chap 20: enjoy our honeymoon together

43 4 0
                                    

Lưu ý!! Trong fic có sử dụng từ ngữ tục tĩu và gây khó chịu, không thích thì có thể nhấn quay lại, cảm ơn.

✨️✨️✨️

[Phuwin:]

Đến ngày chúng tôi cùng nhau đi biển lại sau 6 năm xa cách, cảm giác ấy vẫn lãng mạn như lúc chúng tôi cùng nhau đi biển lần đầu.

Tiếng gió hòa cùng nhịp với tiếng sóng rì rào nhe thật thư giãn, âm thanh sóng biển đạp vào bờ kèm theo từng cơn gió, ánh mặt trời rọi xuống mặt nước óng ánh, từng cây dừa đung đưa theo gió. Dọc theo bờ biển có vài tảng đá đã ướt bởi nước biển đập vào.

Tôi cùng P'Pond chạy xe từ nhà đến bãi biển MoonState mất khoảng chừng 2 tiếng thôi, nhà tôi cũng đại loại là gần biển. Tôi để lại quán của mình cho chúng nó trông, cỡ 1 tuần thôi mà, tôi mong chúng nó sẽ không phá cái quán của tôi.

Ánh nắng chiếu rọi cả bãi biển, chúng tôi đứng đó dưới ánh nắng tận hưởng không khí biển sau một khoảng thời gian dài.

Chúng tôi nắm tay nhau đi dọc theo bờ biển, vừa đi vừa cùng nhau ngân nga vài ca khúc, sóng biển đánh vào bờ với dòng nước mát lạnh.

- Anh, lâu rồi anh không đi biển với em anh thấy sao?

- Cảm giác lạ lắm, kiểu như được trở về tuổi thơ ấy.

Tuổi thơ sao?

- Ý anh là sao?

- Thì là những năm tháng ở cùng em, được đi cùng em đến nơi này nơi kia. Năm mà anh với em đi biển ấy.

Anh nhìn tôi một lúc rồi mới cất giọng nói.

- Em vẫn còn nhớ chuyện năm ấy à?

- Vâng, sao thế ạ?

- À, không có gì đâu.

Liệu năm đó có chuyện gì à? Tôi thật sự tò mò muốn biết được năm đó thật sự đã có chuyện gì xảy ra. Liệu Dunk có biết được nó? Vì chúng tôi đã đi biển cùng nhau mà, ắt hẳn có gì đó anh mới giấu được.

[Pond:]

Năm đó, tôi đã cùng JoongDunk và một vài người bạn khác lên lịch mọi thứ đầy đủ tại quê nhà. Sau 6 năm, tôi bay sang nước ngoài nơi mà em đang sinh sống để ngỏ lời hỏi cưới em. Nhưng bây giờ đây đứng trước em, tôi không đủ can đảm để nói ra với em, tôi sợ...em đã bên ai khác tốt hơn tôi.

- Em...anh xin hỏi em chuyện này được không?

- Anh cứ hỏi đi.

- Nhưng anh sợ...

- Sợ gì? Sợ em bên ai khác rồi đúng không? Chưa đâu, em vẫn đang đợi anh mà.

-...

Tôi nghe xong thì ngớ người? Em ấy vẫn đang đợi tôi và từ bỏ các mối quan hệ ngoài kia sao?

Lúc em đang sinh sống bên mỹ, khi ấy tôi vẫn còn yêu em, hai người vẫn nhắn tin qua lại cho nhau và chúc nhau ngủ ngon đều đều mỗi ngày không sót một ngày nào. Một hôm kia có một bạn nữ, thấp hơn Phuwin hơn một cái đầu. Cô ấy chạy đến rồi bảo thích tôi nọ kia, nhưng tôi chẳng nói gì rồi bỏ sang chỗ khác, tôi biết bạn ấy sẽ rất giận tôi nhưng tôi bắt buộc phải làm thế vì tôi yêu em thật lòng mà.

[ PondPhuwin/JoongDunk ] ☆ You Are My DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ