10

276 30 3
                                    

sau vài hôm, ông choi đã xuất viện và được nghỉ ngơi ở nhà. seungcheol đã gạt bỏ công việc qua một bên để chăm sóc cho ông, còn bà choi cùng cặp gà bông kia đi chợ mua chút đồ để nấu bữa trưa.

và jeonghan cũng đến vì phụ trách kiểm tra sức khoẻ của ông.

"bác thấy thế nào rồi ạ?" jeonghan đứng kế bên hỏi thăm, tay ghi chép vào cuốn sổ ghi tình hình.

"bác khoẻ rồi, mà cảm ơn con vì đã đến thăm."

ông choi cười hiền, jeonghan cũng đáp trả bằng nụ cười thiên thần. lúc này eumji đã đến, jeonghan liếc sang nhìn cô quả thực rất xinh đẹp.

cô diện một chiếc váy kín đáo, tay cầm một giỏ đựng mấy hủ yến bổ dưỡng. eumji cười tươi đứng kế bên jeonghan, hỏi thăm.

"thưa ba, con mới đến thăm. con xin lỗi ba vì mấy nay bận rộn quá nên không thể đến lo cho ba được."

ông choi lắc đầu thông cảm, eumji ngồi xuống ghế và liếc sang nhìn jeonghan liền sai vặt.

"anh lấy dùm tôi một cốc nước đi."

jeonghan khựng lại vài giây nhìn cô, em vẫn chưa định hình được chuyện gì và đến khi eumji cau nhẹ mày nhìn em với giọng điệu có chút gắt gỏng.

"tôi nói anh không nghe hả? lấy cho tôi cốc nước!"

jeonghan mới phát hiện ra cô nhầm mình là người mà seungcheol tìm kiếm để chăm sóc ông choi, nhưng em cũng chọn ngậm ngùi rót cốc nước cho cô. eumji nhận được cốc nước và nhờ vả jeonghan tiếp.

"có bịch trái cây trên bàn, có gì anh gọt ra dĩa nhé?"

nói xong cô ngồi thảnh thơi uống nước, còn jeonghan cũng rơi vào tình huống khó xử, không biết phải làm gì mà đành mím môi cầm lấy bịch trái cây. lúc này có giọng nói vang lên ở đằng sau, là bà choi với cặp gà bông.

"anh jeonghan!!" seungkwan vui vẻ chạy tới ôm em, miệng luôn nói nhớ jeonghan rất nhiều vì mấy năm mới gặp lại nhau.

jeonghan cúi nhẹ đầu chào bà choi, hansol cũng vui không kém gì. bà choi nhìn bịch trái cây em cầm có một chút khó hiểu.

"con tặng giỏ trái cây cho hai bác rồi mà sao mua thêm?"

jeonghan liếc xuống nhìn eumji ngồi uống nước, bấm điện thoại không biết vụ gì. bà choi thở hắt, giả vờ ho vài cái để gây chú ý của eumji. cô ngước lên nhìn thấy ai cũng nhìn mình, ngơ ngác không hiểu vụ gì. khi thấy jeonghan vẫn còn đứng đó liền tỏ ra thái độ bực bội liền quát mắng.

"tôi bảo anh đem đi gọt sao còn chưa đi? điều dưỡng mà vậy hả?"

"ai nói đây là điều dưỡng?"

bà choi giật lấy bịch trái cây từ tay em, lên tiếng bảo vệ. còn eumji tròn mắt nhìn bà rồi sang nhìn em. bầu không khí căng thẳng, hansol đứng kế bên jeonghan giải thích.

"anh jeonghan là học trưởng hồi năm cấp 3 của em, anh ấy là bác sĩ và cũng là người chữa bệnh cho ba đấy."

"với lại anh ấy cũng là bạn của anh seungcheol nên đến thăm ba thôi."

eumji nuốt nước bọt, đảo mắt lãng tránh vì hiểu lầm không đáng kể này, nhưng cô khoanh tay với thái độ không biết hối lỗi.

• cheolhan | mối tình đầu •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ