Chuyến Đi Khác.

101 11 0
                                    

Winter rất hài lòng với chuyến đi cả ngày hôm nay thậm chí còn vui hơn nữa khi Karina đề nghị rằng ngày thứ hai tuần có thể đi tiếp nhưng mệt hơn là Winter lại phải trải qua một tuần đóng vai người hầu nữa. Phải dậy đi làm lúc 6 giờ sáng và làm việc khá nhiều đến khuya chưa kể công việc có thể rất vất vả chà cái này lau cái kia đổ cái kia phục vụ cái này vân vân và vân vân nói một cách đơn giản điều đó làm tâm trí Winter tê liệt.

Trong thời gian làm việc Winter luôn chú ý làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp nhất có thể vì đang được Karina coi là bạn bè Winter không được làm xấu mặt được mặc dù cảm thấy thật khó khăn khi ở bên Karina thường xuyên nhưng không thể làm hay nói bất cứ điều gì.

Winter nằm trên giường vào ban đêm suy nghĩ.

Nhưng khá buồn chán nên Winter đã xem phim, đọc sách và chơi game. Vì là du hành thời gian nên cô quyết định xem một số phim khoa học viễn tưởng. Do lúc trước đã lưu lại một vài bộ trông thú vị nên đã bắt đầu với The Terminator.. Winter thích bộ phim đó nó đen tối gai góc và dữ dội và đã xem được khoảng 20 phút trước khi nhận ra cô không thể chịu đựng được người đóng vai John Connor. Anh ta thật khó chịu và Winter nhanh chóng nhận ra cô đang ủng hộ kẻ phản diện.

Đêm trước ngày nghỉ tiếp theo Karina nói sẽ đến vào khoảng 9 giờ sáng, sau bữa sáng. Cả hai chưa thảo luận về bất kỳ kế hoạch nào nhưng Winter đã rất mong chờ thứ hai sắp tới.

Như thường lệ trong ngày nghỉ Winter ngủ nướng thêm một lát rồi dậy tắm rửa bằng dòng nước lạnh, làm bữa sáng đạm bạc và mặc quần áo. Tất nhiên là Winter đã tự pha thêm một ít cà phê và bắt đầu thành thạo trong việc sử dụng máy xay cà phê và bình cà phê thô.

Winter đã sẵn sàng lúc 9 giờ sáng thì nghe thấy tiếng gõ cửa mở cửa và thấy Karina đang đứng đó với nụ cười.

"Chào buổi sáng, Winter. Buổi sáng đẹp trời này cô thế nào?"

Winter không thể kiềm chế được và để lộ ra một chút tính cách cáu kỉnh hiện đại của mình. Thế là thản nhiên tựa người vào khung cửa nhếch mép cười tinh nghịch đáp lại.

"Chà, hôm nay tôi không phải dọn dẹp cho cô nên tóm lại là vậy. Cho nên hôm nay là một ngày tốt lành."

Đôi mắt Karina mở to miệng há hốc nhưng không phát ra âm thanh nào. Winter không nghĩ là Karina không biết phải nói gì. Sau một lúc, Karina lắp bắp, trông có phần xấu hổ.

"À... À... Điều đó thật tuyệt... tôi đoán vậy."

Winter gật đầu.

"Vậy hôm nay chúng ta có kế hoạch gì?"

Thoát khỏi sự bối rối, Karina mỉm cười.

"Sáng nay tôi phải đi London. Tôi đã đặt mua một chiếc váy dạ hội từ Paris và họ nói nó sẽ có trong hôm nay. Tôi sẽ đi lấy nó từ thợ may."

Nụ cười tự mãn của Winter chỉ nở rộng hơn một chút.

"Aaand... cô cần người lái xe."

Karina đột nhiên cau mày Winter đoán Karina không hiểu được sự hài hước.

"Tôi không chỉ cần lái xe tôi còn muốn dành cả ngày với cô.."

Space - WinrinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ