Cả hai nắm tay nhau đi dạo trên phố trông có vẻ im lặng đến kỳ lạ một bên là Winter đang mặc chiếc quần jeans rách màu xanh và chiếc áo phông đen vừa vặn mái tóc có màu đen tuyền với một vệt màu xanh lam trên đó.
Nắm tay Winter là Karina người đang mặc một chiếc váy màu xanh rất cổ điển dài đến mắt cá chân và buộc tóc theo phong cách khá lỗi thời.
Quan sát kỹ sẽ nhận thấy rằng Karina trong bộ váy kiểu cũ trông hơi lo lắng nhưng vào sáng thứ bảy này hầu hết mọi người chỉ chú ý đến cách cả hai ăn mặc.
Chỉ cách chợ vài dãy nhà nên Winter và Karina đang nắm tay nhau và thong thả đi dạo trên đường Winter có trên khuôn mặt cái mà người ta hay gọi là nụ cười nhếch mép những người thực sự biết về Winter sẽ biết điều đó có nghĩa là cô đang rất hạnh phúc và hài lòng.
Karina cũng vui nhưng khá lo lắng việc công khai sở thích của mình là điều rất đáng sợ Karina cứ sợ mọi người chỉ trỏ hay làm gì đó nhưng Winter lại đảm bảo rằng mọi chuyện vẫn ổn. Vì vậy Karina đã gạt bỏ nỗi sợ hãi và quyết định đặt niềm tin vào người mình yêu.
Trước sự ngạc nhiên không ai nói gì cả nhưng Karina nhận thấy một số ánh nhìn khá kỳ lạ điều này khiến cô càng lo lắng hơn một chút.
“Họ đang nhìn chúng ta, Winter.”
Winter dừng lại và quay sang Karina.
"Chỉ là do phong cách ăn mặc thôi còn việc chúng ta nắm tay nhau là hoàn toàn bình thường."
Karina cau mày.
"Chị thích chiếc váy này một quý cô khi ra ngoài phải luôn mặc một chiếc váy đẹp mẹ luôn dặn chị như vậy."
Winter cho rằng chiếc váy đã lỗi thời khủng khiếp nhưng quyết định không nói gì về nó thay vào đó lại nói những gì bản thân cảm thấy.
“Trông chị thật xinh đẹp."
Winter nói với một nụ hôn nhanh.
Karina có vẻ hơi sốc.
"Hôn nhau ở nơi công cộng sao?."
Nụ cười nhếch mép của Winter càng rộng hơn và kéo Karina vào lòng ôm thật chặt.
"Bài học thứ nhất mọi người có thể hôn nhau ở nơi công cộng để thể hiện tình cảm và tình yêu dành cho nhau."
Trước khi Karina kịp nhận ra Winter đã áp môi vào và bắt đầu một nụ hôn Karina cảm thấy toàn thân nóng lên khi Winter từ từ đưa lưỡi vào miệng cô và cô vui vẻ chào đón nó bằng lưỡi của mình Karina nhận ra mình nhanh chóng chìm đắm trong nụ hôn này.
Karina có vẻ hơi thất vọng khi Winter rời nụ hôn và nắm lấy tay.
"Nhìn xung quanh xem có ai thực sự chú ý đến chúng ta không?"
Karina nhanh chóng nhìn xung quanh và nhận thấy rằng ngoài một cái liếc nhanh không một ai trong số ít người trên đường để ý đến điều này điều đó khiến Karina ngạc nhiên.
"Chị không cần phải che giấu chị không cần phải che giấu cảm xúc của mình. Chị có thể- em gọi nó là gì?"
Karina hỏi, đột nhiên rất phấn khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Space - Winrina
FanficYêu một ai đó là một cảm giác thật điên rồ. Dù có bị cấm đoán, phức tạp hay bí mật ngăn cản thì cũng không thể làm gì được. Nhưng Winter thì sao? Cô ấy không thể điên rồ hơn khi yêu một người đã chết cách đây trăm năm sao? Mọi chuyện bắt đầu khi Win...