to jeonghan and jun,
'til the last say the name.#IfTheSkyFallsWP
###
❎
ayaw mo ba sakin? i can do 6 typingscold typings ;
- hmm okay
- sige lang
- okay, byeenglish typings ;
- how's your day, my pookie wookie baby bear?
- are you alright, love?
- what's our problem, love?kulang kulang typings ;
- kmn kn?
- msta kna?
- slmt mhlconyo typings ;
- okay lang sa'kin‚ suit yourself‚ it's fine with me babe. walang problema.
- don't worry, okay lang ako. you should be worried about yourself because you haven't eaten anything yet.tagalog x bisaya x english typings
- sorry late reply‚ nag watch kog tv‚ have you eaten ur lunch na ba? hmm
- hello mahal‚ humana naka sa imong work? labas tayo? my treatjejemon typings ;
- labyouuuu bebe quah mwuaps
- us2 q na ma wambing mow lablab q....🥰🥰🥰❤️❤️
- poide pacase aq beybi q >< hehehe....wew 🤭🤭🤭Block Kalen Lake Rivera?
If you're Facebook friends, blocking Kalen will unfriend them. They won't be able to message, call, or find your Facebook profile. We won't tell them you blocked them.
Learn how block works with multiple profiles.
Block
Nakahinga ako nang maluwag matapos pindutin iyon. Mabuti nalang talaga at may block option sa Messenger.
Hirap kasi sa online, hindi mo mataga.
It has been years ever since Kalen Rivera came into my life just to pester me. Wala sigurong araw na hindi niya ako kinukulit. As far as I can remember, it all started during our first day of school, Grade 7 pa kami noon nang...
"Are you lost, Miss?"
Muntikan na akong mawalan ng pag-asa kung saan papunta dahil bago pa lang ako sa pag-transfer at hindi ko alam ang pasikot-sikot sa school.
It was a new society and a new environment. Binigyan naman ako ng mga dapat malaman nung nag-enroll ako rito nitong nakaraang araw pero hindi naman ako na-tour.
Tinapunan ko ng tingin at nagtanong at dahil batang-bata pa ako, halos umawang ang labi ko dahil—sino bang nasa ganitong edad pa lang ay ang guwapo nang tingnan?
May naging crush din naman ako nung Elementary kaya hindi na bago sa 'kin ang mga guwapo dahil ganoon naman ang taste ko.
"Hello?" He waved his hand in front of me and tilted his head. Para siyang batang may bagong laruan na nakita dahil naglalaro ang tuwa at pagkamangha sa mga mata niya.
Ano ba, Kyce! Nagtatanong lang kung nawawala ka ba, nag-iisip ka na ng gan'yan!
"A-ah... bago kasi ako rito, saan ang room ng 7-Hyacinth?" Tanong ko namg makabawi.
Nanlaki ang mga mata niya sa nabanggit ko. "Hala, Grade 7 ka na rin?"
Nagtataka akong tumango at hindi mapigilang mapanguso. Bakit gulat siya? Mukha pa ba akong Elementary? Hindi naman hamak na mas mataas ako kaysa sa ibang mga ka-batchmates ko. Kung tutuusin, ilang inches nga lang ang agwat niya sa 'kin.
BINABASA MO ANG
JHS Series #2: If The Sky Falls [ON-GOING]
Novela JuvenilOpposites attract, Kalen Lake Rivera believes in that quote as he continues to pursue his undeniable attraction to his opposite, Kyce Louella Ventura. Kalen is a happy-go-lucky guy, and Kyce is not. Kyce is serious and formal, and Kalen is not. Kal...