Trước khi bình minh kịp ló dạng, phép màu đã tới.
Tôn Lệ Hà sinh ra một bé gái kháu khỉnh, đồng thời máu cuống rốn của cô bé phù hợp với Tiêu Chiến.
Tất cả mọi người đều mừng rỡ khi hay tin, ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi, chỉ cần đợi Tiêu Chiến khỏe lại liền có thể xuất viện.
Vương Nhất Bác tỏ ý muốn gởi cho bọn họ một ít tấm lòng, dù gì con gái của bọn họ cũng là người đã cứu sống Tiêu Chiến nhưng sự việc lúc trước khiến bọn họ vẫn luôn áy náy khi đối diện với anh nên trước khi xuất viện chỉ gửi lại lời xin lỗi và cám ơn sau đó rời đi coi như trả hết nợ với anh.
Trong khoảng thời gian vừa phẫu thuật xong, Vương Nhất Bác luôn bên cạnh Tiêu Chiến hai bốn trên bảy. Tiêu Chiến hồi phục rất tốt, hiện tại đã có thể tự đi đứng được bình thường.
Lần đầu tiên thấy bộ dạng của Tiêu Chiến ở trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh Vương Nhất Bác vừa bất ngờ vừa hạnh phúc, đối diện anh là một người không những hoạt bát mà còn rất vui tính.
Ba Tiêu và dì Tần vẫn thường xuyên tới lui lo lắng cho cậu, bản thân Tiêu Chiến cực kì hài lòng với gia đình hiện tại của mình.
Dì Tần ngỏ lời muốn cậu về chung sống cùng với gia đình nhưng Tiêu Chiến từ chối, có lẽ bản thân cậu đã nhận ra nơi mình thuộc về.
Tiêu Chiến sống ở thành phố này hai mươi sáu năm lại không bằng hai tháng ở Liên Thành cùng Vương Nhất Bác, tất cả mọi thứ cậu đã tự có dự định riêng.
Liên Thành là nơi Tiêu Chiến cảm thấy vui vẻ khi sinh sống, là nơi tìm thấy hy vọng sống của mình cũng là nơi cậu tìm thấy định mệnh của bản thân, có lẽ đây mới thực sự là ‘nhà’ của cậu.
Khi cậu dần khỏe lại, Vương Nhất Bác cũng quay trở lại làm việc, Quyên Quyên vẫn là người chăm sóc chính cho phòng của Tiêu Chiến nên cậu cũng không sợ buồn chán.
Trịnh Hợp tìm được Tiêu Chiến trong một lần đi thăm công nhân của nhà xưởng gặp tai nạn lao động, Tiêu Chiến cuối cùng vẫn không nhẫn tâm cho hắn biết sự thật, chỉ nói rằng bệnh nặng của mình đã khỏi, nói hắn không cần bận tâm nữa.
Còn về phía Trịnh hợp, hắn cuối cùng vẫn giấu đi tình yêu của mình dành cho Tiêu Chiến, vị trí đó có lẽ chỉ có Vương Nhất Bác mới có thể đảm nhiệm xuất sắc.
Hắn biết Tiêu Chiến không có ý định ở lại thành phố B nhưng lần này hắn không phản đối, miễn là Tiêu Chiến hạnh phúc hắn sẽ luôn ở phía sau ủng hộ cho cậu, lâu lâu sẽ đưa Minh Minh đến Liên Thành để thăm cậu.
Bọn họ là đều là những mảnh ghép không hoàn hảo va phải nhau tạo nên một câu chuyện dài, hạnh phúc có, bi thương có nhưng bằng mọi cách bọn họ đều sẽ có một cái kết mà bản thân họ cho rằng là đẹp đẽ.
Đối diện với những đau thương ngoài kia, có người chọn cách đương đầu, cũng có người chọn cách trốn chạy, tất cả mọi sự lựa chọn đều dẫn đến một kết cục riêng. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã chọn cách trốn chạy, tuy nhiên chỉ khi trốn chạy bọn họ mới có thể tìm được nhau và chữa lành cho chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX][Hoàn] Nắm Lấy Tay Anh
Fanficauthor: tqeepp niên thượng, ấm áp, he bệnh nhân trốn chạy Chiến x ông chủ trọ phương xa Bác Hãy cứ đi đến cuối con đường, hạnh phúc vẫn luôn đợi bạn ở đó. ❌‼️TẤT CẢ LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÁC GIẢ, KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN ĐỜI THẬT❌‼️