10

784 99 6
                                    

Cả ba lượn lờ trong cửa hàng quà lưu niệm lâu đến nỗi mà đám đi nhà ma chơi xong phải mò lại qua để xách cổ ba đứa ra. Chủ yếu là do Jihoon ỷ có đứa anh quý hóa tài trợ nên nó cứ kéo Hyeonjoon đi hết chỗ này đến chỗ khác thử phụ kiện để rồi xách ra ba bốn bịch đồ

Điểm đến cuối cùng của cả bọn là thủy cung. Với châm ngôn xem mấy con cá bơi lội chỉ là trò cho trẻ con nên hiện tại đang có hai thanh niên Wangho và Jihoon đứng một cục nhìn đám trẻ con cao m7, m8 chạy lăng xăng đi chiêm ngưỡng thủy giới.

" Đi đi, đứng đây với anh mày làm gì? Mê anh mày đúng không? "

" Ảo tưởng. Chỉ là cá có gì mà xem, nhìn mấy người kia trẻ con thật "

" Nhỏ tuổi nhất đàn mà cũng dám phát ngôn câu này sao? "

" Đỡ hơn vừa già vừa lùn vừa ồn "

" Ai chọc gì mày? Bỏ đi, đứng với mày chỉ thêm bực, anh đi chơi với Hyeonjoonie đây ~ " Đã thế tiếng Hyeonjoonie được Wangho kéo dài như muốn chọc tức con mèo bự bên cạnh

" Ai cho gọi Hyeonjoonie đấy? "

" Đéo có danh phận thì cuts. Hỏi rồi, có thích Hyeonjoonie không? "

" Có "

" Có thì tỏ tình. Đừng có ngày nào cũng nhắn tin cho anh khoe thỏ xinh thỏ trắng rồi chỉ dừng lại ở đó, mắc mệt hà. Tưởng đỗ cùng trường thì có tiến triển mà anh không ngờ mày với con thỏ kia vẫn cứ như vậy. Nhìn hai tụi mày cứ đứa đuổi đứa chạy mà đau đầu ghê. Kiếm cái view đẹp rồi hành động đi "

" Ý anh là sao? Anh nói vậy là anh không thích Hyeonjoonie? "

" Anh có thích, Hyeonjoonie dễ thương thế ai mà không thích. Nhưng chỉ là anh em thôi, anh mày còn đang yêu sự độc thân. Làm thế cho mày ghen chơi thôi "

" Đồ tồi "

" Tồi cũng hơn mấy đứa thích nhau mà cứ quần nhau "

" Nhưng mà nhỡ anh ấy không đồng ý thì sao? Lại chạy như đợt trước "

" Biết bẫy thỏ mà không biết giữ thỏ hả? Mày kêu Hyeonjoonie mới tỏ tình mày cách đây ba tháng trước, anh không tin em ấy dễ thay lòng đổi dạ vậy đâu. Mạnh mẽ lên coi, lúc mày nạt anh thì ghê lắm mà "

Được sự cổ vũ của Wangho thì Jihoon cũng đã được tiếp thêm sức mạnh tinh thần. Được rồi, đảo cánh cụt, Jihoon quyết định chọn cậu làm nơi để bắt lấy tình yêu của mình.

Theo đúng như bảng kế hoạch được Jihoon vẽ ra trong một phút ba mươi giây thì sau khi nhận được con cá bông tiếp tế từ Wangho, Jihoon liền kéo Hyeonjoon ra giữa một khung cảnh toàn cánh cụt là cánh cụt trong sự ngơ ngác còn chưa hiểu chuyện gì của cậu

" Hyeonjoonie hyung ơi, anh có nhớ cái ngày mà anh kéo em lên sân thượng không? "

" Hả? "

Chỉ một câu hỏi nhưng Jihoon đã thành công làm Hyeonjoon xịt keo sượng trân. Huhu chuyện ba tháng trước rồi mà sao giờ con mèo này lại khơi lại vậy, còn trong lúc đang chơi vui nữa, Hyeonjoon biết phải làm sao. Thế nên 36 kế chạy là thượng sách, Hyeonjoon liền lắc đầu từ chối ngay. Nhưng chỉ ngay khi cậu vừa dứt hai từ không nhớ thì con mèo trước mặt cậu đã xụ hẳn mặt, mắt long lanh nước mắt ngắn nước mắt dài làm cậu phát hoảng phải cuống cuồng xin lỗi dỗ dành

" Thấy chưa, anh chỉ coi em là con mèo ngốc muốn thì khều tới còn không muốn thì bỏ qua một bên thôi. Hyeonjoonie là đồ tồi, anh còn dám nói anh không nhớ "

" Anh xin lỗi, anh không có ý đó mà "

" không có ý đó thì có ý gì chứ " Càng nói Jihoon càng mếu hơn, giọng cũng đã lạc hẳn đi 

" Không không, Jihoon nín nào, anh xin lỗi "

" Không cho xin lỗi, anh phải chịu trách nhiệm cho mọi việc anh gây ra "

" Được được, Jihoon muốn anh làm gì anh đều nghe "

" Thế Hyeonjoonie hyung làm bạn trai em đi "

Hyeonjoon cảm thấy có gì đó sai sai. Cậu muốn con mèo bự trước mặt mình nín khóc nên thuận mồm nói dỗ thôi mà Jihoon bẻ lái quá cậu phanh không kịp

" Này, Jihoon, em biết em đang nói gì không? Em có chắc không đấy? "

" Em chắc. Anh đã nói rồi, không được nuốt lời. Em thích Hyeonjoonie hyung lắm, anh làm bạn trai em nhé? Trả lời đi, em phải ôm anh thật chặt, khóa anh lại, anh không thể chạy như đợt trước nữa đâu. Câu trả lời chỉ có đồng ý hoặc yes thôi "

" Này, thế thì hai câu trả lời có khác gì nhau đâu cơ chứ "

" Không biết! Trả lời đi "

" Ngang ngược. Anh đồng ý mà. Giờ thì thả anh ra, ôm sắp ngạt thở rồi này "

Chỉ chờ có câu đó, Jihoon mừng rỡ lại càng siết chặt Hyeonjoon hơn, còn tiện thể thơm lên má cậu mấy cái nữa chứ. Wangho và Ruhan đứng từ xa nhìn hai đứa em, đứa bạn mình tình cảm thế kia là biết tỏ tình thành công rồi. Chỉ tội Dohyeon và Changhyeon đang phải loạng choạng cản Heosu lại nếu không thằng bạn mình sẽ nhảy ra cắn đầu con mèo Jihoon để phản đối cuộc tình này mất

" Hyukkyu hyung, em về rồi nè!! "

" Sướng ha, vui ha. Anh mày đi học bục mặt ra còn mày đi chơi với trai giờ này mới về "

" Gì? Trai gì chời "

" Tao thấy story của Jihoon rồi, khỏi chối. Thỏ con của tôi đồ, chụp ảnh ôm nhau đồ, được tặng quà đồ. Ai da, nên hỏi tội thằng nhóc đó không nhỉ? Rõ ràng thỏ anh mày cất công nuôi hơn chục năm, sao giờ lại thành của nó rồi? "

" Không biết gì hết. Anh biết gì không? Wangho hyung là anh họ của Jihoonie á. Ehe, được xin chữ kí nè, đã ~ "

" Trùng hợp vậy sao. Hốt được người yêu còn được ké thần tượng, mày cũng dữ lắm. Thế quà anh đâu? "

" Đây, lạc đà alpaca siêu đáng yêu, còn được mua 1 tặng 1 nữa nè. Em thấy có con cánh cụt này dễ thương nên hốt luôn cho anh. Cánh cụt gì mà nhìn mặt cứ như con mèo ấy "

Hyeonjoon hí hửng dí vào tay anh mình hai cái móc khóa, kèm theo đó là một nùi bánh kẹo rồi chạy biến mất. Hyukkyu nhìn con thỏ nhà mình vừa đi vừa múa mà phải bật cười, có tình yêu vô con người đều trở nên kì lạ như thế sao? Rồi anh lại nhìn hai cái móc khóa trong tay mình, thằng nhóc này kiếm được con lạc đà giống anh phết, còn con cánh cụt, cũng giống giống tên Lee Sanghyeok nhỉ, cũng dễ thương nhỉ?


[ FakeDeft/ChoRan ] Don't say noNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ