Hôm nay nhất định là một ngày đẹp trời!

470 34 2
                                    

Sáng sớm tại nhà ông bà nội Hong.

"Nè! Ăn ít thôi. Ông nội về mà thấy mí người béo lên nữa là lại la tui nữa đó." Shua vừa trêu ghẹo, vừa đưa tay ra nựng cằm bé mèo hoang beo béo. Chú mèo thỏa mãn với những cái vuốt ve rồi quay sang bên cạnh liếm nốt ngụm sữa còn sót lại trong bát. 

Ánh nắng sớm mai len lỏi vào những tán lá sau vườn, cái vàng nhè nhẹ sáng chói vươn mình hắt nhẹ lên những bông hoa. Tất thảy đều là công sức của ông nội Hong đó. Shua đưa tay lên chụp một tấm xung quanh nhà rồi gửi nhanh cho bà nội. Nếu bà nội Hong ở đây, ắt hẳn sẽ có thêm một kiệt tác ra đời. Shua đưa mắt nhìn một góc vườn rồi mỉm cười.

Hôm nay nhất định là một ngày đẹp trời!

Shua ngước lên nhìn đồng hồ, rồi chạy vội ra cửa sổ nhìn xuống. Cổng hoa tử đằng hôm nay cũng cực rạng rỡ, những chùm hoa đủ sắc tím đang long lanh dưới nắng ban mai. Hoa Tử đằng vốn mang trong nó một vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy và hương thơm quyến rũ, nhưng hôm nay, trong mắt Shua, khung cảnh trước mắt càng thêm mỹ miều.

Vì lấp ló sau sắc tím của những khóm hoa Tử Đằng, người anh đợi cũng đang đợi anh ở dưới đó.

Shua hít lấy ngụm hơi, chỉnh lại trang phục trước gương, rồi chạy vèo xuống cầu thang. Đến gần cửa, anh điều chỉnh lại tốc độ, nhẹ nhàng mở cửa cổng bước ra. 

"Chào buổi sáng!" Seokmin thong thả tựa mình vào cửa ô tô. Thấy anh bước ra liền đứng thằng dậy, mỉm cười chào. 

Hôm nay, anh đã hứa sẽ đến đưa Hansol đi làm tại công ty mới. Đáng lẽ ra sẽ chỉ có anh và Hansol thôi nhưng tối qua, Seokmin không đồng ý, bảo là muốn đi cùng. 

"Em muốn biết nhà Hansol."

"Để làm gì cơ?"

"Để chắc chắn rằng anh không thể trốn ở nơi nào được nữa." - "Em muốn biết hết."

Anh có trốn làm gì? Anh chạy lại phía em còn chưa kịp lấy lại hơi đây này -_-

Shua cảm thấy hôm nay tâm trạng rất tốt, trời trong nắng vàng, hoa lá cũng xanh tốt, mọi thứ rất là ổn...nhưng mà...

Khoan đã!

"Sao em lại mở cửa xe cho anh?"

"?"

Đang lúc vui vẻ, anh chợt nhớ tới lời nói khoe khoang của cô gái nọ. 

Gì mà đưa về nhà? Gì mà mở cửa xe? Nghĩ thôi là thấy bực. 

"Sao lại không được mở cửa xe cho anh?"

"..." 

"Em đang theo đuổi anh mà."

Shua nín luôn.

Làm sao mà nói ra đây? Nói là tui ghen tị hả? Rồi nhắc về cái đêm tui cào loạn ở nhà em ấy hả? Rồi bảo tui nhớ hết á hả? Tui nằm tui ôm người ta ngon ơ ấy hả? Tui cũng cần thể diện chứ bộ, Tui im luôn cho lành

Ngồi thật ngoan trên xe thắt dây an toàn, anh quay qua nhận lấy túi đồ ăn sáng từ tay Seokmin. Mọi thứ diễn ra có trình tự và rất thản nhiên. 

Có anh (Seoksoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ