Chương 8: Khoang sinh sản

1.1K 63 2
                                    


"Đồ dối trá..huhu...đừng, chậm...chậm lại."

Beta vừa mới hoàn hồn lại khỏi cú sốc, liền bắt đầu liên tục cầu xin sự thương xót. Phía dưới sắp bị dương vật đáng sợ của alpha xuyên thủng rồi, cơn đau như bị xé ra làm hai nửa cứ kích thích dây thần kinh của cậu, gần như khiến cậu muốn ngất đi.

Bộ dạng yếu ớt của Hyeonjoon liền kích thích alpha vốn đang rất hưng phấn, hắn càng banh chân cậu ra hơn còn muốn đụ vào sâu hơn nữa.

"Không phải là không cho tôi đụ sao? Giờ thì cũng như con chó cái nằm dưới thân tôi thôi? Thằng đĩ chết tiệt, dâm thật đấy....sinh ra chính là để làm cái bồn chứa tinh của dương vật."

Jeong Jihoon vừa đụ thô bạo vừa xúc phạm beta tội nghiệp bằng những lời nói tục tĩu, hai tay còn không quên chăm sóc hai núm vú mập mạp của cậu.

"Không, tôi không phải...tôi...a..."

Beta tội nghiệp còn chưa kịp giải thích, phía dưới đột nhiên truyền đến một cảm giác kỳ lạ không còn đau nhức nữa.

Dương vật thô to đang cọ vào điểm nhô ra trong hậu huyệt, tiếng kêu của beta cũng thay đổi, Jeong Jihoon nghe xong liền biết, beta này cũng nếm được mùi vị tình dục rồi.

Hắn lập tức khinh thường, còn nói beta là loại thấp hèn rồi cố ý thúc mạnh vào tuyến tiền liệt.

Dần dần, Hyeonjoon không còn cảm thấy đau thấu tim nữa, mà cậu cảm nhận được một loại trải nghiệm trước nay chưa từng có, cảm giác kích thích nên con chim nhỏ của cậu cũng từ từ đứng thẳng, tiếng kêu đau cũng biến thành tiếng rên rỉ thảm thiết, beta ngây thơ liền cảm thấy rất xấu hổ về phản ứng này của mình.

Bị đàn ông cường hiếp mà mình vẫn có phản ứng

Jeong Jihoon ngẩng đầu nhìn bộ dạng đnag không thể tin được của Hyeonjoon, cố ý nói.
"Dễ dàng phản ứng như vậy luôn à? Còn dám nói mình là trai thẳng, nói không chừng đã sớm bị người khác chơi nát rồi."

"Hức, tôi không có...ưm.. không phải như vậy."

Beta cảm thấy quá xấu hổ nên che mặt mình lại, cậu không biết phải đối mặt với phản ứng của mình như thế nào, cũng không biết phải phản bác lời của người đàn ông này như thế nào nữa, chỉ có thể cơ thể bị alpha đụ rồi cứ nhấp nhô dữ dội liên tục.

Jeong Jihoon nhướng mày, dương vật của hắn tấn công càng kịch liệt, phần hông hắn cũng hai chân beta kết hợp chặt chẽ tạo ra tiếng bạch bạch vang dội khắp phòng, bắp đù beta bị dập mạnh đều đỏ một mảnh.

Hắn bắt đầu dập mạnh vào tuyến tiền liệt của beta. Hyeonjoon bị đụ đến ngu luôn rồi, cậu nắm chặt lấy ga giường không biết xấu hổ bị alpha cưỡng hiếp đến xuất tin, do tư thế làm tình nên tinh dịch đặc sệt đều bắn hết lên khuôn mặt xinh đẹp của alpha, nhưng alpha không có vẻ gì là không vui cả.

Sau cao trào, cậu nặng nề thở hổn hển, còn chưa kịp nghỉ đã bị alpha bắt đầu hung ác tiến vào khoang sinh sản, quy đầy khổng lồ cứ di chuyển qua lịa đã thành công mở ra một lối vào nhỏ ở khoang sinh sản.

Lặp đi lặp lại vài lần, sau khi dập mạnh bạo vào chỗ đó thì toàn bộ quy đầy đã đút vào trong khoang sinh sản của beta, bên trong ấm áp và trơn trượt giống như cái miệng nhỏ đang mút lấy dương vật của hăn, điều này làm alpha cảm thấy rất thoải mái nhưng Hyeonjoon lại thấy đau đớn đến mức nước mắt trào ra,

[Chovy x Oner] Giam cầm Beta nhỏ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ