Trong bầu không gian lạnh giá, cảm giác lạnh lẽo và căng thẳng bao quanh một vùng trời, không thể không làm cho thiếu niên cảm thấy run rẩy.
Nằm trên mặt đất, toàn thân rã rời, tay chân bủn rủn. Mặt mày bầm tìm nhưng những cú đấm đau thấu trời không ngừng tấn công cậu."Nhóc con, sắp chết rồi à? Mau đứng dậy đấu với tao đi chứ"
Đầu óc quay cuồng nhưng Endo vẫn thì thầm bên tai khiêu khích cậu nhưng cậu phải làm sao đây?
Hoàn toàn không thể chống chọi, nỗi đau đớn này là lần đầu thiếu niên ngây ngô này cảm nhận được."Ah- Thằng chó!"
Ngay khi cảm nhận được cái bóp chặt kia cùng với cơn đau nhói dưới cổ, cậu không thể bỏ qua mà trừng mắt với hắn.
Giọng nói yếu ớt, run rẩy nhưng có thể thấy có rất nhiều sự phẫn nộ trong câu nói của thiếu niên.
Cái trừng mắt tinh tế của Sakura chỉ làm Endo cảm thấy phấn khích hơn, hắn hưng phấn hơn bao giờ hết."Mày đáng yêu quá~ Tao muốn giết chết mày quá đi thôi"
Làm sao đây, lại rơi vào tình thế khó một lần nữa rồi...
Sakura bây giờ như cành đào nhỏ bé nằm trong tầm tay của một chàng trai tinh nghịch.
Một cành đào nhỏ bé và non nót không thể nào phản kháng lại.
Chỉ cần một sơ suất nó sẽ bị đối thủ bẻ gãy mà không kịp nhận ra mất.Rồi sẽ không ai tới giúp thiếu niên này được, có lẽ cậu sẽ phải nhắm mắt và chờ chết tại đây thôi.
"Ugh!... đệt mẹ-"
Thiếu niên tóc hai màu bắt đầu vùng vẫy một chút với toàn bộ sức lực hiện có.
Cậu quyết dù có chết cũng phải phản kháng cho đến giây phút cuối cùng.
Cậu siết chặt cổ tay của hắn khi hắn đang bóp cổ của cậu.Endo sau khi nhìn thấy lòng quyết tâm của Sakura liền nở nụ cười thích thú.
"Ha ha, nhìn này... tao cảm thấy hơi thích mày rồi đấy"
Nụ cười thoáng nhẹ qua đôi môi của Endo chốc lát biến đi mất, thay vào đó là khuông mắt tối sầm.
"Cảm giác gì đây, có vẻ tao thích mày quá rồi, như cái cảm giác đấy..."
Sau đó hắn ta lại bật cười toe toét, nụ cười đó đáng sợ khiến cậu giật mình, lạnh gáy như có một dòng điện chạy qua cơ thể.
Đôi đồng tử giãn ra, khẽ run run, cơ thể vô thức đông cứng và hoàn toàn rơi vào thế phòng thủ. Trông Sakura như một con mèo đang hoảng sợ, lo lắng trước kẻ địch và đang bảo vệ bản thân trước nguy hiểm ngay trước mắt."Tao chắc chắn mày sẽ rất có lợi và Chika cũng sẽ rất thích mày, giống như tao..."
Nghe lời thì thào của Endo làm tim cậu như lỡ nhịp, cậu không tin vào tai mình và nhíu mày nhìn hắn.
"Ý của mày là gì, thằng chó?"
"Trở thành đồng đội của tụi tao, tao sẽ tha cho mày-"
"Đéo!"
Không chờ để nghe câu trả lời từ tên khốn trước mặt, Sakura liền thẳng thắn đáp lại và không hề do dự.
Lực siết cổ khi này của hắn bỗng mạnh mẽ hơn làm cậu khó thở."Mày vừa từ chối à?"
Endo Yamato trừng mắt lên nhìn Sakura.
Khuông mặt của chàng trai hung tơbj này cứ như một con hổ đói sẽ lao vào xé xác của cậu bất cứ lúc nào."Mày bị điếc à? Tao nói là đéo đấy!"
Endo một lần nữa thất vọng, hắn chậm rãi thả lỏng cái siết chặt ở cổ của thiếu niên.
"Được, nếu mày thích bướng bỉnh như vậy thì tao sẽ không ngại ra tay đâu. Nếu mày vui vẻ đồng ý thì đã được hoan nghênh rồi, c..."
Dùng lực một chút, chốc lát Sakura đã thoát ra khỏi sự trói buộc của hắn ta.
Thiếu niên thầm mừng rỡ và lùi lại.Endo đứng dậy, không tránh khỏi cảm giác khó chịu khi để con mồi bỏ chạy trước mắt mình.
"Tao chắc chắn sẽ không để mày lành"
END
Ý là tối nay có H chứ dài quá 😃
Chapter 1.
13:14 | CN/3/6/2024
751 letter .
Dự định chapter mới: 11h45 3/6/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSakura/ AllHaruka R18] Silent Love
HumorTruyện như chem chép, đọc đi rồi biết, đéo phải truyện chùa nha.