Chosen xếp lại cái khăn trong bồn rửa rồi đi qua Dark để tới phòng khách. Dark cười khúc khích, tỏ ra vui vẻ với việc trêu chọc anh mình. Chosen ngồi phịch xuống chiếc ghế dài trong phòng khách, phớt lờ Dark ở sau lưng. Cậu lấy cái điều khiển trên bàn và mở TV lên. Thật tốt khi họ đã sắp xếp xong mọi thứ, đôi lúc cậu yêu việc năng lực của bố có thể thu xếp tất cả các công việc nặng nhọc chỉ trong vài giây.
Nếu bất cứ ai nói gì về sở thích xem phim siêu anh hùng của Chosen, thì họ sẽ nhận cái kết đắng. Vì vậy Dark chỉ liếc nhìn TV và tự cười một mình, không lên tiếng bằng bất cứ nhận xét nào. Nhân lúc Chosen đang thư giãn, cậu lẻn tới sau lưng ghế dài, giơ tay lên và đánh xuống. Ngay lập tức Chosen đã bắt lấy tay cậu.
- Em muốn gì? - Chosen hỏi, không nhìn Dark.
- Trả thù! - Dark nói lớn và tung một cú đấm bằng tay còn lại.
Chosen tóm tay Dark lại, kéo cậu qua lưng ghế và ngã xuống trên chiếc ghế ngay sát bên cạnh mình. Dark không chịu thua, cậu giơ chân đá Chosen. Quá quen với động tác của em trai mình, Chosen dễ dàng chặn được. Dark bực tức khi cậu vùng vẫy, nhưng Chosen chỉ nhếch mép chế giễu.
- Em nhỏ hơn anh một tuổi, không bao giờ có thể bù đắp được một năm đó đâu.
- Để rồi xem.
Nói rồi Dark hít vào một hơi. Chosen cau mày, vẫn đang giữ tay Dark. Nhưng một cảm giác bất an khiến cậu thả lỏng hơn một chút, sẵn sàng lùi lại nếu em mình có chiêu trò mới. Dường như vào ngay lúc đó, Dark há miệng và phun ra một ngọn lửa.
Chosen lập tức né. Cậu trợn tròn mắt, nhìn Dark ngồi dậy trên ghế dài. Cái này là không đốt nhà mà Dark nói với Second?
Nhưng phải thừa nhận là nhà chưa bị cháy...
- Dark!? - Chosen nói với giọng phản đối.
Nếu có bất cứ thứ gì cháy trong nhà, họ sẽ bị phạt. Dark chắc chắn sẽ chết trước ánh mắt nghiêm nghị của Vic và Alan. Nhưng Dark dường như không bận tâm, cậu nhảy bổ vào Chosen. Để tự vệ, Chosen né qua một bên và rời khỏi phòng khách.
- Để em đánh anh một cái và mọi việc sẽ được giải quyết mà! - Dark hét lên khi đuổi theo Chosen.
- Đồ con quỷ nhỏ nhen, anh không có nghĩa vụ phải nhường em! - Chosen hét lại.
- Anh cần phải học bài học là không bao giờ được đánh thức em bằng cách đánh vào đầu em! - Dark lý luận, đã bắt kịp Chosen.
Họ ngã ra sàn khi Chosen cố né cú đấm của Dark. Cậu lật người, ép Dark vào bức tường gần đó. Dark phun lửa, khiến Chosen phải lăn ra để tránh. Cậu đã định phản công, nhưng cậu không thể đốt bức tường. Điều đó làm cậu bực tức.
- Dừng lại hoặc em sẽ biến thành kem đông lạnh! - Chosen đe dọa.
- Ồ thử xem! - Dark lăn tới, đá Chosen vào tường.
Nó không mạnh lắm, Chosen chỉ lăn để né và cậu đụng vào bức tường dưới cầu thang. Cậu bực tức giơ tay, tóm lấy chân Dark. Sự lạnh lẽo làm Dark giật mình, muốn rụt chân lại nhưng thất bại. Cậu nghiến răng, há miệng phun lửa. Chosen bị buộc phải buông tay ra và cậu chạm vào bức tường khi bật dậy để có thể di chuyển nhanh hơn. Lớp băng bắt đầu lan lên tường khi cậu chạm vào nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AvA] A hollow family
Фанфик*Tác giả: Luttie *Thể loại: Fanfiction, Slice of life,... *Additional tags: Family fluff, friendship is magic,... *Summary: Alan quyết định dọn nhà tới Stick City và gia đình đầu rỗng bắt đầu làm quen với cuộc sống ở nơi ở mới...