Chapter 4

13 1 0
                                    

"How did y-------"

"Im just a good observant."

"No you're not.You don't really know who I am."

"Yes I am.I actually know everything about you.And you know what??"

"What??"

"I hate everything about you."

"Huh.You.Actually hate everything about me??Then who the heck told you to know everything about me when you don't really like me??"

"Di ko naman sinabing di kita gusto."

"Baliw kaba??Kakasa----"

"I said.I hate everything about you.ayoko sa naging buhay mo.Di ko sinabing ayaw ko sayo.Actually.I Do like you."

"Whatever." tumlikod nako ng tuluyan sakanya.Baka kasi may makakita samin na nag tatalo.Ang laki naman kasi ng sapak ng taong yun.Sasabihin na 'I hate everything about you' ,tapos may pahabol pa na 'I actually like you'.Ano bang pinag kaiba ng I hate you sa I hate everything about you??Tsk.

−*−*−*−*−
"Hoy!Ikaw!!Hoy!" ang ingay naman non.

"Hoy.Tumigil ka sa paglalakad!!Ikaw na naka pulang coat!!"

Ang bobo naman nung tumatawag na yun.Sino kayang tinatawag nun??Eh lahat naman kami naka pulang coat.Yun ang uniform ng school eh.Tsk.

"Hoy.Sabing hinto eh!!" Napatigil nalang ako sa paglalakad ng harangan ako nung bagong kaklase namen.

"Bakit ba ayaw mong huminto.Kanina pa kita tinatawag eh!Bingi kaba o sadyang t*n*@ kalang??"

This time sinampal ko na sya.Diba nasabi ko na baka masaktan ko to pag nakita ko pa sya?

"Aba't!!" Bigla nalang nya kong sinuntok sa muka kaya naman bigla akong natumba.

"How dare y-------"

"How dare you!!No one dares to touch my face!!" Pag putol nya sa sasabihin ko.

"Well..do not include me to those bastard." Aalis na sana ako ng hinigit nya ko sa braso.Medyo mahigpit ang pag kakahawak nya.

"Ano ba??" ano bang problema neto.Parang kahapon Lang magugustuhan ko na sya kaso---.

"Dude,bitiwan mo sya.Mukang mahigpit pa ang pag kakahawak mo sa kanya.Hindi dapat sinasakta--"
Bago pa man matapos ang sinasabi ni Mr. Salvatore sinuntok na sya ni Mr. Zavier.

"Wala kang pakialam kung anong ginagawa ko."

"ZAVIERR!!GO TO MY OFFICE..NOW!!"

"hoy tanda---"
"I said NOW!!"

grabe nakakatakot pala si Sir tanda kapag galit..Naku di ko na pala dapat sya tawaging tanda..baka kung ano pang gawin sakin nun.Pero bute nga kay Mr. Zavier.Ang hilig kasi sa pakikipag away.Tsk..Ang hapdi tuloy ng labi ko..Anlupet nya.Pati babae sinasaktan.Tsk.

--------

(Note: nasa side po ang picture ni Mr. Zavier.)

This Girl is a former bitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon