Chương 4: Trừng phạt

1.3K 73 2
                                    

Rõ ràng là đã sớm về đến nhà nhưng Jeong Jihoon lại nổi hứng thú muốn phang Moon Hyeonjoon trên xe, thấy tài xế hiểu ý đã rời đi, Jeong Jihoon càng quá trớn đùa bỡn con chó cái thiếu chịch này.

Lần này Hyeonjoon thực sự không thể chịu  nổi sự tấn công dữ dội của hắn, cậu cảm thấy hậu huyệt của mình sẽ thực sự nát nếu cứ tiếp tục như vậy. Cậu còn tự hỏi Jeong Jihoon có phải là người nghiện sex không, mỗi ngày đều đụ như thế hắn không thấy đau cặc à? Mình đã bị đụ đến lỏng lẻo như thế rồi mà vẫn thích cho được.

Còn có chuyện hắn cưỡng gian mình, không chỉ người khác khó hiểu mà Moon Hyeonjoon cũng khó hiểu luôn, người hiểu nhất có lẽ chỉ có mình Jeong Jihoon nhưng hắn không nói thì cậu cũng không cách nào biết được.

Jeong Jihoon vẫn đang chơi trò dương vật nhập động, hắn cứ dập mạnh vào khoang sinh sản, mỗi khi Hyeonjoon nhấc hông lên để dương vật không đâm quá sâu thì liền bị hắn thô bạo bắt trở về lại sau đó càng nghênh đón sự tàn bạo hơn.

Hành động thô bạo khiến chiếc Hummer vốn nổi tiếng ổn định đã hơi rung chuyển, trong xe thì tràn ngập tiếng bạch bạch, đây là bản giao hưởng của tiếng nước và mùi pheromone nồng nặc của Alpha.

Beta đáng thương bị đụ đến há miệng, đầu lưỡi cũng không thể thu vào chỉ có thể trợn mắt hét lên.

Moon Hyeonjoo cảm thấy bản thân thực sự rẻ tiền, hậu huyệt đã bị chơi đến lỏng lẻo mà vẫn còn thấy sướng, thậm chí còn muốn Alpha dùng thêm sức chơi nó. Rốt cuộc có chán ghét Jeong Jihoon hung  ác nhưng vẫn phải công nhận dương vật hắn rất lớn, mỗi lần hắn làm tình đều có thể chà xát vào nơi đó, chưa kể hắn còn thường xuyên tàn bạo muốn nghiền nát ở bên trong. Beta hình như bị chơi hỏng rồi chỉ biết bắn liên tục, bắn đến nỗi dương vật của beta đã thấy đau rồi vẫn không ngừng được. Moon Hyeonjoon có  chút phỉ nhổ chính mình, dâm đãng không chịu được, bất kể bị đối xử như thế nào vẫn sinh ra khoái cảm nhưng cậu cũng không thể làm được gì.

Cuối cùng, tất cả là lỗi của Jeong Jihoon. Nếu không gặp tên biến thái này thì cậu đã không biến thành cái bộ dạng dâm đãng như này rồi.

Thấy Moon Hyeonjoon đã bị đụ như vậy mà vẫn còn phân tâm, Jeong Jihoon đương nhiên rất không hài lòng, hắn ôm eo cậu nhấc lên, Hyeonjoon như biết được hắn muốn làm gì liền lắc đầu kinh hãi. Cậu cố gắng không bị ngã nhưng rồi mới biết mình đang ngồi trên đùi hắn mà ngón chân còn chưa chạm đến mặt xe, vừa định cố gắng giữ thăng bằng thì ngẩng đầu lên liền thấy alpha nở một nụ cười cực kỳ khó coi.

Con cặc sắp tách ra khỏi lỗ thì trong nháy mắt hắn đột nhiên buông tay ra, một tiếng phộc, gậy thịt đã đâm lún cán, quy đầu to lớn đẩy đến khoang sinh sản của beta chưa được bao lâu liền đi ra, kéo theo tinh dịch ấm áp bị nhốt ở trong chảy ra ngoài. Hắn cứ lặp đi lặp lại như vậy mấy lần, sự kích thích quá mạnh mẽ khiến beta hét một  tiếng rồi bắn ra.

Dương vật của Hyeonjoon đã xuất tinh rất nhiều lần trước đó, lần này xuất ra tinh dịch rất loãng, tuy không nhiều nhưng cũng làm bẩn bộ quần áo đắt tiền của Jeong Jihoon,  cậu cũng chẳng còn sức mà lau sạch cho hắn nữa, bây giờ đối với Hyeonjoon là cơn cao trào đầy đau đớn. Trừ khi alpha làm tình nhiều còn không thì ngay bây giờ cậu đang gặp khó khăn trong việc cương cứng.

[Chovy x Oner] Giam cầm Beta nhỏ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ