Chương 15: Gặp lại alpha

938 75 24
                                    

Hyeonjoon ngủ một mạch đến khi máy bay chuẩn bị hạ cánh.

"Này, dậy đi. Chúng ta đến nơi rồi, xuống máy bay thôi." – Là cô gái trẻ đó, cô nhẹ nhàng lay người Hyeonjoon cố gắng đánh thức cậu dậy.

Cậu vội vàng đứng dậy thu dọn đồ đạc rồi theo xuống.

"Anh định đi đâu vậy? Đúng rồi rôi còn chưa giới thiệu tôi tên là Choi Bora, anh tên là gì?"

"Tôi là Moon Hyeonjoon, tôi, tôi định đến ngoại ô thành phố đó là một thị trấn nhỏ." – Hyeonjoon nói.

Cô gái trẻ đột nhiên ồ lên. – "Chỗ đó là thị trấn X đúng không. Tôi cũng định tời đó, có muốn đi cùng không?"

Hyeonjoon có hơi khó xử, Jeong Jiwon nói sẽ có người đến đón cậu, nhưng cậu nhìn xung quanh thì vẫn chưa có ai đến cả.

"Tôi phải ở đây đợi có người đến đón, cô có thể cùng tôi đợi ở đây một lát được không. Nếu như người đó không tới thì chúng ta đi cùng nhau nhé?" – Hyeonjoon nói với Choi Bora.

Choi Bora gật đầu – "Đương nhiên là không thành vấn đề."

Nhưng Hyeonjoon chờ mãi chờ mãi, hai người đã đứng đó nửa giờ rồi, ở sân bay có người đến người đi nhưng không có ai đến tìm cậu.

Hyeonjoon bình thản lắc đầu, chỉ cần rời khỏi đó là tốt rồi, cậu nói. – "Xem ra không thể đợi được nữa, chúng ta đi thôi."

Thế là hai người vui vẻ lên đường, vì điểm đến xa xôi nên dọc đường phải đổi xe liên tục, đến bến cuối cùng thì cả hai đều đã mệt lả đi.

"Trời ơi, chỗ này sao lại xa đến vậy chứ? Giao thông còn không thuận tiện nữa." – Choi Bora xuống xe rồi nói.

Hyeonjoon cùng thở hổn hển, một chặng đường dài đi xe mệt mỏi cộng thêm đứa nhỏ trong bụng khiến cậu không chịu nổi, liền gật đầu tán thành.

Nơi này quả thực không sợ bị alpha tìm thấy, ít nhất trong thời gian ngắn là điều không thể.

Thị trấn này mặc dù xa xôi nghèo nàn nhưng cảnh vật rất đẹp, không có nhà cao tầng cùng tiếng còi xe ồn ào, xung quang non xanh nước biếc, chỉ có tiếng chim hói du dương hoà cùng tiếng gió thổi vi vu qua kẽ lá.

Hết thảy đều bình yên như vậy, Hyeonjoon có chút sững sờ, hai mắt đau nhức như muốn khóc, cậu cứ cho rằng cả đời này sẽ không bao giờ được hưởng sự tự do như giờ phút này.

Choi Bora dẫn cậu đến một dãy nhà trọ, nơi này không đắt lắm, chỉ khoảng 50 nghìn won một đêm nhưng beta lại có chút lo lắng vì tiền tiết kiệm của cậu chỉ còn lại vỏn vẹn 15 triệu won, hiện tại cậu không thể ở trong một nhà trọ đắt tiền như vậy được, cục cưng trong bụng cậu chỉ mới có hai tháng thôi, sau này cậu còn không biết phải làm gì nữa.

Choi Bora dường như nhìn thấy sự bối rối của Hyeonjoon, nên quyết định giúp cậu ứng trước một khoản tiền rồi nói. – "Anh sẽ sống ở đây mà đúng không, còn tôi chỉ chơi ở đây vài ngày thôi, hai chúng ta gặp được nhau chắc là có duyên đấy. Tôi cũng thấy hai đứa mình hợp nhau nữa, mình làm bạn nhé, yên tâm đi tôi sẽ quay trở lại gặp anh đến lúc đó anh trả lại cho tôi cũng được."

[Chovy x Oner] Giam cầm Beta nhỏ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ