SPG ALERT !!! 🔞🔞🔞
MALAMIG ang gabi na pinapainit ng magkadikit na hubád na katawán ng isang babae at lalaki sa loob ng isang silid na tanging ang bilog na buwan lamang ang nagbibigay liwanag.
"More....more...please...." tila nagmamakaawa na hiling ng babae kasunod ng mga halínghing at mahihinang ung*l. Bumabaøn pa ang mga kuko ng babae sa likod ng katàlîk dahil sa ligayang nadarama na hindi naman ininda ng lalaki.
"Your wish is my command baby..." ngiting-pilyo na tugon naman ng lalaki na nasa ibabâw ng babae. Dinaig pa nito ang isang kabalyerong nagpapatakbo ng kabayo sa bilis ng sunod sunod na ulôs at pag-indâyøg.
"Sh*t baby! Your møàn makes me damn! crazy!" sinundan pa ito ng malulutong na múra.
"I'm...done..." wika ng babae matapos marating ang rurok ng tagumpay. Tumir*k pa ang mga mata nito at bahagya pang nánginig ang katawãn.
Natuwa naman ang lalaki sa nakitang reaksyon ng babae. "But I'm not yet done baby..." muli nitong binilisan ang bawat ul*s, mas mabilis pa kumpara no'ng una na muling nagpaligaya sa babae.
"L-let's change..." nahihirapang wika ng babae dahil sa impit na mga pag-ùngøl.
Kumunot naman ang noo ng lalaki ngunit naintindihan din nya ang ibigsabihin ng babae nang pumaibàbàw na ito sa kanya. Nagpalit lamang sila ng posisyon. Ang babae na ngayon ang nasa ibàbàw sa nakahigang lalaki.
"That's it baby!...faster baby...." utos ng lalaki na agad naman na sinunod ng babae.
Todo bigay sa pàggîlíng at pàg-indayøg ang babae na nagpapalakas ng ùngøl ng lalaki.
"Sige magpakaligaya ka lang Jiro dahil maya-maya lang ay ang sikmurà ko naman ang maliligayahan..." nakangising wika ng babae sa kanyang isipan.
"More baby!...Bring me to heavèn...." halos tùmírik na ang mga mâta ng lalaki dahil malapit na nito marating ang langit ng kaligayàhàn.
"I'm sorry darling pero hindi langit ang pupuntahan mo kundi impyernø!"
"W-what?!"
Namilog ang mga mata ng lalaki nang makita ang biglang pag-iibang anyo ng babae dahil naiilawan ito ng buwan mula sa nakabukas na bintana ng silid.
Ang kaninang magandang hubog na katawàn ng babae ay biglang pumayat na halos makita na ang mga buto. Humaba ang mga binti at kamay nito na may mahahabang maiitim na mga kukô, mga kuko na parang pàtàlim kung titingnan. Ang makinis at maputing balat nito ay unti-unting kumulubót at naging kulay itim. Ang mahabang buhok ay mas lalo pang humaba na parang may sariling buhay na sumasayaw sa hangin. Nanlilisik ang mga mata nito na parang nagbabaga sa sobrang pula, at ang mabilog na bibig ay may mahahabang pàngil na mas màtulis pa sa ngipin ng lagàri. Tumutulo din ang malapot nitong lawày.
Nagmistulang yelo sa paninigas ng kàtawan ang nabiglang lalaki, at hindi na rin ito nakalaban pa nang sàkmàlin na sya ng kung anong nilalang.
***********
ZAIREN CRUZ VENIER P.O.V.
BAGSAK ang dalawang balikat ko habang naglalakad patungong kusina.
"Uy bunso mukhang tinatamad ka yatang pumasok ah," puna ni kuya Miguel—Ang kapatid ko na isang pulis.
"Kelan pa ba ako sinipag pumasok?" pabalang na sagot ko, sabay upo sa mesa kung saan nakahanda na ang mga pagkain para sa almusal.
"Good morning kuya. Pwede bang gano'n naman ang ibungad mo sa'kin tuwing umaga?"
"Wala namang good sa morning," walang gana kong sabi. "And could you please stop calling me 'bunso' ang cringe eh," dugtong ko pa.
Kinuha ko ang isang hopia at inilagay sa bulsa ng palda ko. Malinis naman ang loob ng bulsa ng palda ko kaya walang problema.
BINABASA MO ANG
A. B. M. -Alert! Breathe! Move!
HorrorANG istoryang ito ay patungkol sa mga mga mag-aaral na ikinuløng sa loob ng kanilang campus upang maging hapunàn sa pagkagat ng dilim. Kabilang ang grade-12 ABM students sa mga naharap sa ibat-ibang mukha ng kàtatakutan. Magagawa nga ba nilang luma...