Gặp Lại.

97 15 1
                                    

Do Winter đã gặp Mary ở thời thế chiến lúc đó Winter lớn hơn Mary và xưng hô là chị em nên gặp ở thời đại này do quen rồi nên vẫn là xưng như vậy nha hì.

***

Mary không thể tin vào mắt và những gì nhìn thấy đơn giản là không thể tin được.

“Bà nội, mọi chuyện ổn chứ?”

Người phụ nữ hỏi với vẻ quan tâm.

Không trả lời Mary ngơ ngác bước tới bàn của Winter khuôn mặt giống hệt như những gì Mary nhớ từ chục năm trước.

“W-Winter? Không thể nào…”

Winter mỉm cười.

“Chào Mary, cũng lâu rồi phải không?”

“Không thể nào…” Mary lặp lại.

“Em có nhớ tối hôm đó chị đã nói gì với em không?”

Mary nghĩ nghĩ nghiêng đầu nói.

"Chị thật sự đến từ tương lai..."

Winter gật đầu.

"Ừm em đã bắt kịp chị nhưng theo cách nhìn của em thì đã khoảng 70 năm còn với chị thì chỉ mới có vài tháng thôi."

Mary chợt nhớ lại đêm đó và tất cả đều quay trở lại

"Đó là chị!"

Người phụ nữ trẻ đi cùng bước lên nhìn Winter rồi lại nhìn Mary.

"Bà nội, có chuyện gì vậy?"

Mary nhìn cháu gái rồi mỉm cười.

“Lorraine, cháu có nhớ câu chuyện bà kể cho cháu nghe về cái đêm bà bị lạc trong trận chiến không?”

Lorraine suy nghĩ một lúc rồi trả lời.

"Vâng, bà lúc đó đang ở với bà cố và khi còi báo động không kích vang lên rồi bà bị lạc. Rồi người phụ nữ kỳ quặc đã tìm thấy bà ở ga tàu điện ngầm. Người đó đã chăm sóc bà và cho bà nghe vài bản nhạc kỳ lạ. Sau đó đưa bà về nhà vào ngày hôm sau. Bà đã nói với cháu rằng có lần người đó đã mở Fifth Harmony cho bà nghe và người đó đến từ tương lai."

“Lorraine, đây là Winter, người đã chăm sóc bà vào đêm đó.”

Lorraine nhìn bà nội.

"Bà nhầm rồi người phụ nữ đó chắc phải hơn trăm tuổi phần tương lai đó chỉ có trong truyện thôi."

Winter cười tinh nghịch rồi rút điện thoại ra.

“Đó không phải là một câu chuyện và tôi có thể chứng minh điều đó”.

Sau khi loay hoay với chiếc iphone của mình một lúc Winter đưa ra một bức ảnh cho Mary và Lorraine xem. Đó là bức ảnh selfie với Mary và Winter.

"Tôi chụp bức ảnh đó vào ngày 9 tháng 10 năm 1940 khi tôi ở với bà của cô."

Lorraine nhìn với vẻ hoài nghi.

"Không, không thể nào. Nó trông giống như những bức ảnh của bà tôi ở độ tuổi đó nhưng không thể nào được."

Mary chỉ nhìn bức ảnh với nụ cười hạnh phúc hồi tưởng.

Space - WinrinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ