14

594 79 2
                                    

" Hyukkyu hyung? Hyukkyu hyung? Kim Hyukkyu!!! "

" A thằng quỷ này, điếc tai anh. Gọi cái gì? "

" Không có gì. Thấy anh cứ ngồi đơ ra í. Bộ làm bài luận tốt nghiệp khó vậy sao? "

" Làm thử không? "

" Biết gì đâu mà làm chứ. Nhưng mà em để ý nhá, anh đờ đẫn như vậy từ đầu tuần rồi cơ "

" Gì? Biểu hiện rõ vậy sao? "

" Chứ còn gì nữa. Để nhớ coi thứ hai có sự kiện gì? Kiểm tra? Thuyết trình? Aa, anh đi học nhóm với Sanghyeok hyung. Tỏ tình thất bại hả? "

" Không, chưa có làm gì hết "

" Thế sao buồn? "

" Không có buồn! "

" Có, chắc chắn có. Em ở với anh 10 năm có lẻ rồi, không có gì Hyukkyu hyung che dấu được em đâu "

" Ừ, Hyeonjoonie là giỏi nhất "

" Ơ, thế không định tâm sự gì cả à? Thôi không tâm sự cũng được. Mẹ em hay nói á, là khi buồn, phải có một cái ôm thật chặt để ép cho nỗi buồn tan biến "

Nói xong Hyeonjoon liền kéo Hyukkyu lại mà vòng tay qua ôm anh mình thật chặt, mái đầu nấm mềm cứ dụi dụi vào hõm cổ Hyukkyu làm anh phải bật cười

Nhưng có bao nỗi buồn cũng phải chịu thua mà nhường chỗ cho khóa luận tốt nghiệp thôi. Giờ Hyukkyu gần như đã nghỉ hẳn ở nhà, thế nên cơ hội gặp Sanghyeok cũng gần như không có, chỉ có cả hai hay nhắn tin hỏi nhau về bài tập thôi. Cũng tốt nhỉ, chỉ cần không chạm mặt nhau thì Hyukkyu sẽ bớt có cảm giác nhớ người kia lại thôi, đúng không?

Hyukkyu chuẩn bị cho khóa luận tốt nghiệp, Hyeonjoon chuẩn bị thi cuối kì, thế nên căn nhà trọ nhỏ mấy hôm nay đến tận 12h đêm vẫn luôn sáng đèn. Nhưng cũng nhờ mấy hôm làm cú đêm thế này mà Hyeonjoon đã phát hiện được lí do cho nỗi buồn của anh mình

" Nên yêu xa không? Có nên bắt đầu một mối quan hệ với người chuẩn bị đi du học? 10 cách giúp mối quan hệ luôn bền chặt dù yêu xa? Cái gì đây Hyukkyu hyung? "

" A giật cả mình, thằng quỷ này. Mày vô đây từ bao giờ "

" Anh đánh em. Vô từ nãy rồi, mà anh có để ý gì đâu, hóa ra là chăm chú với mấy cái tìm kiếm yêu đương này. Uống sữa đi "

" Sao hôm nay bày đặt mang sữa cho anh vậy "

" Còn tí, mà sắp hết hạn, đổ ra uống hết đi cho đỡ chật tủ "

" Hèn gì "

" Khuya rồi, đừng học nữa. Người ta kêu thức khuya giảm trí nhớ đó. Mình tâm sự tuổi hồng đi "

" Khuya rồi mày lên cơn dở hả em? "

" Không dỡn, em sẽ chiếm lấy cái giường của anh cho đến khi anh chịu tắt máy tính và nằm xuống đây nói chuyện với em " Nói là làm, Hyeonjoon liền nhảy bổng lên giường, cậu còn tiện tay vớ luôn con alpaca bông và cuốn cái chăn quanh mình thành một cục. Hyukkyu nhìn cái cục chăn tròn ủm cứ lăn qua lăn lại nhăn hết ga giường thì cũng đành chịu thua mà gập cái máy tính xuống

" Thế muốn nói gì? "

" Biết gì không, ba ngay nữa thi triết mà trong đầu em chữ lủng chữ lẳng "

" Đây không phải là chuyện để mày tâm sự với anh đâu "

" Nhưng em biết chắc chắn kiểu gì em cũng sẽ trên 5 thôi. Và mấy môn tiếp theo cũng thế. Sau đó em sẽ cùng Jihoon đi chơi nè, quay vlog cho anh ở nhà học bài khỏi buồn. Tâm sự của em hết rồi đó, giờ đến anh "

" Tâm sự kiểu gì đấy. Rồi sao anh phải tâm sự với mày? "

" Bởi vì em đã tâm sự với anh rồi. Hai bên trao đổi mới công bằng "

" Chả có gì để tâm sự cả "

" Thế em gợi chuyện cho anh tâm sự. Giải thích mấy cái tìm kiếm hồi nãy là gì "

" Chả có gì, bấm nhầm "

" Nói dối, người lớn không được nói dối trẻ con như thế đâu "

" Chả có trẻ con nào cao 1m8 như mày cả "

" Đó không phải trọng điểm ở đây! "

" Anh mày không muốn tâm sự thì sao? "

" Nếu mà anh không tâm sự á, nỗi buồn trong anh nó vẫn còn đó, không có giải tỏa được. Mà cái gì bị ủ quá lâu cũng sẽ bị hư hoặc phát nổ đó. Với lại em không có thích nhìn Hyukkyu hyung buồn đâu, em sẽ bị bứt rứt, không có tập trung trong việc ôn thi được. Mà không tập trung ôn thi được thì thi sẽ không có kết quả tốt, anh cũng đâu có muốn thấy em mình điểm thấp, thậm chí là đóng tiền học lại đúng không? "

Trước mấy cái lí lẽ của Hyeonjoon đưa ra, Hyukkyu phải thầm cảm ơn định mệnh đã để con thỏ này đi theo nghề giáo chứ không phải nghề luật. Nhưng cuối cùng thì anh vẫn chọn giãy bày với Hyeonjoon. Nhìn mặt thằng em mình cứ giãn rồi co theo câu chuyện mà Hyukkyu không khỏi bật cười

" Thế giờ anh tính làm sao? "

" Sao mày hỏi anh? Anh còn không biết Sanghyeok có thích anh không mà? "

" Thế này nhá, em nghĩ là lúc tốt nghiệp, anh làm một cái tỏ tình, coi như chơi lớn. Nếu mà trường hợp xấu Sanghyeok hyung từ chối anh á, thì về mình block mọi mặt trận. Đằng nào cũng không gặp lại nhau nữa. Còn Sanghyeok hyung và anh thành đôi thì tuyệt vời, đúng không? Yêu xa cũng có cái hay của yêu xa mà, hôm nào em kêu Ruhan cho anh vài cái bí kíp. Còn không thích yêu xa, chịu không được thì mình có thể lấy cái lí do đó để chia tay "

" Rốt cuộc Park Ruhan đã truyền cho mày những cái gì vậy? "

" Kinh nghiệm yêu đương bốn năm yêu gần một năm yêu xa của nó, lâu lâu nghe cũng vui, cũng áp dụng được vài cái. Thế ý anh sao? "

" Sao là sao? Anh chưa biết. Về phòng ngủ đi "

" Hôm nay ngủ ở đây "

" Ai cho? "

" Hyukkyu hyung, buồn ngủ lắm, hai mắt díp lại rồi nè. Không về phòng được đâu "

" Biết ngay mà. Anh thấy mày tay xách nách mang gối với gấu bông là có điềm rồi "

" Nhưng mà anh không nỡ đuổi em đi đâu mà "

Hyukkyu không thích Hyeonjoon làm nũng tí nào đâu. Bởi con thỏ này mà làm nũng thì anh sẽ không cưỡng lại được. Có ai cưỡng lại được sự đáng yêu cơ chứ

[ FakeDeft/ChoRan ] Don't say noNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ