Karina thích cưỡi ngựa nhất vào buổi sáng sớm để có thể nhìn thấy những giọt sương trên cỏ buổi sáng mặt trời vừa ló dạng và dường như cả thế giới đang dần trở nên sống động Karina thích điều đó vì thấy buổi sáng sớm xung quanh cũng rất ít người. Những điều đó giúp suy nghĩ và làm sáng tỏ đầu óc của Karina với đám cưới và những kế hoạch tương ứng cần thời gian để suy nghĩ.
Sáng thứ tư, ngày 2 tháng 6 năm 1869 và lúc đó là trước 6 giờ sáng Karina đang về nhà sau một chuyến cưỡi ngựa vào sáng sớm trời đã mưa từ đêm hôm trước và không khí thậm chí còn có mùi trong lành hơn bình thường sáng nay Karina đã nghĩ về Winter và không thể giấu được sự phấn khích khi biết Winter sẽ tham dự bữa tiệc tối thứ bảy. Thông thường Karina sẽ dành thời gian ở bữa tiệc với Yeonjun nhưng biết rằng anh ấy có việc phải làm nên không thể tham dự.
Karina mong muốn không chỉ được xem Winter biểu diễn mà còn được dành nhiều thời gian hơn với cô ấy và tìm hiểu nhiều hơn. Càng biết nhiều thì càng thấy Winter trở nên bí ẩn hơn mà càng trở nên bí ẩn thì Karina lại càng muốn biết thêm về Winter.
Khi Karina cưỡi ngựa chậm rãi xuyên qua khu rừng để trở về nhà và đi ngang qua nhà của Winter thật sự thì có rất nhiều đường về nhà nhưng Karina luôn muốn đi ngang qua đây nhất.
Karina đi ngang qua và tự hỏi Winter đang làm gì. Vẫn đang ngủ hay đang chuẩn bị cho ngày mới thật là một điều ngớ ngẩn để thắc mắc. Hôm nay trí tò mò đã lấn át tâm trí và Karina cho ngựa im lặng khi đến gần ngôi nhà rồi để con ngựa ở nơi không ai có thể nhìn thấy.
Cảm thấy lo lắng và choáng váng Karina xuống ngựa và từ từ đến gần cửa sổ phòng ngủ. Karina biết những gì đang làm là sai nhưng cô chỉ cần biết điều gì đó bản thân.
Càng đến gần cửa sổ Karina càng cảm nhận được trái tim đang đập trong lồng ngực may mắn thay rèm cửa chỉ hơi kéo hờ nhìn vào trong phải mất một lúc Karina mới có thể nhìn thấy.Winter ở đó vẫn mặc áo ngủ và từ đẹp là từ ngay lập tức hiện lên trong đầu Karina vừa cảm thấy tội lỗi vừa hồi hộp khi thấy Winter đang lấy một chiếc váy ra khỏi tủ và giơ nó lên.
Karina biết Winter có thể phát hiện ra bất cứ lúc nào nhưng cô vẫn tiếp tục quan sát. Có lẽ đó là một phần lý do tại sao việc này đang diễn ra và nguy cơ sẽ bị phát hiện.
Một lúc sau Winter quay về phía cửa và cởi áo ngủ ra để lộ thân hình trần trụi nhợt nhạt tim Karina gần như nhảy ra khỏi lồng ngực và cả mắt nữa.Sau khi cởi đồ ngủ Winter duỗi người một lúc rồi để tóc xõa ngang lưng điều đó làm Karina nhớ đến bức tượng Aphrodite Hy Lạp mà cô đã từng nhìn thấy ở bảo tàng và không thể rời mắt khỏi Winter.
Sau đó Karina nhìn thấy Winter có một hình xăm cứ như thể chưa chết lặng vậy điều đó diễn ra khá tốt đẹp Karina chưa bao giờ nghe nói về một người phụ nữ có hình xăm trước đây mấy cái hình xăm cô từng thấy là những thứ mà các thủy thủ ở bến cảng có.
Nhưng của Winter không hề giống của những người đó chút nào giống như cơ thể Winter đã là một tác phẩm nghệ thuật vậy phía sau vai phải Winter xuất hiện một bó hoa hồng đỏ những bông hoa được vẽ phức tạp với những chi tiết ấn tượng và màu đỏ sống động của cánh hoa và màu xanh của lá trông rất đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Space - Winrina
Fiksi PenggemarYêu một ai đó là một cảm giác thật điên rồ. Dù có bị cấm đoán, phức tạp hay bí mật ngăn cản thì cũng không thể làm gì được. Nhưng Winter thì sao? Cô ấy không thể điên rồ hơn khi yêu một người đã chết cách đây trăm năm sao? Mọi chuyện bắt đầu khi Win...