"thì ra là như vậy... đáng lẽ em nên nói sớm hơn."
"thật tình em muốn nói nhưng mà anh ấy nhanh hơn một bước." mingyu thở dài bất mãn.
eumji và seungcheol đến với nhau là do được mai mối, nhưng mà anh không biết rằng cô đã lén lút hẹn hò với tên giám đốc là min joon suk và đã lừa dối anh suốt 6 năm qua. chuyện này vô tình lọt vào tai mingyu, cậu muốn vạch trần nhưng không thể làm như thế được. vì seungcheol đã kết hôn với cô ta và cũng có hai đứa con nên chọn cách im lặng. jeonghan khuyên nhủ
"cứ mọi chuyện theo tự nhiên đi, bây giờ mà nói ra chắc anh ấy và gia đình bên đó sẽ sốc mất."
mingyu muốn lên tiếng phản bác nhưng jeonghan nhanh nhẹn nói tiếp.
"với lại hãy nghĩ đến hai đứa con, chúng không thể thiếu sống một người quan trọng trong gia đình."
"thiếu mẹ thì sẽ đau, thiếu ba thì sẽ xót..hãy đặt đứa trẻ lên đầu đi em ạ."
jeonghan tự cười an ủi bản thân, em thở phù một hơi rồi lên phòng. mingyu cũng ngồi đó bứt rứt trong lòng, bây giờ phải nghe lời jeonghan trước tại vì mọi điều em nói đều đúng và hợp lí.
"anh sẽ không bao giờ đau khổ nữa.."
•
tại công ty MJS
eumji đứng trước phòng giám đốc với tập tài liệu trên tay, cô chỉnh lại đầu tóc và vén cổ áo sơ mi xuống lộ ra xương quai xanh gợi cảm.
bước vào, thấy min joon suk ngồi trên bàn làm việc với vẻ mặt đầy tập trung đầy lãng tử đó. cô cười nhẹ đặt tài liệu xuống và đi ra sau bóp vai cho hắn.
"cổ phần ổn chứ anh hả?"
"đương nhiên, nhờ cô gái xinh đẹp này mới giúp công ty thành công như vậy." hắn ta cười đểu và nựng cằm cô.
"anh này, tối nay có vài khách quý hẹn chúng ta đi nhà hàng để bàn chuyện hợp đồng."
"ok, anh sẽ ghi nhớ. nếu em làm tốt thì anh cho em gấp 3 lần số lương."
eumji sáng mắt vui vẻ, ôm hắn từ đằng sau và không quên cho một cái hôn vào má.
"vậy mới xứng đáng người em theo đuổi chứ.."
"lỡ như anh choi biết được chuyện chúng ta đang yêu nhau như thế này thì sao?"
"anh ta khờ lắm, chỉ bịa vài lí do là được chứ gì?" eumji không ngần ngờ chê thẳng.
joon suk cười nhếch, cảm thấy chuyện này khá thú vị. eumji tựa cằm vào vai hắn nói.
"anh hứa rồi đó, nhớ cho em gấp 3 lần đấy.."
"anh biết rồi, anh hứa là anh làm mà."
sau khi eumji bước ra khỏi phòng với tâm trạng hứng hở, joon suk gác đôi chân lên bàn và tay vuốt môi che đi nụ cười nhếch suy ngẫm với vẻ mặt nham hiểm.
•
tại bệnh viện.
seungcheol đưa ông choi ngồi trên chiếc xe lăn và đưa ra khuôn viên hít thở không khí trong lành. seungcheol nhẹ nhàng lên tiếng hỏi.