Chương 20: Đêm tân hôn

963 69 5
                                    

Thời gian trôi qua rất nhanh, chớp mắt đã đến ngày cưới, hôn lễ rất hoành tráng, Hyeonjoon không biết Jeong Jihoon đã thuyết phục gia đình như thế nào mới cho phép hắn cưới một beta, không những thế còn tổ chức rất hoành tráng.

Beta cầm bó hoa trên tay, ngơ ngác đọc lời thề thậm chí đến câu nói tôi nguyện ý còn nói vấp, không hề để ý đến đôi mắt như sói đói của alpha bên cạnh.

Moon Yoona hôm nay mặc một chiếc váy công chúa màu trắng, mái tóc nâu nhạt được thắt lại, khuôn mặt em trắng nõn thanh tú, thưag hưởng hoàn hảo gen của alpja, sau lưng còn thêm đôi cánh nhỏ màu trắng giống như một tiểu yêu tinh trốn thoát khỏi rừng rậm cầm giỏ hoa nô đùa rất vui vẻ.

Jeong Jihoon trong hôn lễ hiển nhiên vui vẻ hơn mọi ngày, hắn đi đi lại lại để tiếp khách, đặc biệt còn rất thân thiết với mẹ và em gái của Hyeonjoon, ngoại hình xuất sắc, cách ăn nói và cư sử đúng đắn nhanh chóng chiếm được cảm tình của hai người. Mẹ cậu rất bất ngờ khi con trai beta của mình đã kết hôn, thấy đối tượng là một alpha xuất sắc như vậy bà cũng yên tâm đi nhiều.

Nhưng không biết vì sao trong lòng Moon Sohyun luôn có một loại cảm giác kỳ dị không dứt đi được. Đặc biệt là lúc cô nhìn thấy Moon Yoona, cảm giác này lên đến đỉnh điểm, cô không hiểu sao hai người yêu nhau lại để đến khi con gái đã hơn hai tuổi thì mới tổ chức đám cưới? Mà trước đó cô cùng mẹ còn không biết anh trai Hyeonjoon đã sinh con cho vị alpha này, họ biết Hyeonjoon là người như thế nào, cậu rất ít khi làm ra những hàng động khác người như vậy.

Nhưng chẳng bao lâu, dấu vết nghi ngờ này cũng bị xoá tan bởi vẻ ngoài vui vẻ của ba người. Khi nghe thấy omega nhỏ dẽ thương này ngây ngô gọi bà và dì, trái tim của hai người phụ nữ gần như tan chảy liền tán thành cuộc hôn nhân này.

Khoảng khắc Hyeonjoon nhìn thấy mẹ và em gái, cậu thực sự muốn khóc, cậu muốn có ai đó lắng nghe cậu trút hết nỗi đau và sự bất bình bấy lâu nay.

Nhưng Hyeonjoon đã cố nén lại, cả mẹ và em gái đều không biết chuyện giữa cậu và Jeong Jihoon, họ chỉ biết rằng con trai bà, anh trai cô đã kết hôn với một alpha cao quý, đối với họ hôm nay là một ngày trọng đại làm sao cậu có thể khóc được.

Hôn lễ cứ thế diễn ra rất suôn sẻ, Jeong Jihoon không thể chờ đợi một giây nào nữa nhanh chõng đưa Hyeonjoon về nhà, khoảng khắc nhìn thấy cậu trong bộ âu phục trắng, dương vật của hắn liền cương lên. Nếu không phải vì beta luôn nhắc hắn về đứa trẻ thì thậm chí hắn đã quên mất có Moon Yoona ở đây.

Đây là lần đầu tiên alpha thấy hối hận về đứa con mình đã sinh ra đến vậy, nó chỉ làm vợ của hắn để ý đến nó thôi.

Hyeonjoon ôm con hiển nhiên rất vui vẻ, trong lòng cảm thấy có chút không thật, cậu vừa mới kết hôn với một alpha nam, hai người còn có một cô con đáng yêu. Quá trình tuy khác người không phải anh tình tôi nguyện. Nhưng sự thật vẫn là sự thật, cậu đã kết hôn với Jeong Jihoon và còn sinh cho hắn một đứa con, Hyeonoon đột nhiên cảm thấy rất đau lòng, cậu không hiểu tại sao moi chuyện lại đi đến nước này.

Vừa vào cửa, Jeong Jihoon đã bế Moon Yoona đưa cho người hầu rồi ôm Hyeonjoon đi vào phòng ngủ, cậu thậm chí còn chưa kịp thay đồ, chỉ biết bất đắc dĩ thở dài. Trong đầu alpha này chỉ có tình dục thôi sao, rõ ràng là ngày nào cả hai cũng làm mà sao lại giống như tám trăm năm chưa được làm vậy.

[Chovy x Oner] Giam cầm Beta nhỏ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ