi nhé" Ace cất tờ báo đi rồi đi về phí Râu Trắng cất giọng nói .
"Chả phải cậu kêu không muốn đi đến đó sao?" Râu Trắng nhìn Ace.
"Sao mà được chứ , đã lâu rồi tôi còn chưa gặp lại người em trai của mình nên bây giờ muốn xem nó thế nào thôi " Ace cầm tờ truy nã của Luffy giơ lên cho Râu Trắng xem.
" Là cái thằng nhóc đó sao?"
"Đúng vậy "
"Vậy thôi tôi đi đây , chào tạm biệt mọi người nhé " Ace vẫy vẫy tay rồi đi mất
Các thành viên trên thuyền : " Ace có em trai sao ?" Ngạc nhiên
"Hahah , là do các cậu không biết thôi chứ hằng đêm cái tên Ace đấy cứ cầm mãi bức ảnh của một thằng nhóc có vết sẹo ngay mắt mà ngắm ấy " Marco cười lớn rồi trả lời các thành viên khác rồi lôi một tờ truy nã của Luffy ra.
"Ô , là thằng nhóc đang khuấy đảo cả giới hải tặc lẫn hải quân đây sao " Izou ngắm nghía nhìn cậu trai trong bức ảnh
"Đúng vậy , không biết hai con người này ở gần nhau thì sẽ như nào đây " Marco
"Thế thì để xem đi "
"Được thôi" Cất tờ truy nã của Luffy đi.
——————————————————————-
Tại thị trấn cảng Nanohana
"ĐÓI QUÁAAAAAAAAA" Luffy đói khát chạy đi vào một quán ăn rồi tông trúng ai đó"ÔNG CHỦ CHO TÔI THẬT NHIỀU ĐỒ ĂN" Luffy ngồi ngay ngắn vào ghế thúc dục vội vã ông chủ quán .
"C-c-cậu có biết bản thân vừa đụng trúng ai không hả ?" Chủ quán hốt hoảng chỉ vào bức tường đã bị phá nát một hố to.
"Tôi không cần biết , mang đồ ăn ra đây " Luffy cậu đập đạp vào bàn kêu ông chủ nhanh chóng mang đồ ăn ra .
"Được rồi , đồ ăn của cậu đây "
Luffy cứ thế mà nhồi nhét hết đống đồ ăn trên bàn vào miệng .
"Cậu.Đang.Làm.Cái.Quái.Gì.Vậy.Hả.Mũ Rơm?" Smoker từ đâu xuất hiện giơ cây Jitte chỉ thẳng vào mặt cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLuffy] Oneshotrt
HumorTác giả : TakemichiUwU Sau khi bị trầm cảm nhất thời bởi cú quay xe của Oda thì bây giờ toi vẫn trầm cảm để viết thêm một truyện oneshot về AllLuffy. Lưu ý :⚠️ -Không đạo văn của ai. - Truyện chỉ được viết trên Wattpad vui lòng không mang sang nơi...