Jeong Jihoon không quan tâm đến những điều kiện này, hắn điên cuồng giao cấu với Beta không biết tốt xấu này, hắn nhất định phải xâm nhập vào khoang sinh sản của cậu rồi rót tinh vào, cố làm con chó cái này mang thai con hắn càng sớm càng tốt rồi hoàn toàn cắt đứt mong muốn chạy trốn của cậu.Moon Hyeonjoon biết alpha tàn bạo này muốn làm gì, mặc dù không phải lần đầu tiên nhưng tỷ lệ mang thai của Beta cực kỳ thấp, cho dù cậu có là một Beta cảm nhận được pheromone kém nhưng mơ hồ biết được rằng Alpha trên người mình là thuộc hạng cấp cao, chắc là trên S, nếu như mỗi ngày cứ bị Alpha cấp S rót tinh thì một ngày nào đó Hyeonjoon chắc chắn sẽ mang thai mất.
Một khi đã mang thai con của hắn thì cậu không thể trốn đi được, Beta hiểu ra được điều đó liền nghẹn ngào quay đầu lại cầu xin tên Alpha đã mất trí này, cậu cố cầu xin hắn đừng tiến vào khoang sinh sản của mình, nhưng lúc này Jeong Jihoon cái gì cũng không nghe thấy, đầu óc hắn chỉ hướng vào khoang sinh sản và làm thế nào để khiến thằng điếm nằm dưới thân mình mang thai, hắn cũng không thèm để ý Beta đang khóc vẫn ngày càng thô bạo tiến vào sâu trong khoang sinh sản bắt đầu rót tinh.
Moon Hyeonjoon bị đụ đến nỗi cái gì cũng không nói được, cậu chỉ có thể trợn mắt há mồm rồi khóc.
"a..huhu...Jeong Jihoon...tại sao...tại sao lại đối xử với tôi như vậy?" – Beta bất lực khóc nức nở, cậu liều cái mạng chất vấn alpha, rồi cúi đầu xuống nhìn cái bụng bằng phẳng của mình bị đâm thành hình dương vật của hắn, nó còn đang chậm rãi phồng lên, đó là kết quả khi Jeong Jihoon bắn tinh quá nhiều , điều này làm cho Hyeonjoon như muốn nổ tung, nhìn cái bụng phình to ra làm cậu cảm thấy vô cùng sợ hãi.
Jeong Jihoon không trả lời cậu mà đặt tay trái lên bụng beta đang căng phồng rồi ấn xuống, dương vật trướng to thắt nút trong khoang sinh sản hung hăng dập bừa bãi, nó đang cùng alpha đùa giỡn với cậu.
Dương vật đâm tán loạn trong bụng kéo theo khoang sinh sản cũng bị dập nát, cơn đau đớn kỳ lạ khiến beta hốt hoảng ngăn hắn lại nhưng chỉ nhận được một cái tát không chút thương tiếc.
Beta đau đớn rút tay về, chỉ có thể mặc cho alpha tàn bạo chơi mình, hai mắt cậu như muốn mù đi vì khóc quá nhiều.
Dương vật của alpha vẫn đang còn bắn tinh trong cơ thể, Hyeonjoon khóc không ngừng. Cậu chỉ mong chuyện này nhanh chóng kết thúc nhưng Jeong Jihoon không cho cậu cơ hội này, hắn đang thắt nút mà vẫn muốn đùa bỡn cậu, một bên gặm nhấm núm vú sưng đỏ , một bên gảy vú, kích thích mãnh liệt làm Hyeonjoon cứ rên rỉ mãi thôi, cậu vất vả lắm mới đợi đến khi hắn xuất tinh xong nhưng alpha hung ác vẫn cứ kẹt mãi ở bên trong mà không chịu rút ra.
Hyeonjoon lúc này không còn sức hét nữa, đôi mắt cậu sưng đỏ, thở hổn hển bất lực đẩy người trước mặt mình ra, muốn hắn đi ra khỏi cơ thể mình, phía dưới mỗi ngày đều bị sử dụng nên chắc đã bị làm cho sưng lên rồi.
Thấy cậu như vậy, Jeong Jihoon liền không kiên nhẫn nhướng mày nói. – "Em yêu, chắc em cũng không nghĩ là chồng em mới làm có một lần thì liền tha cho em đúng không? Đừng quên là hình phạt do em bỏ trốn vẫn chưa được thi hành đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chovy x Oner] Giam cầm Beta nhỏ!
FanfictionCP: Chovy x Oner Lưu ý: - fic sử dụng nhiều từ ngữ thôi tục, nhiều H (gần như chap nào cũng có) - tra công bắt cóc, giam cầm, cưỡng hiếp thụ.... - ĐẶC BIỆT CÔNG RẤT KHỐN NẠN, VÔ CÙNG KHỐN NẠN, KHỐN NẠN VÔ CÙNG Điều quan trọng nhắc lại ba lần!!! Ngu...