Sanji x Luffy

141 12 1
                                    

"Tôi là Monkey D. Luffy , 16 tuổi , và hiện tại đang là một học sinh cấp 3 . Tôi được mọi người coi là khá đẹp đi vì tôi cảm thấy cả trai lẫn gái đều muốn theo đuổi tôi , và tôi còn là đứa cháu trai của anh hùng hải quân Monkey D. Garp , còn ba tôi thì là một nhà anh hùng cách mạng Monkey D. Dragon...nói ra thì có hơi mâu thuẫn đấy . Tôi rất thích đồ ăn , nhất là thịt , tôi có thể ăn mọi lúc mọi nơi , chỉ cần có đồ ăn là có mặt tôi ."

" Đặc biệt hơn hết là tôi còn thích thầm một người nữa, đó là Vinsmoke Sanji . Anh ấy sống trong một gia đình quý tộc quyền quý nhưng mà bọn họ có vẻ không được hoà thuận cho lắm. Hơn hết , anh ấy còn là một người bạn thuở nhỏ của tôi nữa."

"Tôi không biết rằng anh ấy có thích tôi hay không nhưng tôi lại rất thích anh ấy"
"Rất nhiều là đằng khác...!"

"Luffy , cậu đang làm gì đấy" Sanji mở cửa lớp học tiến tới chỗ em.

"A...hả...em chỉ đang ngắm mây trời thôi" Luffy đang suy nghĩ trong dòng hồi tưởng thì quay sang nhìn anh.

"Hoàng hôn sắp lặn tới nơi rồi mà cậu còn muốn ở đây được sao ?" Sanji lấy một cái ghế ngồi đối diện em rồi lấy tay gõ đầu em một cái.

"Oáiii...đau đó Sanji" Luffy mếu máo ôm đầu giận dỗi nhìn anh.

"Phải gọi là anh Sanji , tôi lớn hơn cậu 2 tuổi đó " Sanji nói rồi lấy một điếu thuốc trong bao ra hút.

Luffy ngửi thấy mùi thuốc lá thì cậu nhăn mặt né sang một bên .

"Em kêu anh đừng có hút thuốc nữa mà , đây là trong khuôn viên trường học đấy"

"Xin lỗi , xin lỗi lần sau không hút nữa" Sanji lấy tay phủi phủi khói thuốc lá nhưng vẫn hút phì phèo điếu thuốc.

"Khó chịu" Luffy khó chịu đứng dậy nói một câu rồi xách cặp lên đi ra ngoài .

"Ơ..ơ...đợi tôi nữa Luffy" Sanji thấy cậu bỏ đi thì nhanh tay dập tắt điếu thuốc rồi xách cặp đi theo cậu.

Hai người đi xuống sân trường.
"Nè Luffy , anh xin lỗi mà"
"Lần sau sẽ không hút nữa nhé" Sanji lẽo đẽo theo sau rồi quàng lấy vai Luffy mà dỗ dành.

"Hôm nay anh qua nhà cậu em học bài nhé"
"Anh sẽ mang theo đồ ăn theo , rất nhiều đồ ăn" Sanji biết điểm yếu của cậu là đồ ăn nên liền nảy ra ý tưởng dỗ dành cậu.

"Thật sao ?" Luffy mắt sáng như đèn pha ô tô lúc nãy còn giận hờn mà nghe tới đồ ăn là quay sang nhìn anh.

"Pfff- thật " Sanji bật cười vì cậu vẫn bị hắn dễ dụ như lần nào , anh liền xoa đầu cậu.

Cả hai cùng nhau đi về dưới ánh chiều tà hoàng hôn.

Tôi hôm đó.
Đang ngồi học bài thì Luffy quay sang nhìn Sanji rồi hỏi

"Anh Sanji có thích ai chưa ?"

"Có chứ , tôi thích rất nhiều cô gái" Sanji nghe vậy thì trả lời liền.

"Vậy gu của anh là gì " Luffy có vẻ thất vọng nhưng rồi lại hỏi anh tiếp.

"Hmmm..."

"Gu của tôi chắc là giống tiểu thư Nami hay là quý cô Robin ấy , bọn họ rất đẹp và tôi thích những cô gái đẹp" Sanji trầm ngâm một hồi lâu rồi trả lời cậu .

[AllLuffy]  OneshotrtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ