3. (H)

1.9K 139 10
                                    

"Sắp ngất rồi à?"

Endo lướt mắt nhìn qua khuông mặt của Sakura. Mắt của thiếu niên đẫm lệ, mắt sưng húp vì khóc không tự chủ.

Nhìn bộ dạng thảm hại của cậu nhóc chỉ khiến cho hắn ta thêm hài lòng.
Hắn bóp má của thiếu niên trẻ, bắt cậu phải nhìn hắn ta.
Sakura không thể phản kháng, đôi mắt nặng trĩu cứ thế mà nhìn hắn chằm chằm.

"Ha ha, nhìn mày thảm hại quá"

Trong cơn mơ màng, Sakura vẫn có thể cảm nhận được bộ phận cương cứng trong cơ thể của mình.

Rơi vào tư thế khó, thiếu niên yếu ớt cào cấu vào cánh tay đang giữ chặt eo của cậu.
Đôi môi nhỏ mấp máy, khẽ run lên khi cất giọng nói có phần mệt mỏi.

"Ưm, buông ra"

Đáp lại thiếu niên tóc hai màu là phản ứng thích thú trên khuông mặt của đối phương.
Endo buông tha cho cằm của cậu.
Hắn để cậu ngồi vào lòng của hắn ta khi dương vật vẫn cắm sâu vào bên trong chiếc lỗ tội nghiệp.

"Nhìn mày đáng yêu quá~ Chắc tao đụ chết mày mất thôi~"

Endo thì hào bên tai của thiếu niên đang bất lực, cậu giật mình và rút đầu lại.

"Mẹ mày!"

"Mày còn mạnh miệng quá, phải phạt nặng thôi"

Endo thích thú ra mặt, liền cười khẩy cậu.

Vừa ngắt lời, hắn ta thiếu kiên nhẫn bắt đầu nhấp nhẹ.
Từng cú nhấp tinh tế đều mang lại cảm giác kì lạ cho thiếu niên. Thiếu niên tóc hai màu không thể không rên rỉ trước sự nhảy cảm của bản thân

Nhận thấy bộ dạng khó khăn của cậu nhóc, Endo càng thêm hưng phấn.
Hắn có thể cảm nhận được cái lổ nhỏ chúm chím của cậu siết chặt như thế nào.

"Mày siết chặt quá, định ăn thằng bé của tao luôn à?"

Endo khó chịu cất giọng, mắt hắn ta nheo lại vì đau.

"Mẹ kiếp! Tao sẽ cắn nát thứ đó của mày!"

"Ồ, mày làm tao nứng thêm rồi đấy~"

Không chần chừ, Endo bắt đầu trao cho Sakura những cú thúc đẩy đầy mãnh mẽ.
Một lần nữa dục vọng lại cao trào, chiếm lấy hắn ta.

"Chó! Đau, rút ra mau!"

Loáng thoáng nhìn thấy vẻ điên cuồng đó, Sakura chỉ biết nhíu mày và đành chịu đau trong bất lực.

Khi da thịt của họ không ngừng va vào nhau, tiếng 'bạch bạch' phát ra cùng những cú thúc đẩy mãnh liệt, âm thanh dục vọng bao phũ cả một không gian.

Sakura ngâm nga, thân thể run rẩy liên tục theo từng cú thúc đẩy nhịp nhàng.
Nhưng cơ thể của thiếu niên đã sớm rã rời bởi vì ăn nhiều đòn tấn công từ Endo.
Vậy mà giờ tên khốn này còn bắt cậu để giải tỏa tham muốn của hắn, chắc cậu chết vì mệt mất!

Cái lỗ hồng hào chúm chím đã gần đạt đến giới hạn, nó sưng tấy và rỉ máu.

Chỉ trách hành động của tên này quá mạnh bạo đối với một thiếu niên ngây thơ như cậu.

[AllSakura/ AllHaruka R18] Silent LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ