Bức Ảnh Cũ.

643 34 1
                                    

Winter đang ở tháng thứ 2 trong năm đầu tiên du học ở Anh và khi cô bước vào một cửa hàng cũ kỹ nó đã dần thay đổi cuộc đời cô. Vừa tốt nghiệp trường trung học nghệ thuật Winter đã giành được học bổng để theo học tại một trường nghệ thuật tư thục danh tiếng mang tên Broadlands College. Nó nằm trong một con đường nhỏ tên là Herford nằm ngay bên ngoài London.

Mọi việc diễn ra tốt đẹp và Winter đã định cư trong căn hộ nhỏ gần một tiệm bánh. Ngoài việc dành thời gian cho việc học ở trường, cô còn thường xuyên đi khám phá thị trấn trong thời gian rảnh rỗi. Một thị trấn có cảm giác như một thị trấn nhỏ nằm rất gần London.

Vào buổi chiều chủ nhật Winter đang lang thang vào một cửa hàng đồ cổ nằm ngay gần trung tâm thành phố. Cô hy vọng bản thân sẽ tìm được thứ gì đó mang phong cách Gothic để trang trí căn hộ khá đơn giản của mình. Đó là một cửa hàng nhỏ và chất đầy đồ cổ từ dưới sàn đến trần nhà. Winter tự hỏi làm thế nào mà họ có thể để được nhiều thứ đến vậy.

Nhưng trong chuyến đi vào nơi này không có gì thu hút được sự chú ý của cô cả. Tuy nhiên ở gần bàn cuối cùng đã có món thu hút sự chú ý của cô.Nhưng khi nhìn thấy mức giá 300£ sự hứng thú của Winter nhanh chóng giảm sút. Cô chỉ còn có khoảng 55£ để chi tiêu.

"Vẫn chưa có gì lọt vào mắt sao, thưa cô?"

Người chủ cửa hàng lớn tuổi nói bằng giọng cockney.

"Vâng" Winter nói với một cái lắc đầu.

"Cô có thể nói món đồ cụ thể mà cô cần không?"

Winter nhún vai.

"Chỉ là để trang trí căn hộ thôi nên tôi mới vào đây xem có gì thú vị không."

"Được rồi hãy cho tôi biết nếu cô có bất kỳ câu hỏi nào nhé."

Người đàn ông nói rồi quay đi để Winter ở đó tiếp tục nhìn ngắm.

Cuối cùng, Winter đi đến một chiếc bàn có tấm biển.

"Hàng mới đến."

Winter đang định quay đi thì một bức ảnh nhỏ lồng khung vàng đập thẳng vào mắt cô. Đó là một bức ảnh rất cũ chụp một người phụ nữ trẻ mặc chiếc váy dài màu trắng phủ ren. Cô ấy đang cầm một bó hoa và tóc thì được cài một bông hoa trên đó. Có vẻ như đó là một đám cưới hoặc một loại ảnh chân dung sang trọng kiểu gì đó.

Winter có lẽ đã đặt nó xuống nếu không vì một lý do. Khuôn mặt của người phụ nữ. Đó là thứ đẹp nhất mà Winter từng thấy. Cô gái đó trông hơi giống người Hàn Quốc với xương gò má điển hình của các cô gái Châu Á cùng đôi môi hoàn hảo và đôi mắt đen khiến tim Winter đập như điên.

Winter thấy mình không thể rời mắt khỏi người phụ nữ trong bức ảnh này. Mặc dù có một điều khiến cô bận tâm về bức ảnh nhưng người phụ nữ trong ảnh trông có vẻ buồn và cô đơn.

"Tại sao mình lại nghĩ cô ấy cô đơn nhỉ."

Winter trầm ngâm.

Dù sao đi nữa Winter cũng cảm thấy khó chịu vì sự xinh đẹp này nhìn không hạnh phúc chút nào. Winter từng công khai mình là người đồng tính nữ từ khi còn học trung học và cô không thể nhớ mình đã từng nhìn thấy một khuôn mặt xinh đẹp như vậy bao giờ.

Space - WinrinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ