Trong 3 tuần tới chắc là Winter chỉ có thể ngắm cảnh bầu trời năm 1869 này và hầu như chẳng đi đến đâu cả và lý do là do bị phồng rộp ở bàn chân phải. Sau một ngày dài và gục xuống giường, nghe nhạc, xem phim hoặc cố gắng đánh bại những con chim giận dữ ở cấp độ mới nhất đã khiến cô nghiện trò chơi hoàn toàn ngu ngốc này.
Thực ra là Kai đang chế nhạo rằng Winter không thể thắng được trò chơi ngu ngốc đó khiến cô phát điên lên như đã nói chỉ là hơi điên một chút thôi.
Đối với Karina mỗi khi nhìn thấy đều khiêna trái tim Winter nhảy lên lung tung và thừa nhận rằng đã lén nhìn Karina bất cứ khi nào có thể vì cô ấy quá xinh đẹp đôi khi gần như không thể kiềm chế được nhưng Karina là người của tầng lớp thượng lưu còn Winter chỉ là người hầu không phải là Karina đối xử tệ với cô. Trên thực tế Karina rất tử tế và cả hai có thể nói chuyện được nhưng ranh giới này sẽ không vượt qua được Winter thậm chí còn không thể vào được "vùng bạn bè".
Khoảng một tuần sau, Winter đọc trong nhật ký rằng Karina đã cưỡi ngựa đi vào một buổi chiều hôm đó là ngày nghỉ của cô và nghĩ nếu tình cờ đến gần nhà kho cô có thể xin đi cưỡi ngựa cùng Karina.Winter biết rằng nhật ký không thay đổi khi cô đến nhưng cô hy vọng điều đó vẫn đúng.
Winter cũng đã gặp Yeonjun vài lần nhưng cô chỉ đóng vai người hầu và giữ mồm giữ miệng.
Và tìm thấy Karina trên lưng ngựa khi đang bước ra khỏi nhà kho.
“Chào cô,Winter, điều gì khiến cô tới đây thế?”
Karina hỏi với nụ cười thân thiện thường ngày.
"Tôi chỉ đang đi loanh quanh vì công việc nhiều quá nên tôi không có nhiều thời gian ngắm cảnh và tôi thấy cô ra ngoài đi dạo. Tôi có thể đi cùng được không?"
Trong tích tắc trong mắt Karina hiện lên tia hy vọng nhưng sau đó nhanh chóng nhìn về phía ngôi nhà với vẻ mặt lo lắng do dự hiện rõ trên khuôn mặt và nở một nụ cười khá buồn bã và xấu hổ.
"Tôi nghĩ tốt nhất là tôi nên đi một mình và tôi không có ý gì đâu."
Winter không khỏi cau mày.
"Không sao đâu, hẹn gặp lại cô sau."
Winter nhanh chóng quay người rời đi vì không thể giữ được vẻ tổn thương tột độ trên khuôn mặt lâu hơn nữa chỉ là cưỡi ngựa thôi nhưng bị từ chối như vậy thì khá là đau lòng và đi bộ về nhà cô bật khóc có lẽ Winter đang mong đợi quá nhiều và quá nhanh chỉ là không biết.
Winter về nhà khóc một chút và dành thời gian còn lại trong ngày trên giường để nghe nhạc.
Ngày hôm sau Winter khoác lên mình bộ mặt vui vẻ và làm việc như thể không có chuyện gì xảy ra. Và còn chưa đầy 2 tháng nữa là đám cưới và cô bắt đầu thấy hơi nản thật lòng mà nói thêm rằng là hơi nhớ nhà, Winter muốn uống một ly cà phê ở Jetbrew, đồ ăn ở Nozu hoặc thậm chí là đi tắm.
Hôm nay là chủ nhật, ngày 23 tháng 5 năm 1869 trời mới chập tối và quán trọ đã đầy khách ra vào. Winter đang làm việc lau dọn bàn và đem đồ uống như mọi khi. Karina thì vẫn là con người vui vẻ bình thường của cô ấy trò chuyện với những người dân ở các thị trấn khác nhau đã tham gia tối nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Space - Winrina
FanfictionYêu một ai đó là một cảm giác thật điên rồ. Dù có bị cấm đoán, phức tạp hay bí mật ngăn cản thì cũng không thể làm gì được. Nhưng Winter thì sao? Cô ấy không thể điên rồ hơn khi yêu một người đã chết cách đây trăm năm sao? Mọi chuyện bắt đầu khi Win...