Lưu ý!! Trong fic có sử dụng từ ngữ tục tĩu và gây khó chịu, không thích thì có thể nhấn quay lại, cảm ơn.
✨️✨️✨️
[Phuwin:]
Bình minh chào buổi sáng tôi bằng những tia nắng ấm áp lúc 6 giờ sáng. Tôi thức dậy sau đêm với hơi chút men say trong người nhưng không sao cả, tôi ổn. Thứ tôi quan tâm ở đây là p'Pond, anh vẫn đang ôm lấy con gấu bông mà anh tặng tôi trước khi tôi qua Mỹ. Anh chui mình trong chiếc mền như một chú bướm đang quấn kén vậy.
Tôi bước đến tủ quần áo và lấy đại một chiếc áo và một chiếc quần để thay. Bên trong toilet giờ đây đã xuất hiện thêm một chiếc bàn chải, nó cũng là của tôi luôn nhưng tôi lấy thêm để cho anh dùng. Tôi chuẩn bị mọi thứ cho anh.
Suýt nữa lại quên mất, tôi lái xe đến căn hộ đêm qua đã cho lũ bạn ngủ nhờ để xem chúng nó bây giờ ra sao.
Đến nơi, chúng nó vẫn chưa ngủ dậy, đứa nào đứa nấy nằm chồng chất lên cả người nhau trông buồn cười lắm, tôi không dám cười vì sợ chúng nó sẽ bộp cho tôi một cái vào mặt mà ở đây có tận sáu người.
Tôi chỉ dám mở hé màn cửa để ánh sáng bên ngoài rọi vào, may sao nay trời đẹp, vừa mới tạnh tuyết được hai hôm thôi nhưng cũng khá ấm rồi, nhưng nếu ra đường thì vẫn phải mặc áo ấm vì khả năng có tuyết lại có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Trên giường thì người đầu tiên thức dậy chính là em Fourth, anh bạn này thì là người sống nề nếp, đúng giờ là tự động dậy.
Em ấy đòi tôi chở về quán để phụ tôi dọn quán, nhưng tôi lại từ chối bảo em ở đây lo cho các anh nhưng em lại cáu xong rồi dỗi tôi. Một lát sau tôi mở lời đưa em về quán thì mới chịu nói chuyện với tôi. 23 tuổi mà cứ như con nít 3 tuổi vậy hả bé kia?
Trên đường đưa em về quán thì nó nói nhiều kinh khủng ấy? Nói không dừng được luôn, tôi ngồi cạnh bên mà đau hết cả đầu. Người có năng lượng khác phải biết. Tối qua em này say sau cùng, lúc tôi ngồi đợi p'Pond thì em ấy vẫn còn đang nhắn tin với tôi, tôi có bảo ngủ đi thì vẫn chưa chịu ngủ. Lúc p'Pond đến là cỡ 1 giờ sáng ấy, vẫn thấy nó đang xem tiktok vì thấy đang online trên tiktok.
Say mà không chịu ngủ, bướng không cơ chứ?
- À, em hỏi cái. Thật là p'Pond không đến ạ?
- Lát về nhà đi anh nói cho nha.
Tôi vẫn đang giấu ẻm việc p'Pond đang ngủ ở nhà tôi, tôi thử không nói cho em biết về việc p'Pond đã hạ cánh vào tối qua xem em nghĩ như thế nào. Mà đúng thật, nó chẳng nghĩ gì cả, một mạch bỏ lên lầu mặc dù chẳng biết phòng tôi là cửa nào, nhà vệ sinh là cửa nào, cứ thế mà đi thôi.
- Ủa? p'Pond nè?
- Huh? Ai'Fourth hả?
- Vâng, sao anh ở đây?
- Tối qua tao đáp máy bay về khuya, tiện tìm đến bar của anh mày, xong ảnh đưa tao về đây.
- Eo, anh Phuwin kì cục, dắt trai về nhà mà không thông báo cho bọn em biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PondPhuwin/JoongDunk ] ☆ You Are My Destiny
FanfictionMọi thứ đều chỉ là trong trí tưởng tượng, không có thật, vui lòng không áp dụng lên người thật!!