Lựa nhạc tùm lum cho bây luôn=)))
Suou cũng không nhẫn nhịn nữa, hắn ta nắm chặt hai tay của cậu, để lên trên đầu của cậu.
Nhận thấy sự ngoan ngoãn lạ thường của thiếu niên, Suou nở nụ cười mỉm.
Bàn tay tinh nghịch vuốt ve làn da trắng của đối phương. Tạo cho cậu những lần giật mình vì cái chạm ngọt ngào.
Làn da ấy mịn màng, chỉ chạm vào thôi đã khiến hắn ta thèm thuồng đến phát điên.Nhưng hắn ta sẽ không vội vàng, từng giây phút được bên cạnh thiếu niên sẽ phải luôn chậm rãi để tạo những kí ức in sâu trong hắn, khiến hắn phải nhớ mãi.
Bàn tay ấy chậm rãi di chuyển xuống ngực của cậu. Cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay, trong trạng thái thiếu cảnh giác, thiếu niên khẽ giật mình.
Đôi mắt hai màu hiện rõ lên vẻ lúng túng vốn không có, nó cứ nhìn chằm chằm vào chuyển động của đối phương, sau đó nhìn vào mắt của hắn.
Đáp lại sự đáng yêu đó là cái nheo mắt của Suou.
Rồi đột nhiên chàng ta lại mân mê hai đầu ti hồng hào của cậu khiến thiếu niên giật nảy mình lên.
Cặp má vì vậy cũng bỗng chốc chuyển đỏ.
"L-làm gì vậy?"
Xấu hổ đến mức quay mặt đi, thiếu niên khẽ thì thầm.
Nụ cười lại một lần nữa thoáng nhẹ qua trên khuông mặt của đối phương.
Suou lại tiếp tục giở trò trên cơ thể nhảy cảm của cậu, hắn hết nhéo nó thì chuyển qua cắn nhẹ.Những chiếc răng vừa cạ nhẹ vào, Sakura đã liền nhận ra và vội vã đẩy tên háo sắc này ra.
"Đồ điên!'
Suou mở to mắt vì ngạc nhiên, đôi mắt chớp nhẹ vài cái trước khi bật cười khúc khích.
"Ha ha! Sakura phản ứng nhanh thật đấy"
Sau lời nói đầy phấn khích là một bầu không gian căng thẳng. Sự im lặng dường như bao bọc cả căn phòng. Im ắng đến đáng sợ khiến Sakura phải lạnh sóng lưng.
Đang trong hoàn cảnh thiếu cảnh giác, thiếu niên hoàn toàn không để ý tới chàng trai đối diện.
Tên đang tối sầm mặt nhưng đôi mắt chỉ hướng về thân hình nhỏ bé đang mất cảnh giác.
Như một con hổ đói, Suou lao tới. Chỉ với một chút sức lực, chàng trai đã hoàn toàn áp đảo thiếu niên.
Sakura chỉ trong vài phút lơ là, thiếu niên trẻ tuổi bị đối phương ép nằm sấp xuống.
Bàn tay ấy không chút do dự nắm lấy tóc của cậu, mạnh mẽ vùi mặt của cậu xuống chiếc gối.Bàn tay kia chẳng chút rảnh rỗi, vuốt dọc sống lưng của cậu nhóc nằm bên dưới.
Bàn tay tinh nghịch chạy dọc làn da trắng nõn, đột ngột chạm vào bờ mông tròn trịa làm thiếu niên phải mở to mắt.Chàng trai tóc đỏ bên cạnh cậu, đôi mặt dán chặt vào con mồi ngon trước mắt.
Đôi mắt sắc bén ấy chỉ vừa lướt nhẹ xuống bên dưới, cậu đã cảm thấy sợ hãi đến phát run lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSakura/ AllHaruka R18] Silent Love
HumorTruyện như chem chép, đọc đi rồi biết, đéo phải truyện chùa nha.