Law x Luffy

142 8 6
                                    

Hôm nay đã là tháng 12 cuối cùng trong năm . Buổi tối hôm ấy mọi người đều đang tấp nập đi chơi giáng sinh. Hình ảnh tuyết rơi dày đặt xoá tan cả bầu trời , không khí vừa lạnh vừa ấm cúng bởi những ánh đèn sáng lấp lánh tại các cửa hàng , ngõ phố . Nơi đâu cũng tràn ngập không khí giáng sinh.

Em và hắn cũng thế , vì muốn được đi chơi chung với em vào ngày lễ nên hắn đã hẹn em trước khoảng một tháng lận cơ.

Em thì đang đứng đợi hắn ở đài phun nước , đôi bàn tay lạnh đang chà xát vào nhau để ấm hơn .

"Em đợi tôi có lâu không " Law vội vã chạy bước đến gần bên em mà hỏi thăm .

"Em mới tới thôi Torao" Luffy nhìn thấy anh thì nở nụ cười vẫy tay chào hỏi .

" Xin lỗi em nhé , tại hôm nay công việc của tôi có chút nhiều nên đi muộn "Law nhìn vào đồng hồ trên tay mà giải thích.

"Không sao mà , em biết Torao còn nhiều việc "
"Hôm nay anh đến thì em cũng rất vui rồi" Luffy cười cười nói , cậu không oán trách gì anh cả vì cậu biết anh làm bác sĩ trực đêm trực ngày , làm việc không biết mệt là đã quá đủ rồi.

"Cảm ơn em " Law dịu dàng nhìn em rồi đút tay vào túi của anh móc ra một chiếc khăn len màu đỏ đeo cho em.

"Hửm , sao anh lại đeo cho em " Luffy ngơ ngác hỏi anh nhưng vẫn để ăn quấn khăn cho mình.

"Quà giáng sinh " Law quấn khăn len vào cổ xong cho em thì cúi mặt xuống hôn vào má Luffy.

"T-t-torao" Luffy ngại ngùng lấy tay che bên má mà anh vừa hôn.

"Pfff-" Law nhìn gương mặt đỏ ửng của em mà bật cười , người anh yêu thật là dễ thương mà.

"Anh cười cái gì chứ" Luffy ngước mặt lên nhìn anh tỏ vẻ giận dỗi.

"Mà em không đeo găng tay vào sao " Law cầm lấy tay em.

"K-không , nay em đi vội quá nên quên mang theo"

"Đúng là đồ ngốc mà " Law nghe nói vậy thì có chút oán trách nhưng rồi lại lấy tay mình đan vào tay em để em ấm hơn .

"Torao , người ta nhìn đó " Luffy ngó nghiêng xung quanh sợ mọi người nhìn thấy.

"Thì có sao đâu , chúng ta là người yêu mà" Law cũng chả quan tâm mà cứ nắm lấy tay em thôi.

"E-em đồng ý làm người yêu anh hồi nào chứ"

"Đi ăn thôi "Law giả vờ không nghe thấy mà nắm lấy tay em đi.

"Từ từ thôi Torao "

Cả hai người cùng đi ăn rồi đi chơi khắp nơi dưới thời tiết lạnh giá của đêm noel , không khí giáng sinh tràn ngập tiếng cười và hơn hết nụ cười của em nó toả sáng khắp cả mọi nơi .

Law thì yêu chiều Luffy , em đòi gì là hắn mua hết , em muốn chơi gì , muốn có gì thì hắn cũng chiều tất mà mà chơi cùng em . Hôm nay em có thể đi chơi riêng với hắn thì hắn cũng đã đủ vui lắm rồi . Tuy hắn nhìn mặt thì rất khó ưa nhưng cái bản mặt khó ưa đó gặp em thì cũng phải tắt nắng mà thôi.

"Torao "

"Torao"

"Torao" Luffy lay lay người Law

[AllLuffy]  OneshotrtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ