Ngoại truyện: Opposite?

496 38 20
                                    

- Sẽ như thế nào nếu Sakura đi theo Endo?

Extra story chapter: What will happen?...
(Chương ngoại truyện: Sẽ như thế nào?....)

------------

Tác giả: Tôi không định viết chương này vì vốn dĩ ngay từ đầu tôi nghĩ sẽ không ai thích nó cả!
Ngay cả khi tôi đã tự từ chối bản thân nhưng ồ, tôi phải công nhận tôi rất thích điều đó :)

Start the story chapter...

Cố gắng hết sức rồi nhận lại sự tuyệt vọng, trong lòng chàng trai đau đớn đến tận cùng. Hơi thở ngắt quãng và hổn hển cứ vang mãi bên tai. Rồi sau đó là âm thanh khi chàng trai ngã xuống, quỳ trên mặt đất.  Trái tim anh lúc này như đang bị thắt chặt, một nỗi đau không phải là thể xác mà là tinh thần. Tất cả cứ như một con dao sắt nhọn đang xuyên qua trái tim của anh vậy.

Sakura đã không ở đây, Togame cũng chẳng biết cậu đang ở nơi nào, chỉ thấy được nơi này đã xảy ra một vụ ẩu đả. Chỉ cần liếc mắt nhìn sơ cũng có thể thấy nhiều vệt máu trải dài, thậm chí là những vũng máu không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ.

Sự lo lắng lại dân cao như lũ lụt bên trong cơ thể của Togame, cảm giác bồn chồn bên trong anh làm tăng thêm nổi lo lắng của anh.

"Khốn khiếp!... Mình đến trễ rồi..."

Chàng trai không thể nào không tự trách bản thân, quỳ dưới nền dất đầy cát với bụi bẩn, làm dơ cả quần của anh nhưng có vẻ Togame không quan tâm.

Bàn tay chàng siết chặt lại đến mức móng tay cắm vào da thích gây ra đau đớn.

"Chết tiệt! Sakura!"

Sự mất kiên nhẫn dần lấn ác anh, tâm trạng của Togame dường như đã tệ đến mức không thể miêu tả được. Lý trí bị ăn mòn khi người bạn chỉ mới quen biết gần đây với anh đột nhiên biến mất làm anh sắp phát điên.

Tao phải đi tìm mày... bất cứ giá nào, Sakura!

Togame thầm nghĩ với quyết tâm dữ dội như một ngọn lửa. Nhưng với tình trạng của anh bây giờ, để tìm ra Sakura thực sự rất khó. Chạy không ngừng nghỉ trong thời gian dài làm chân của anh giống như bị tê liệt. Nó run rẩy mãi không ngừng, mặc dù chủ nhân của nó có cố gắng như thế nào.

Ở một nơi khác, không quá xa hoặc quá gần nơi Togame đang ở là chỗ của Sakura và Endo. Sau khi bị đánh bại hoàn toàn bởi tên đàn ông bệnh hoạn này, Sakura đã hoàn toàn bị hắn bịt mắt. Giờ đây, trong mắt của thiếu niên chỉ có một màu tối tăm, sự đen tối đó chiếm lấy cậu mất rồi.

Làm sao đây...

"Ngoan ngoãn đi theo bọn tao đi, mày sẽ trở thành mặt trời quý giá nhất của tao... một đồ vật có giá trị như kho báu... chỉ duy nhất trong mắt tao"

[AllSakura/ AllHaruka R18] Silent LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ