Vào sáng sớm hôm sau, chiếc đồng hồ sinh học lâu đời đã đánh thức Hyeonjoon đúng giờ.
Khi tỉnh lại, thứ đầu tiên cậu nhìn thấy là mái tóc màu nâu hạt dẻ của alpha, nhìn thấy cảnh này, cậu vẫn còn có chút ngây người.
Khi đứng dậy di chuyển, cậu cảm thấy sau lưng truyền đến một trân đau thấu xương, còn có chất lỏng hơi ấm chảy ra từ phía dưới, toàn thân thì đau nhức không chịu được, giống như bị người ta tháo ra rồi lắp lại vậy, cậu lập tức nhớ lại chuyện đã xảy ra tôi hôm qua.
Thật không thể tin được Hyeonjoon đã bị bắt cóc và bị cưỡng hiếp bới một alpha mà mình chỉ mới gặp có một lần này. Nhưng bây giờ dương vật của kẻ đầu sỏ vẫn còn cắm trong người cậu, rõ ràng là cả hai chưa tắm rửa, hắn còn nằm trên người cậu vừa ngậm vú vừa ngủ rất ngon lành..
Moon Hyeonjoon nhìn những vết bầm tím trên cơ thể mình, phát hiện ra tên alpha này còn không hề cảm thấy tội lỗi chút nào.
Nghĩ đến bộ dạng tối hôm qua khi mình nằm dưới thân đàn ông, Hyeonjoon liền cảm thấy hối hận muốn tát vào mặt mình mấy cái, chẳng lẽ cậu thật sự giống như lời hắn nói, là một thằng điếm thấp hèn sao?
Nhưng nên biết nói gì đây, nói mình may mắn à, nói mình nên vui mừng khi quanh năm lao động chân tay nên thể lực tốt hơn, không có như một omega thơm tho mềm mại bị đụ đến thê thảm đúng không?
Ánh mắt Hyeonjoon tối sầm lại, lần trước cậu đập vỡ đầu hắn, nên lần này hắn mới đối xử với cậu như vậy, tuy có hơi bất công nhưng cứ xem như hai người hoà nhau đi.
Cứ coi như chưa có chuyện gì xảy ra, cậu là đàn ông, chút chuyện như này thì có là gì? Gia đình còn đang chờ cậu, cậu không thể ngục ngã ngay lúc này.
Hyeonjoon cố gắng đẩy alpha đang quấn lấy mình ra, nhưng cậu lại cảm thấy dương vật của alpha vẫn còn cương cứng cắm bên trong như thể nó sắp mọc rễ trong đó luôn rồi, Hyeonjoon sốc nặng, tên alpha này là cầm thú sao? Đêm qua chỗ đó của hắn ta gần như cương không cần nghỉ, đến sáng rồi mà vẫn còn tinh lực.
Alpha đang ngủ ngon nhưng cứ bị cái gì đẩy nên hơi bực, hắn nói mớ vài câu rồi ôm Hyeonjoon chặt hơn, dương vật phía dưới cũng theo đó đẩy vào bên trong.
Mới lần đầu tiên mà hậu huyệt đã bị sử dụng quá đà nên không thể chịu nổi nữa rồi, Hyeonjon kêu lên một tiếng rồi khó chịu đẩy alpha ra, muốn hắn rời khỏi cơ thể mình, cậu không thể tiếp thu thêm chuyện hoang đường như vậy nữa.
Chắc là do Hyeonjoon có dùng hơi quá sức nên Jeong Jihoon mới miễn cưỡng tỉnh dậy, thấy hắn tỉnh, Hyeonjoon vừa định nó hắn buông ra để cậu đi thì Jeong Jihoon đã ngậm lấy vú cậu bắt đầu mút mạnh, phía dưới cũng bắt đầu thúc vào hậu huyệt sưng tấy đỏ ửng, tinh dịch đêm qua bắn vào trong cũng theo động tác đâm rút mà bắn ra.
"a..Đau... tránh ra ... đủ rồi đừng ...đừng mà.. tôi muốn đi, hãy để tôi đi." – Giọng nói khàn khàn cho thấy đêm qua hắn đã chơi cậu tàn bạo đến cỡ nào, Hyeonjoon yếu ớt cố vùng vẫy dưới thân alpha, hậu huyệt của cậu thực sự đang rất đau, dương vật của hắn cứ thúc vào trong không ngừng nghỉ, núm vú bị ngược đãi cả đêm cũng đầy vết thương chồng chất, cậu không thể chịu nổi một chút kích thích nào nữa.
Alpha này thực sự rất quá đáng, Hyeonjoon biết hắn giận chuyện đó nên mới đối xử với cậu như vậy, cậu sẽ coi như hắn quá kiêu ngạo, không muốn bản thân mình chịu chút tổn hại nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chovy x Oner] Giam cầm Beta nhỏ!
FanfictionCP: Chovy x Oner Lưu ý: - fic sử dụng nhiều từ ngữ thôi tục, nhiều H (gần như chap nào cũng có) - tra công bắt cóc, giam cầm, cưỡng hiếp thụ.... - ĐẶC BIỆT CÔNG RẤT KHỐN NẠN, VÔ CÙNG KHỐN NẠN, KHỐN NẠN VÔ CÙNG Điều quan trọng nhắc lại ba lần!!! Ngu...