Người Ở Xứ Lạ.

98 14 1
                                    

Winter ở trong phòng tắm lâu hơn bình thường rất nhiều vì còn điều gì hơn cả cảm giác tuyệt vời của làn nước ấm áp khi Winter cảm thấy như đang gột rửa cuộc sống và con người năm 1869.Bước ra khỏi phòng tắm hơi nước bốc lên từ cơ thể và Winter cảm thấy như được trở lại là chính mình.

Trở về nơi cũ Winter nhận ra mình còn rất nhiều việc phải làm. Đầu tiên là gọi cho mẹ và nói rằng là đang ở nhà. Thông thường, mẹ sẽ không trả lời điện thoại và Winter phải đối mặt với cảm giác khó chịu khi để lại tin nhắn thư thoại.

Tiếp theo là mở cửa sổ và thông thoáng cho căn hộ. Sau đó Winter phải làm một số việc vặt đầu tiên là đến bưu điện và nhận thư.

Đi đến bưu điện Winter tự hỏi liệu có bất kỳ thay đổi lớn nào về dòng thời gian hay không nhưng thị trấn vẫn trông khá giống như trước đây.

Một phút sau Winter rẽ vào một góc đường và đứng sững lại.

Winter đứng đó và không thể tin được rằng bản thân đang nhìn chằm chằm vào '3 bells inn' vẫn đứng vững ở đó. Quán trọ mà bố Karina sở hữu cũng chính là quán trọ mà Winter đã bị kẹp mông rất nhiều lần khi làm việc ở đó.

"Cái gì đây?"

Nghĩ đi nghĩ lại Winter nhớ rằng quán trọ trong dòng thời gian ban đầu đã bị phá bỏ vào năm 1917 và ngôi nhà của Karina đằng sau cũng đã bị phá bỏ vào những năm 1950.

Quên mất là phải tới bưu điện Winter liền đi về phía quán trọ. Nó được sơn màu đỏ và trông như đã được mở rộng ít nhất một hoặc hai lần nhưng dù sao nó vẫn đứng vững ở đó. Khi đến gần thì có một cặp đôi trông có vẻ hạnh phúc bước ra.

“Xin chào” Winter gọi.

"Cho tôi hỏi là nơi này đã ở đây bao lâu rồi?"

Người đàn ông trả lời.

"Kể từ những năm 1860 rồi hay gì đấy. Cá và khoai tây chiên ở đây là ngon nhất trong thị trấn và điều đó luôn luôn như vậy."

"Cảm ơn anh."

Winter sau đó nhận ra rằng bản thân đã thay đổi thứ gì đó khiến quán trọ vẫn tiếp tục hoạt động. Đó là một cảnh tượng đáng hoan nghênh và trông đẹp hơn so với những ngôi nhà buồn tẻ ở dòng thời gian kia.

Tò mò Winter bước vào trong quán trọ vẫn trông giống như vậy ở một số khía cạnh nào đó. Quầy bar cũ vẫn ở bên phải nhưng giờ đã được mở rộng hơn nữa vì phía sau dường như đã rộng hơn. Phòng ăn nhỏ đã biến mất và được thay thế bằng vài chiếc bàn nữa và tấm bảng điện tử lấp lánh. Cầu thang lên tầng trên vẫn còn đó nhưng thay vì các phòng thì lại có nhiều chỗ hơn cho khách.

Tất nhiên sự khác biệt lớn nhất là hệ thống âm thanh vì Winter có thể nghe thấy 'Train in Vain' của Clash phát ra từ một số loa xung quanh phòng. Trời đã xế chiều và một vài khách đang uống rượu và trò chuyện giống như cách đây 154 năm.

Winter muốn ở lại nhưng chợt nhớ ra còn có việc phải làm. Vì vậy đã quay người rời đi v suy nghĩ trong đầu xem ai là người hiện đang sở hữu quán trọ đó.

Ra khỏi đó Winter buồn bã nhận ra rằng dù quán trọ vẫn đứng vững nhưng ngôi nhà cũ của Karina thì không mà thay vào đó là một bãi đậu xe.

Space - WinrinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ